รวบ “เด่นภูมิ” คาคอนโด เจ้าตัวปฏิเสธ เปล่าลวงพริตตี้ขืนใจ ตร.เผยพบเหยื่อกว่า 30 ราย

วันนี้(11 พ.ค.) พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รองผบช.ก. สั่งการ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป. พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.3 บก.ป. นำกำลังออกติดตามจับกุม นายเด่นภูมิ หรือ เด่น อายุ 39 ปี ชาว จ.นนทบุรี ซึ่งแอบอ้างเป็นโมเดลลิ่ง ดัดเสียงเป็นกะเทย ติดต่อจ้างงานให้ไปเอนเตอร์เทนชงเหล้าให้ลูกค้าตามงานเลี้ยงในห้องพักส่วนตัว เหยื่อหลงเชื่อก็ใช้มีดจี้บังคับเสพยา ชิงทรัพย์ และขืนใจ พร้อมถ่ายคลิปไว้ก่อนหลบหนี เหตุเกิดขึ้นในหลายพื้นที่นาย มีผู้ตกเป็นเหยื่อแสดงตัวออกมาแจ้งความแล้ว 36 ราย

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า นายเด่นภูมิ ได้หนีมาหลบซ่อนตัวอยู่ที่ห้องพักของเพื่อน ภายในคอนโดมิเนียมติดกับโรงงานผลิต ถุงมือพลาสติก ถุงมือทำอาหาร แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวไว้ได้ดังกล่าว เบื้องต้น นายเด่นภูมิให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าไม่ได้ทำความผิดและขอให้การในชั้นศาล

แฉ “เด่นภูมิ” บุคคลอันตราย หลอกพริตตี้รับงาน ก่อนข่มขืน-ชิงทรัพย์-บังคับเสพยา
พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ยืนยันว่ามีพยานหลักฐานที่จะดำเนินคดีแม้ว่านายเด่นภูมิ จะให้การปฏิเสธในชั้นการสอบสวน เนื่องจากการสืบสวน พบว่า นายเด่นภูมิ มีพฤติกรรมในการแอบอ้างเป็นโมเดลลิ่งก่อนจะชักชวนหญิงสาวผู้เสียหายมาทำงาน และล่วงละเมิดทางเพศ ทำให้มีหญิงสาวผู้เสียหายหลายคนทยอยเข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษ จนกระทั่งตำรวจกองปราบปรามเข้าขยายผลจับตัวได้

สำหรับประวัติของนายเด่นภูมิ เคยต้องโทษมาแล้ว 4 ครั้ง ในความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืนและเสพยาเสพติด เป็นต้น และเพิ่งพ้นโทษ มาเมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา ก่อนมาก่อเหตุซ้ำในคดีล่าสุด ซึ่งตำรวจพบว่า นายเด่นภูมิเคยก่อคดีกับหญิงสาวผู้เสียหายกว่า 30 คน ซึ่งส่วนใหญ่ก่อเหตุในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยล่าสุด ตำรวจขอออกหมายจับนายเด่นภูมิ แล้ว 3 หมายจับ และมีผู้เสียหายทยอยเข้าแจ้งความเพิ่มอีกหลายคน

นอกจากนี้ นายเด่นภูมิ ยังให้ข้อมูลกับตำรวจอีกว่า ในวัยเด็กเป็นเด็กกำพร้าจึงอาจจะมีปมในชีวิต ประกอบกับเคยเสพยาเสพติด จึงอาจเป็นแรงจูงใจให้หลงกระทำความผิด โดยหลังจากนี้ตำรวจกองปราบปรามจะส่งตัวนายเด่นภูมิ ให้พนักงานสอบสวนตำรวจนครบาลบางขุนเทียน รับตัวไปดำเนินคดีในวันนี้ทันที

สำหรับนายเด่นภูมิ ก่อเหตุล่อลวงหญิงสาว มารับงานเอนเตอร์เทน โดยให้ค่าตอบแทนสูงเพื่อล่อใจ ก่อนบังคับเสพยาเสพติด และกระทำชำเรา รวมทั้ง ลักทรัพย์ในหลายพื้นที่ โดยมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้ว 36 คน

Previous post รักนิรันดร์ ฉันจะหั่นเธอ! ความลับหนุ่มคลั่งรัก สับสยองต้องเชือด
Next post ผลชันสูตรศพ ส.ต.อ. กราดยิง ไม่พบสารเสพติด ชาวบ้านห้ามนำศพเข้าวัดทำพิธีทางศาสนา