ป.ป.ส. บุกจับสาวหัวหน้าแก๊ง “SN77” ค้ายาเสพติด ยึดบ้าน รถหรู ทรัพย์สินนับร้อยล้าน

ป.ป.ส. บุกจับสาวหัวหน้าแก๊งค้ายาเสพติด “SN77” พร้อมแฟนหนุ่มอดีตนักโทษ ยึดบ้าน รถหรู 6 คัน ทรัพย์สินนับร้อยล้าน

(8 ก.ค.65) ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ขยายผลจากคดีจับกุมยาบ้า 5 ล้านเม็ด ไอซ์ 120 กิโลกรัม ไปจับกุมหัวหน้าแก๊งค้ายาเสพติด “SN77” ได้พร้อมแฟนหนุ่มที่มีประวัติค้ายาเสพติด พร้อมยึดทรัพย์บ้าน รถหรู นาฬิกาหรู รวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท

พลตำรวจเอก รอย อิงคไพโรจน์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งการให้ตำรวจปราบปรามยาเสพติด สนธิกำลังกับ เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ตำรวจภูธรภาค 1 และหน่วยข่าวกรองทหาร กระจายกำลังเข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย 10 จุด ในกรุงเทพฯ , จังหวัดนนทบุรี และสระบุรี เพื่อจับกุมแก๊งค้ายาเสพติด “SN77” ซึ่งเป็นการขยายผลมาจากคดีการจับกุมยาบ้า 5 ล้านเม็ด ไอซ์ 120 กิโลกรัม ของกองบัญชาการตำรวจนครบาล เมื่อปี 2560

โดยหนึ่งในเป้าหมายสำคัญ เป็นบ้านของนางสาวศรัญญา หัวหน้าแก๊งค้ายาเสพติด SN77 ที่อยู่ใกล้ ถนนบรมราชชนนี แขวงและเขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ ซึ่งจากการตรวจค้นตำรวจสามารถจับกุม นางสาวศรัญญา ได้พร้อมนายโชคพิพัฒน์ แฟนหนุ่มที่เพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดเมื่อปี 2563 พร้อมยึดทรัพย์กว่า 10 รายการ เป็นบ้านพร้อมที่ดิน , รถยนต์ราคาแพง 6 คัน , นาฬิกาหรู และอาวุธปืนพกสั้นพร้อมกระสุน รวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท

โดยข้อมูลทางการสืบสวนของตำรวจพบว่า นางสาวศรัญญา มีเครือข่ายเชื่อมโยงกับขบวนการค้ายาเสพติดจากประเทศเพื่อนบ้าน สามารถติดต่อนำเข้ายาเสพติดได้ในปริมาณมาก ทั้งยาบ้า ไอซ์ คีตามีน ส่วนนายโชคพิพัฒน์ จะทำหน้าที่คอยติดต่อกับเครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่ และช่วยสั่งนำเข้ายาเสพติด เพื่อส่งขายไปตามพื้นที่ต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล เมื่อได้เงินมาแล้ว ก็จะนำไปฟอกเงินด้วยการซื้อรถราคาแพง ป้ายทะเบียนรถเลขสวย ซื้อพระเครื่อง และนาฬิกาหรู

ส่วนอีกจุด ตำรวจจับกุมนายศิริชัย อายุ 31 ปี และนายโกเมนทร์ อายุ 24 ปี ได้พร้อมของกลางยาบ้า 7 แสนเม็ด ซุกในกล่องใส่ส้ม กล่องเจาะรู, รถกระบะ 1 คัน ได้ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บริเวณริมถนนชยางกูร ตำบลคำอาฮวน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร ขณะเตรียมนำยาเสพติดดังกล่าวไปส่งให้ลูกค้า ซึ่งตำรวจจะขยายผลจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้องที่เหลือต่อไป

Previous post ไม่ถึงนาที! พยานเล่านาทีไฟเขียว ยกล้อโชว์ก่อนบิดสุดมือเกี่ยวกันคว่ำ หนุ่ม16 ดับคาที่
Next post ชัชชาติ นำ กทม. ตักบาตรพระ 65 รูปในวันอาสาฬหบูชา พ้อชุดไม่เข้าพวก ไม่มีชุดผ้าไทย