ชายหัวขาวชกหนุ่มกลางไฟแดง ลั่นแม่ชื่อ “พันเครือ ยงใจยุทธ” อ้างโดนท้าทายก่อน

สนั่นโซเชียล ชายหัวขาวชกหนุ่มกลางไฟแดง ลั่นแม่ชื่อ “พันเครือ ยงใจยุทธ” อ้างโดนท้าทายก่อน

จากกรณีมีผู้โพสต์คลิป TikTok เหตุการณ์ชกต่อยกลางสี่แยกไฟแดง โดยเหตุการณ์ในคลิปมีชายหัวขาวใส่เสื้อลายสก็อต เดินไปเปิดศึกชกหน้าชายหนุ่มอย่างเต็มแรงจนทำให้หัวคะมำทิ่มถนน หลังจากนั้นได้มีพลเมืองดี ซึ่งเป็นวินมอเตอร์ไซต์เดินเข้ามาห้าม ก่อนจะแยกย้ายกันไป

วันที่ 10 ธ.ค. 65 เวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดระยอง ได้รับแจ้งจาก นายชัยกร แว่วเสียง ประธานสภาเทศบาลตำบลเนินพระ จังหวัดระยอง ว่าพบชายคนดังกล่าวที่อยู่ในคลิป Tiktok ที่ไปชกหนุ่มกลางสี่แยกไฟแดงหนองสนม ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง นั่งอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง ใน ต.เนินพระ จ.ระยอง จึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบทันที เมื่อไปถึงจุดดังกล่าว ซึ่งเป็นวัดแห่งหนึ่ง พบกับพระลูกวัดจึงสอบถามถึงชายคนในคลิปที่ชกต่อย ก็พบว่าอยู่ที่วัดนี้จริง จึงพาเดินไปหาชายหัวขาวคนในคลิป โดยพบว่ากำลังนั่งกินข้าวอยู่หน้าห้องเก็บของของวัด จึงเข้าไปทำการพูดคุยถึงเหตุการณ์ดังกล่าว โดยทราบชื่อตามคำบอกของเจ้าตัว คือ นายชลธิชา อายุ 62 ปีอดีตเคยเป็นพนักงานโรงงานผลิต กล่องไก่ชน กล่องใส่ไก่ชน ไม่มีบัตรประจำตัวประชาชน ซึ่งอ้างว่าได้ทำหายไประหว่างเล่นน้ำทะเลที่เกาะเสม็ด และอ้างว่าเดิมทีเป็นคนจังหวัดระยอง บ้านอยู่ข้างโรงเรียนตรีวิทย์ศึกษา ถ.ตากสินมหาราช ต.ท่าประดู่ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง และเมื่อเจ้าหน้าที่ถามต่อว่าแล้วแม่ชื่ออะไร เจ้าตัวอ้างว่า ชื่อ “พันเครือ ยงใจยุทธ” ซึ่งชื่อดังกล่าวคล้ายกับชื่ออดีตภรรยาของอดีตนักการเมืองชื่อดัง ส่วนพ่อเจ้าตัวบอกว่าได้ดับขันธ์ ไปตั้งแต่ตนยังเล็ก

ต่อมาเจ้าหน้าที่ พม. ได้สอบถามนายชลธิชา ถึงเหตุการณ์ที่ได้ไปชกต่อยหนุ่มกลางสี่แยกไฟแดง โดยได้อ้างว่า เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. 65 ช่วงเวลา 08.15 น. มีหนุ่มวัยรุ่นไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนได้ขี่รถ จยย. เข้ามาหาเรื่องในวัดโดยตะโกนบอกตนว่า “มึงเป็นอะไร มึงแน่มึงออกมา” ตนก็เลยเดินตามออกไป เห็นหนุ่มคู่กรณีจอดรถติดไฟแดง จึงเดินไปหาและบอกว่า “จอดรถก่อน ลงมาเดี๋ยว” หลังจากนั้นก็ชกเข้าที่หน้า ของหนุ่มคนดังกล่าวอย่างจังจนหัวคะมำทิ่มถนน ต่อมาได้มีพลเมืองดีเข้ามาห้าม ซึ่งเป็นวินมอเตอร์ไซค์ อยู่บริเวณนั้น ก่อนจะได้แยกย้ายออกไป

ขณะที่เจ้าหน้าที่บอกว่านายชลธิชา มีความผิดที่ไปทำร้ายร่างกายชายหนุ่ม ถึงกับหน้าเสียและลั่นว่าผมใช้แค่หมัดชก ไม่ได้ใช้อาวุธครับ เป็นแค่หมัดเฉยๆ

ด้าน หลวงพี่อ้น พระลูกวัด เปิดเผยว่า ช่วงที่เกิดเหตุ ได้มีชายคนหนึ่งขี่รถ จยย. เข้ามาในวัด คาดว่าจะเข้ามาแหย่นายชลธิชาก่อน จนเจ้าตัวเกิดโมโห จึงเดินออกไปหาหนุ่มคนดังกล่าวและเกิดการชกกันเกิดขึ้น ดังเช่นในคลิปที่ปรากฎ

นายชัยกร แว่วเสียง ประธานสภาเทศบาลตำบลเนินพระ จังหวัดระยอง กล่าวว่า ได้รับการแจ้งจากชาวบ้านว่า มีชายหัวขาวคนดังกล่าว ได้ไปทำร้ายร่างกาย ซึ่งเป็นคนในวัด จึงได้แจ้งให้ พม. เข้ามาตรวจสอบว่าบุคคลนี้มีสติสัมปชัญญะปกติหรือไม่ หากไม่ปกติอยากให้นำไปรักษาให้หายขาดจะได้ไม่เป็นภัยต่อผู้อื่น

ด้าน นายอชิตพล อินทร์ไชย เจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์ จากหน่วยงานพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดระยองให้ข้อมูลว่า เบื้องต้นจะพาไปทำบัตรประชาชน เพื่อรับสิทธิ์ผู้สูงอายุ และพาไปตรวจร่างกาย 5 โรค พร้อมตรวจจิตเวช และจะดำเนินการติดตามหาญาติเพื่อให้รับไปดูแลต่อไป

Previous post ครูฝึกเจ้าของร้านทอง ยันลูกศิษย์ป้องกันตัวตามยุทธวิธี ขู่ 3 นัด ก่อนยิงสู้ ไม่เกินกว่าเหตุ
Next post หลานโผล่แจ้งตำรวจเอง เกิดหลอนใช้มีดแทงย่า 10 แผล ดับคาบ้าน