มือฆ่าหั่นศพแฟนสาวสารภาพ วางแผนฆ่า ซื้อเลื่อย และมีดเตรียมมาก่อเหตุ (คลิป)

จากกรณี เมื่อ วันที่ 1 ต.ค.2565 เวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจาก แม่บ้านของอาคารแห่งหนึ่ง ในซ.สุขุมวิท 115 ต.เทพารักษ์ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ หลังพบความผิดปกติของผู้เข้าพัก ห้องพักเลขที่ 402

เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและเชื่อว่าน่าจะมีเหตุฆาตกรรมจึงนำเรียนผู้บังคับบัญชาให้ทราบ จากนั้น พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ จึงเข้าตรวจสอบและเข้าควบคุมและบริหารเหตุการณ์ ซึ่งในระหว่างนั้นได้พบ นายชาญวิทย์ ผู้ต้องหาในคดีนี้ ขับรถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีขาว ย้อนกลับมายังห้องพัก จึงได้ควบคุมตัวและซักถาม

จากนั้นได้ทำการหั่นและชำแหละร่างผู้ตายแยกออกเป็นชิ้นใช้ กระดาษห่อพัสดุ กระดาษห่อของ ใส่ถุงดำและนำออกไปทิ้งฝังไว้ที่ ริมถนนประเสริฐมนูกิจ ตอหม้อทางด่วนฉลองรัช ทิศทางมุ่งหน้ารามอินทรา แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ ฯ พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ได้แจ้งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบและเก็บพยานหลักฐานห้องพักที่เกิดเหตุรวมถึงจุดบริเวณที่ทิ้งศพ โดยได้ทำการขุดศพขึ้นมาพิสูจน์ทราบรวมทั้งเก็บวัตถุพยานต่าง ๆ จากจุดที่ผู้ต้องหานำไปทิ้ง

จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา นายชาญวิทย์ วงศ์สหาก ว่า ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และ ลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้าย หรือ ทำลายศพ หรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการเกิด การตายหรือเหตุแห่งการตาย ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี จากการตรวจสอบประวัติ นายชาญวิทย์ วงศ์สหาก ผู้ต้องหา ไม่พบประวัติการกระทำผิด

Previous post สืบจากศพสาวถูกฆ่ายัดกระเป๋า ใส่แบรนด์เนมทั้งตัว คาดเป็นนักธุรกิจสาวลาวที่หายตัวไป
Next post ปราจีนบุรีน้ำป่าเขาใหญ่ไหลท่วม ตลาดเทศบาลกบินทร์-ย่านเศรษฐกิจไม่รอด