ตร.ไทรน้อย บุกทลายแหล่งพักยารายใหญ่ ยึดยาบ้าล้านเม็ด-ไอซ์ 3 กก.-เฮโรฮีนกว่า 3 กก

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ได้ควบคุมตัวนายพีรพล หรือมิ๊น อายุ 29 ปี พนักงานโรงงานกล่องเอกสาร กล่องใส่เอกสาร ชาว จ.สุพรรณบุรี พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 1 ล้านเม็ด ยาไอซ์น้ำหนัก 3 กิโลกรัม และ เฮโรฮีนอัดแท่ง น้ำหนักประมาณ 3 กิโลกรัม อาวุธ ปืนยาว จำนวน 1 กระบอก และ รถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน 2ฒถ-2908 กทม. ที่ทำการดัดแปลง ตัดห้องโดยสารทะลุด้านหลังกระบะบรรทุกเพื่อใช้ซุกซ่อนยาเสพติดดังกล่าว
โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 9 มี.ค.66 เวลาประมาณ 18.00 น. ที่ผ่านมาชุดสืบสวน สภ.ไทรน้อย ได้ทำการจับกุมตัวนายภักดี หรือ เจ๊บอย อายุ 46 ปี สาวประเภทสอง พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 420 เม็ด ภายในบ้านพัก ต.คลองขวาง อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี หลังสืบทราบว่า เจ๊บอย มีพฤติกรรม ในการจำหน่ายยาบ้าให้กับเยาวชนในพื้นที่

จากการสอบสวนนายภัคดี ให้ข้อมูลว่าได้รับยาบ้า มาจากนายมิ๊น ที่ จ.สุพรรณบุรี ชุดสืบสวนจึงให้สายทำการติดต่อล่อซื้อยาบ้าจำนวน 10,000 เม็ด โดยมีการนัดหมายรับส่งยาบ้ากันที่อู่ซ่อมรถยนต์แห่งหนึ่ง พื้นที่หมู่ 2 ต.บ่อสุวรรณอ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี โดยทางนายพีรพล ได้นัดให้สายมารับยาวันนี้ที่อู่ซ่อมรถดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จึงเดินทางไปยังสถานที่ที่นัดหมายเมื่อนายพีรพล นำยาบ้าจำนวนดังกล่าวมาส่งให้กับสายที่ล่อซื้อ เจ้าหน้าที่ ที่กระจายกำลังซุ่มอยู่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม ขณะเดียวกันตำรวจสงสัยรถกระบะที่จอดอยู่ในอู่มีลักษณะแปลกๆจึงได้ขอตรวจค้นภายในรถ จากการตรวจค้นพบยาบ้ายาไอซ์และเฮโรอินทั้งหมดซุกอยู่ในช่องกระบะที่ดัดแปลงหลบตาเจ้าหน้าที่

สอบสวนนายพีรพล ผู้ต้องหาให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ยาเสพติดดังกล่าวเป็นของนาย โอ กับ นายเบ็นซ์ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง โดยนายโอ ได้นำรถยนต์คันดังกล่าวเข้ามาซ่อมระบบเกียร์ ซึ่งตนเองทราบดี ว่ารถดังกล่าวมียาเสพติดซุกซ่อนอยู่แต่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดกับยาเสพติดดังกล่าว ส่วนยาบ้าจำนวน 10,000 เม็ด ที่นัดรับส่งกับเจ้าหน้าที่นั้น เป็นของที่ตนเองจัดเตรียมไว้ ทางชุดสืบสวนจึงได้ยึดยาเสพติดทั้งหมดพร้อมรถกระบะเพื่อนำมาตรวจสอบว่าใครเป็นผู้ครอบครองรถ

ด้าน พ.ต.อ. เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.ไทรน้อย กล่าวว่า สำหรับการขยายผลกับกุมยาเสพติดในครั้งนี้ ถือเป็นการจับกุมยาเสพติดรายใหญ่ โดยตนเองได้เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ทุกคนช่วยกันปราบปราม จับกุมยาเสพติดในพื้นที่ให้หมดไป ทั้งนี้อยากฝากไปยังผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพ ข้อให้ ลดพฤติกรรมดังกล่าวเนื่องจาก สภ.ไทรน้อย เอาจริงในการกวดขันกวาดล้างยาเสพติดอย่างเข้มข้น เชื่อว่าไม่มีใครรอดมือแน่นอน ถ้ายังคิดจะค้ายาเสพติด สำหรับผู้ต้องหาและของกลางที่ยึดได้ทั้งหมด ในวันนี้ เจ้าหน้าที่เตรียมตัวผู้ต้องหา และของกลางทั้งหมด ส่งไปยังกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

Previous post แค้นจับสักหน้าผาก ลูกอีสาน ให้อาย เรียกเพื่อนรุมกระทืบเหยื่อเกิดดับ
Next post แฟนหนุ่มสารภาพ ฆ่าสาวสำนักปลัด กทม. จับศพนั่งข้างๆ จากสมุทรสาครไปทิ้งสุราษฎร์ฯ