ชายหื่นข่มขืนสาวรุ่นลูกไม่สำเร็จ ย้อนกลับมาแก้มือ เจอล้อมจับรุมประชาทัณฑ์ อ่วมอรทัย!

ไอ้หื่นข่มขืนสาวรุ่นลูกไม่สำเร็จ ย้อนกลับมาแก้มือ เจอญาติล้อมจับรุมประชาทัณฑ์อ่วม เจ็บแต่ยังปากแจ๋ว บอกเขายินยอม แค่กอดจูบลูบคลำ

เมื่อเวลา 15.00 น. (23 ม.ค. 66) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรีได้รับแจ้งว่า มีชาวบ้านช่วยกันจับตัวคนร้ายที่จะพยายามข่มขืนหญิงสาวอายุ 20 ปี เอาไว้ได้ จึงรุดไปที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม่มีเลขที่ 7 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ไปถึงพบชาวบ้านจำนวนมากกำลังจับกุมตัว นายประพันธ์ อายุ 50 ปี โรงงานถุงกระดาษคราฟท์ ถุงกระดาษเคลือบมัน เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของ สภ.เมืองชลบุรี เอาไว้ ซึ่งชาวบ้านเกิดโมโหมีการลงไม้ลงมือไปหลายที จึงให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนที่จะควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน จากการ

สอบถามนางสาวดา (นามสมมติ) อายุ 20 ปี เล่าว่า เมื่อช่วงวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา ตนได้ไปงานวันเกิดของพี่ชาย กับเพื่อนๆ โดยทางนายประพันธ์ ซึ่งรู้จักกันแต่ไม่สนิทก็ไปด้วย ช่วงประมาณ ตี 4 ตี 5 ช่วงนั้นตนเองนอนหลับสนิท นายประพันธ์ก็เข้ามาพยายามลวนลามจะข่มขืนพอรู้สึกตัวก็ร้องให้คนช่วย ทำให้ไม่สำเร็จ หลังจากนั้นตนเองก็เข้าแจ้งความเอาไว้ที่ สภ.เมืองชลบุรี นายประพันธ์ก็หลบหนีไป

จนกระทั่งวันนี้นายประพันธ์ก็เข้ามาหาตนเองที่บ้านอีก ทางญาติๆ จึงได้ช่วยกันจับกุมตัว แล้วโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มารับตัวไป ผู้สื่อข่าวถามนายประพันธ์ ซึ่งมีอาการบาดเจ็บเล่าว่า ตนเองกับผู้เสียหายก็รู้จักกันนานแล้วเหมือนเขายินยอม ถ้าไม่ยินยอมตนเองจะกล้าทำเหรอ ยังทำไม่สำเร็จเลย แค่จับกอดลูบคลำเท่านั้น

Previous post แม่ลูกอ่อนผวา ไอ้หื่นพุ่งจับกดกลางถนน แก้ผ้าหวังขืนใจ สะเทือนใจลูกยืนมองร้องไห้จ้า
Next post อะไรกันเนี่ย แก๊งเที่ยวกลางคืน ยืนฉี่ในร้านก๋วยเตี๋ยว ยิ้มตาหยีใส่กล้อง ผู้หญิงก็เอาด้วย