น้องชายตำรวจหายตัวเกือบเดือน พบศพเหลือแต่โครงกระดูก ญาติสงสัยฝีมือเมีย-ลูกเลี้ยง

น้องชายตำรวจหายตัวเกือบเดือน พบศพเหลือแต่โครงกระดูกในโรงงานร้าง ญาติสงสัยฝีมือเมีย-ลูกเลี้ยง ฆาตกรรมแล้วเอาศพไปทิ้ง

(28 มี.ค.65) พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ ศรีบุตตะ ผกก.สภ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี นำเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพิบูลมังสาหาร ตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีสุนัขคาบกระโหลกศีรษะคน มีรอยเหมือนโดนทำร้าย กระโหลกแตกส่งกลิ่นเหม็น ชาวบ้านจึงได้พากันเดินไปดูที่บริเวณป่าซึ่งเป็นโรงงานร้างที่เคยผลิต ถุงตาข่ายพลาสติก ถุงตาข่ายใส่ส้ม ทำรองเท้าเก่า ซึ่งไม่มีคนเข้าไป หลังเทศบาลตำบลโพธิ์ไทร หมู่ 2 บ้านโพธิ์ไทร ต.โพธิ์ไทร อ.พิบูลมังสาหาร ก็พบศพชาย เหลือแต่โครงกระดูกและเศษเสื้อผ้า ถูกนำมาทิ้งไว้ส่งกลิ่นเน่าเหม็น

ต่อมา ร.ต.ต.เอกณรงค์ ทาระบุตร อายุ 56 ปี รองสารวัตรสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี มาดูศพยืนยันว่า ผู้ตายเป็นน้องชายของตนเอง ชื่อ นายสุเทน อายุ 36 ปี ได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่คืนวันที่ 5 มีนาคม 2565 ได้ไปแจ้งคนหายกับ พ.ต.ท.ธีรวัฒน์ เหิงขุนทด สารวัตร(สอบสวน) ที่ สภ.วารินชำราบ จ. อุบลราชธานี

จากการสอบสวนเบื้องต้น ร.ต.ต.เอกณรงค์ ทาระบุตร พี่ชายผู้ตายให้การว่าตัวน้องชายมีภรรยาชื่อ นางสาวจริยา อายุ 39 ปี อยู่กินด้วยกันเป็นเวลา 2 ปีแล้ว ก่อนที่จะหายตัวออกจากบ้านไปเมื่อเวลา 18.20 น.วันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุทราบว่าน้องชายได้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกับลูกเลี้ยง ซึ่งเป็นบุตรชายของนางสาวจริยา หลังจากทะเลาะกันแล้วกลุ่มของบุตรชายและนางสาวจริยาก็พากันหลบหนีไป พร้อมรถจักรยานยนต์ยี่ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะบียน คขข-710 อุบลราชธานี ช่วงที่หายไปวันที่ 2-3 วันแรก ตนเองได้โทรหาน้องชายสามารถโทรติดแต่ไม่รับสาย ต่อมาก็โทรไม่ติดเลย

ประมาณวันที่ 10 มีนาคม2565 จึงได้ไปตามที่บ้านของนางสาวจริยา ได้พบกับมารดาของนางสาวจริยา เขาก็บอกว่าไม่ทราบเช่นกัน บุตรสาวคนนี้ไม่ทราบว่าไปที่ไหน และไม่ได้ติดต่อกัน 2 ปีแล้ว ซึ่งนางสาวจริยาได้ ทิ้งลูก 3 คนไว้ให้แม่เลี้ยงดู ซึ่งคนก่อเหตุน่าจะเป็นกลุ่มของลูกชายซึ่งเป็นลูกติดกับสามีเก่าของนางสาวจริยาอย่างแน่นอน

ด้าน พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังษีรอง ผกก.สส.สภ.วารินชำราบ เปิดเผยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.วารินชำราบ รู้ตัวผู้กระทำความผิดทั้งหมดแล้ว เตรียมจะขออนุมัติหมายจับ ซึ่งคาดว่าจะตัวมาดำเนินคดีในเร็วๆนี้

Previous post สาวถูกแฟนเก่าบุกยิง กอดปกป้องเพื่อนไม่ให้โดนลูกหลง กระสุนเจาะท้ายทอย 2 นัดดับ
Next post เปิดใจ แม่หนุ่มฆ่านายจ้างฝังดิน ลั่นอยากให้มันตายไปเลย ฝากตำรวจช่วยยิงที