ลูกชายคว้ามีดแทงพ่อแท้ๆ ตาย ถีบแม่แขนหัก ก่อนเข้าไปนั่งกินเหล้าฟังเพลงในห้อง

ลูกชายเมาสุรา คลั่งยาเสพติดคว้ามีดแทงพ่อแท้ๆ เสียชีวิต ถีบแม่จนล้มแขนหัก ก่อนเข้าไปนั่งชิลล์กินเหล้าฟังเพลงในห้อง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 ก.พ.) เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ต.วัชรพงษ์ เทียนประถัมภ์ สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีเหตุลูกชายคลั่งทำร้ายร่างกายบุพการีได้รับบาดเจ็บ ที่เกิดเหตุบ้านหลังหนึ่ง ม.14 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ด้านหน้ามีประชาชนมุงดูและจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่เป็นจำนวนมาก โดยภายในบ้านยังมีการเปิดเพลงเสียงดัง ปะปนกับเสียงชายที่กำลังเอะอะโวยวายคลุ้มคลั่งพร้อมกับล็อกประตูทุกทางที่จะสามารถเข้าไปภายในบ้านได้เพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปด้านใน

ซึ่งจากการปีนดูตามช่องลมของบ้านพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ภายในห้องครัวเสียเลือดมาก มีมีดปังตอตกอยู่จำนวน 2 เล่ม ทราบชื่อต่อมา นายทำรงศักดิ์ อายุ 66 ปี ซึ่งเป็นบิดาของผู้ก่อเหตุ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะสามารถเปิดประตูด้านหน้าบ้านได้เพื่อเข้าไปด้านใน แล้วให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่มีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าที่หน้าอก ราวนมซ้ายเกือบ 10 แผล ก่อนถูกนำตัวส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อ นางจรีวรรณ อายุ 59 ปี มารดาผู้ก่อเหตุถูกนำตัวส่ง รพ.การุณเวช เนื่องจากแขนหักและถูกของมีคม ขณะที่ตัวผู้ก่อเหตุยังคงปิดไฟขังตัวเองอยู่ภายในห้องพักส่วนตัวพร้อมกับเปิดเพลง

ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าเจรจาเพื่อของให้ นายศราวุธ หรือ อ๊อด ออโต้ อายุ 42 ปี พนักงานโรงงานซองซิปรูด ซองซิปรูดพิมพ์ลาย ที่เป็นผู้ก่อเหตุเพื่อให้สงบสติอารมณ์ และยอมมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบน้ำดื่มให้ผู้ก่อเหตุอารมณ์เย็นลง โดยใช้เวลาประมาณ 40 นาที ผู้ก่อเหตุจึงเปิดไฟภายในห้องพักและยอมมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทั้งนี้ มีการกันประชาชนออกนอกบริเวณ เพื่อป้องกันการรุมประชาทัณฑ์ก่อนนำตัวขึ้นรถไปที่ สภ.คลองหลวง ทันทีท่ามกลางประชาชนที่เฝ้าติดตามเหตุการณ์มากกว่า 100 คน

จากการสอบถาม นายสมศักดิ์  อายุ 63 ปี อาคนก่อเหตุ เปิดเผยว่า บ้านหลังเกิดเหตุอยู่ด้วยกัน 3 คน โดยมีพ่อ แม่ และลูกชายที่เป็นหลานตนเอง ที่ผ่านมามีปากเสียงกันบ่อยครั้งเพราะลูกชายเสพยาเสพติดจนคลุ้มคลั่ง ตนเองจึงบอกให้พ่อแม่ของผู้ก่อเหตุว่าให้ตำรวจจับไปดำเนินคดีเถอะ แต่ผู้เป็นพ่อและแม่มีความสงสารจึงไม่กล้าไปบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะกลัวลูกชายถูกจับกุม

กระทั่งเมื่อกลางดึกผู้ตายได้ไปเรียกตนเองให้มาช่วยเหลือ หลังมีปากเสียงกับลูกชายเพราะมีอาการคลุ้มคลั่ง ตนเองจึงเดินทางมาก็พบว่ามีปากเสียงกันอย่างรุนแรง และทำร้ายร่างกายกันจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน นายศราวุธ หรือ อ๊อด ออโต้ ผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพอย่างไม่สะทกสะท้านว่าสาเหตุเกิดจากมีปากเสียงกันเพราะพ่อแม่ด่าทอตนเองที่นั่งกินเหล้าอยู่ภายในบ้านพร้อมกับเปิดเพลงเสียงดังและแจ้งตำรวจเพื่อจะให้มาจับตนเอง ตนเองจึงชี้หน้าด่าพ่อแม่ และพ่อกับแม่จะเดินเข้ามาทำร้ายตนเอง

ก่อนที่พ่อจะไปหยิบมีดมาทำร้ายตนเองก่อนจนมีแผลที่คอ ตนเองจึงวิ่งเข้าห้องไปหยิบมีดที่ห้องนอนมาโดยจำได้ว่าตนเองถีบแม่จนล้มลงกับพื้น และใช้อาวุธมีดแทงพ่อจนล้มลงก่อนที่ตนเองจะเข้าไปนั่งกินเหล้าฟังเพลงในห้องและล็อกประตูห้องก่อนจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ

ทางด้าน พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ให้พนักงานสอบสวนเร่งสอบปากคำพยานบุคคลรวมทั้งสอบปากคำผู้ก่อเหตุ ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อใช้ประกอบคดีในการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุทางกฎหมายต่อไป

Previous post เปิดภาพนาทีล้อมจับ “เอ๋ควาย” เผยความในใจแค่อยากไปหาแม่
Next post ไม่กลัวโควิด! บุกรวบกลุ่มวัยรุ่น จัดปาร์ตี้มั่วสุมเสพยาย่านสายไหม