ผัวหึงโหด! ยิงเมียดับคาครัว

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.45 น.วันที่ 29 พย 65 ร.ต.อ.ภูนท เรืองยิ่ง รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทลุง พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ เกตุขาว ผกก.สภ.เมืองพัทลุง พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สิงหหล รอง ผกก.สอบสวน พ.ต.จำเริญ อินทร์แก้ว หัวหน้าชุดปราบปรามผู้มีอิทธิพลมือปืนรับจ้าง สตช. นายตำรวจที่เกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดพัทลุง อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิพัทลุงการกุศล และแพทย์เวร รพ.พัทลุง ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุฆ่ากันตาย 1 ศพ โดยเหตุเกิดที่บ้านในพื้นที่ ต.ท่าแค อ.เมือง จ.พัทลุง ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสายคลองชลประทาน-ร่มเมือง ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวแบบก่ออิฐถือปูน

ในที่เกิดเหตุตำรวจพบศพ นางอรอุมา รุดคง อายุ 36 ปีพนักงานโรงงานซองพลาสติกใสแปะหน้ากล่อง ซองพลาสติกใสหลังกาว ผู้เป็นภรรยาเจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในห้องครัวหลังบ้านในลักษณะตอนตะแคง สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนยาวลูกกรด ขนาด .22 มม.เข้าที่บริเวณศีรษะ 1 นัด ส่วนมือปืนรายนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นนายธีระพงศ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ผู้เป็นสามีของผู้ตายนั้นเอง โดยได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุ ก่อนเข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวนในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนในขั้นต้นพบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 สามีภรรยา ได้มีปากเสียงกันมาหลายวัน ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากความหึงหวงของนายธีระพงศ์ผู้เป็นสามี  ขณะเกิดเหตุผู้ตายกำลังเตรียมทำกับข้าวให้ลูก อายุ 1 ขวบครึ่ง และ 2 ขวบรับประทาน และลูกงอแง ทำให้นายธีระพงศ์ โมโหทำให้ลูกกินช้า เกิดบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนจ่อยิงใส่ภรรยาตนเอง 1 นัด จากนั้นได้หลบหนีออกจากบ้าน ก่อนเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในเวลาต่อมา

นายธีระพงศ์ (สงวนนามสกุล) สามีของผู้ตายให้การกับเจ้าหน้าที่ว่าเหตุที่ยิงนั้นตนและภรรยา ระยะหลังทะเลาะกันบ่อยครั้งหลังทราบข่าวที่ไม่เหมาะสมเข้าหู และนานวันยิ่งระแวงจนทะเลาะกัน ช่วงเกิดเหตุก็เช่นกันมีปากเสียงกันตนจึงอดทนไม่ไหว ประกอบกับคิดมาก จนตนเองไม่ทานข้าวมาแล้ว 2 วัน เพราะความระแวง จนเกิดบันดาลโทสะ

Previous post ตำรวจโต้ข่าว ชายฉกรรจ์บุกปล้นบ่อนอาจ๋อง ศรีนครินทร์ ดับ 1 ศพ ลั่นถ้ามีจริงปิดข่าวไม่ได้
Next post ครูฝึกเจ้าของร้านทอง ยันลูกศิษย์ป้องกันตัวตามยุทธวิธี ขู่ 3 นัด ก่อนยิงสู้ ไม่เกินกว่าเหตุ