สาวทิ้งข้อความสุดท้าย ขอโทษพ่อที่ไม่ได้ปริญญา ก่อนโดดสะพานจมหายในแม่น้ำปิง

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเชียงใหม่ พร้อมด้วยชุดประดาน้ำภาค 5 ลงงมหาร่างหญิงสาว ที่คาดว่าน่าจะกระโดดสะพานจันทร์สม ลงแม่น้ำปิง หลังพบกระเป๋า ขวดเหล้า ขวดน้ำ และมือถือ โดยในมือถือพบข้อความคล้ายจดหมายลา และตัดพ้อเสียใจที่ไม่สามารถคว้าปริญญามาได้

โดยเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา มีชาวบ้านพบกระเป๋าสะพายวางอยู่บนสะพานจันทร์สมแถวโรงงานผลิต ถุงตาข่ายพลาสติก ถุงตาข่ายใส่ส้ม เป็นสะพานขาม ข้ามแม่น้ำปิง อ.เมืองเชียงใหม่ คาดว่าเจ้าของกระเป๋ากระโดดลงน้ำปิง ทางกู้ภัยอินทรประตูผี ชมรมกู้ภัยหางดงเชียงใหม่ กู้ชีพ ทต.สันผักหวาน กู้ภัย อปพร.รวมใจเชียงใหม่ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบ กระเป๋าผ้าแบบสะพาย รองเท้าแตะ น้ำดื่มที่เหลือครึ่งขวด จากการตรวจค้นในกระเป๋าสะพายพบกระเป๋าเงิน โทรศัพท์มือถีอ พร้อมพบข้อความว่า

“พ่อคะหนูขอโทษที่ทำตามสัญญาไม่ได้ หนูรักพ่อนะคะ รักทุกคนในครอบครัว หนูทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ขอโทษที่ทำให้พ่อเห็นหนูใส่ชุดปริญญาไม่ได้ รักพ่อมากๆนะ”

เช้ามืดวันนี้ทางทีมประดาน้ำภาค 5 ได้ระดมประดาน้ำลงค้นหาร่างหญิงสาว ชึ่งระดับน้ำลึกมาก และน้ำปิงเพิ่มระดับเนื่องจากมีฝนตกต่อเนื่อง และกระแสน้ำไหลเชี่ยว จึงต้องยุติการค้นหาไปก่อนในช่วงเช้าวันนี้ ขณะเดียวกันรอทางตำรวจแกะรอยจากข้าวของ และมือถือของผู้สูญหายเพื่อติดตามหาญาติมาสอบถามข้อมูลในการติดตามหาตัวด้วย

Previous post แฉบ่อนเส้นใหญ่ภาคกลาง เปิดเล่นพนันเย้ยกฎหมาย เสี่ยเจ้าของอ้างเคลียร์ได้ทุกหน่วย
Next post ยายไหวพริบเยี่ยม รอดเงื้อมมือแก๊งตุ๋นเงินล้าน ขับรถมารับถึงบ้าน