“บิ๊กโจ๊ก” เตรียมพา “รองอ๊อฟ” เกลี้ยกล่อมแอมในเรือนจํา เรียกสอบดาราสั่งซื้อไซยาไนด์

“บิ๊กโจ๊ก” เตรียมนํา “รองอ๊อฟ” เกลี้ยกล่อมแอมในเรือนจํา จ่อออกหมายเรียกดาราสาวชื่อดังและผู้สั่งซื้อสารไซยาไนด์

วันนี้(4 พ.ค. 66) พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตํารวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงความคืบหน้าการสอบปากคํา น.ส.น้อยหน่า หญิงสาวคนสนิทของ รองอ๊อฟ อดีตสามีนางสรารัตน์ หรือแอม พนักงานโรงงานกล่องใส่ต้นไม้ กล่องยาว ว่า น.ส.น้อยหน่า ให้การยืนยันชัดเจนว่าคบหากับรองอ๊อฟ ได้ประมาณ 5 เดือน โดยวันที่ไปเที่ยวนั้นไปด้วยกันหมดทั้ง 3 คน มี น.ส.น้อยหน่า นางแอม และรองอ๊อฟ ซึ่งแอมรู้และยินยอมให้ทั้งคู่คบหากัน แต่ภายหลังมีการแสดงอาหารหึงห่วง

ซึ่งวันที่ไปเที่ยวนั้น น.ส.น้อยหน่า สงสัยว่าเหตุใดแอมมักเก็บตัวอยู่แต่ในห้อง ซึ่งวิธีการแบบนี้เป็นวิธีการของตํารวจในการสร้างพยานที่อยู่อาศัย ซึ่ง น.ส.น้อยหน่า ไม่รู้เรื่องหรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทําผิดอย่างแน่นอน และจะไม่มีการเรียกเข้ามาสอบปากคําเพิ่มเติม

ส่วนรองอ๊อฟ อดีตสามีแอม อยู่ระหว่างการคุมตัวฝากขังต่อศาล ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้มีการลงพื้นที่ตรวจค้นภายในบ้านพักของ รองอ๊อฟด้วยเพื่อหาสารไซนาไนด์หรือหลักฐานเพิ่มเติม ซึ่งรองอ๊อฟ มีความประสงค์เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ โดยจะขอเข้าพบแอมภายในทัณฑสถานหญิงกลาง เพื่อพูดคุยและเกลี้ยกล่อมให้ยอมรับสารภาพกับสิ่งที่ทําลงไปทั้งหมด

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวต่ออีกว่า เย็นนี้ได้นัดหมาย ผกก.สอบสวน ทั้งหมด เพื่อร่วมกันตรวจสอบเส้นทางการเงินและพยานหลักฐานเพิ่มเติม โดยตั้งใจว่าในห้วงวันหยุด 4 วันนี้ จะเร่งดําเนินการให้แล้วเสร็จ เพื่อออกหมายจับอ๊อฟเพิ่มเติมและเพื่อตรวจสอบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องการฆ่าด้วยหรือไม่

ภายหลังค้นบ้านอ๊อฟที่ จ.นครปฐมเสร็จ เจ้าหน้าที่จะคุมตัวอ๊อฟมาพบแอมที่ทัณฑสถานหญิงกลาง ซึ่งพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ระบุว่า ตนเองได้มีการประสานไปยังอธิบดีกรมราชทัณฑ์ไว้แล้วว่าเวลา 15.00 น. จะขอเข้าไปเพื่อสอบปากคําเพิ่มเติม ซึ่งการพาอ๊อฟไปพบแอมด้วยนั้น ตนเองไม่ได้ตั้งเงื่อนไขใดๆ เพราะอย่างไรก็ตามอ๊อฟต้องถูกดําเนินตามกฎหมาย 100 เปอร์เซนต์อยู่แล้ว ซึ่งอ๊อฟรับสารภาพเรื่องของทรัพย์สินบางส่วน แต่เรื่องการฆ่านั้น ไม่ได้รับสารภาพ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตํารวจยังไม่ปักใจเชื่อ

ส่วนความคืบหน้าในคดีของ น.ส.ทราย เหยื่อที่เสียชีวิตในพื้นที่ สน.ทองหล่อ ภายในวันอังคารพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ จะขออนุมัติศาลออกหมายจับซึ่งจะครบทั้ง 14 คดี รวมถึงอีก 1 คดีในความผิดฐานพยายามฆ่ากับแอม

อย่างไรก็ตาม พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า ยังไม่มีการเชิญแม่ของแอมเข้ามาสอบปากคํา แต่มีในส่วนของการสั่งซื้อสารไซยาไนด์ ที่เตรียมออกหมายเรียกผู้เกี่ยวข้องเข้าให้ข้อมูลภายใน 1-2 วัน โดยเป็นกลุ่มที่พบมีความเชื่อมโยงกับแอม เนื่องจากมีหมายเลขของล็อตของสารที่ตรงกันกับของแอมที่ใช้ก่อเหตุ เบื้องต้นจะเรียกประมาณ 10 กว่าคน รวมถึงดาราสาวด้วย ซึ่งได้ติดต่อประสานไปยังผู้จัดการส่วนตัวแล้ว และจะต้องไล่ดูต่อว่าการที่นําสารดังกล่าวออกมาจําหน่ายนั้นเป็นความผิดหรือไม่ และมีเจ้าหน้าที่รัฐของกรมโรงงานอุตสาหกรรมเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ หากพบก็จะต้องถูกดําเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Previous post พบ 2 ศพ คู่รักดับคาคอนโด ตายมานานเกือบเดือนไม่มีใครรู้ ห้องยังเปิดแอร์เย็นฉ่ำ
Next post โอ้โห! “เก้า สุภัสสรา” ถึงกับต้องเซนเซอร์ร่องอก ชุดนี้แซ่บได้ใจ