“นิว ภาคภูมิ” มือขวาของสารวัตรซัว เจ้าของเว็บพนัน 27 เว็บ ผูกคอดับคาห้องขัง

ถูกจับกุมไม่ทันข้ามคืน “นิว ภาคภูมิ” เจ้าของโรงงานจำหน่าย ถาดรองขนม / ถาดรองขนมไหว้พระจันทร์ มือขวาของสารวัตรซัว ชิงผูกคอตาย ภายในห้องขัง สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (8 พ.ค.) ที่สโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดีรังสิต เมื่อเวลา 13.00 น. นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำผู้เสียหายเป็นหญิงอายุ 25 ปี และญาติของผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุ 25 ปี เข้าให้ปากคำกับคณะพนักงานสอบสวนของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร.

หลังผู้เสียหายเป็นหญิง ถูก นายภาคภูมิ หรือ นิว อายุ 30 ปี ก่อเหตุมอมเหล้าและกระทำอนาจาร ส่วนฝ่ายชายถูกวางยาและเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 มี.ค. ที่ผ่านมา

ต่อมาเมื่อเวลา 20.00 น. วานนี้ (7 พ.ค.) นายภาคภูมิ ถูกจับกุมในพื้นที่ สภ.คลองลึก จังหวัดสระแก้ว ได้ชิงผูกคอฆ่าตัวตายหนีความผิด เสียชีวิตภายในห้องขัง สภ.คลองลึก โดยพบศพเมื่อช่วงเช้า วันนี้ (8 พ.ค.) นายอัจฉริยะจึงนำผู้เสียหายเข้ามาสอบสวนประกอบสำนวน

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า คดีนี้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และผู้เสียหายเป็นหญิง 1 คน ทั้งสองเป็นแฟนกัน ไปแจ้งความที่ สน.ลาดพร้าว เมื่อวันที่ 4 มี.ค.โดยผู้เสียหายผู้หญิง ถูกนายภาคภูมิกระทำอนาจาร ด้วยการมอมเหล้าทำให้หมดสติ ตื่นมาใส่เสื้อผ้ากลับด้าน

ในขณะเดียวกันผู้เสียหายที่เป็นชายอายุ 25 ปี ที่นั่งกินดื่มด้วยกันในบ้านเช่า ซอยลาดพร้าว 101 พอถึงช่วงวันที่ 4 มี.ค. เวลา 10.00 น. ผู้เสียหายที่เป็นชายหมดสติ และเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล ก่อนที่ผู้เสียหายที่เป็นหญิงและญาติของผู้เสียชีวิตจะเข้าแจ้งความที่ สน.ลาดพร้าว

Previous post “บิ๊กโจ๊ก” เตรียมพา “รองอ๊อฟ” เกลี้ยกล่อมแอมในเรือนจํา เรียกสอบดาราสั่งซื้อไซยาไนด์
Next post ญาตินึกว่าเสียงยางแตก วิ่งไปดูช็อก “ทหารเกษียณ” ยิงกรอกปาก กลายเป็นศพบนเตียง