สลด น้องชายเครียดปมหนี้สิน ฆ่าพี่สาว โทรบอกเพื่อนมาเก็บศพ ก่อนผูกคอตายตาม

น้องชายเครียดจัดเป็นหนี้สินหลายทาง ลงมือก่อเหตุฆ่าพี่สาว แล้วผูกคอตายตาม ทิ้งจดหมายขอให้พระที่รู้จักและกู้ภัยช่วยจัดงานศพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (30 พ.ย.) เมื่อเวลา 09.30 น. ตำรวจ สภ.คลองกิ่ว ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 1 ตำบลคลองกิ่ว อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ที่เกิดเหตุพบร่าง นางอังคนา อายุ 64 ปี อยู่สภาพนอนหงาย ข้างโต๊ะไม้ มีมีดปลายแหลมปักอยู่กลางอก ศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ มีสากกระเบือที่มีคราบเลือด ตกอยู่

ห่างกันเล็กน้อย พบ นายประยุทธ อายุ 55 ปี รปภ.โรงงานถุงกระสอบสีขาว กระสอบปุ๋ย ใช้เชือกผ้าผูกกับขื่อหลังคาบ้าน กู้ภัยจึงทำการนำร่างลงมา ในที่เกิดเหตุยังพบจดหมาย มีการเขียนข้อความว่า “อาจารย์ทูนและศีลธรรม ช่วยทำศพให้ที 1 คืน ในบ้านนี้ ให้อาจารย์ทูนและวัดสวนพุทธ ขอพี่สาวไปด้วย”

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้ทางกู้ภัยนำศพส่งชันสูตร เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง โดยคาดว่า นายประยุทธได้เครียดที่เป็นหนี้สินหลายทาง และไม่มีเงินใช้หนี้จึงคิดฆ่าตัวตาย แต่กลัวว่าพี่สาวป่วยเป็นโรคประจำตัว อีกทั้งอายุมากแล้ว กลัวจะไม่มีใครดูแล เลยใช้สากกระเบือตีที่หัวและใช้มีดแทงซ้ำ ก่อนที่จะฆ่าตัวตายดังกล่าว

จากการสอบถาม นางบังเอิญ อายุ 60 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า ตนเองพยายามโทรหานายประยุทธตั้งแต่ช่วงค่ำของเมื่อวาน เพื่อสอบถามด้วยความเป็นห่วงจากที่รู้จักกันดีกับผู้ตายทั้งสองคน แต่ปรากฏว่าไม่มีใครรับสาย เช้านี้จึงเดินทางมาที่บ้านมองผ่านประตูพบนายประยุทธ กึ่งนั่งกึ่งยืนมีเชือกรัดกับคอแขวนที่ขื่อ รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ด้าน นายรดิส อายุ 30 ปี กู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานนายประยุทธ อยู่ที่เทศบาลตำบลบ้านบึง เล่าว่า เมื่อวานตอน 16.33 น. ตนเองได้รับโทรศัพท์จากนายประยุทธ ว่าให้ช่วยมาเก็บศพ พี่สาวตายแล้ว ตนเองคิดว่าผู้ตายพูดเล่น และมาทราบอีกทีตอนเช้า

Previous post สลด คนขับรถตู้เจอฟ้าผ่าดับ แชตบอกลูก ทำงานวันสุดท้าย พ่อจะกลับบ้านไปหา
Next post ห้างดังกาฬสินธุ์ ระทึก! หนุ่มควงปืนปลอมจี้ชิงเงินล้านกลางธนาคาร รปภ.ฮีโร่ รวบตัว