สาวใหญ่โคราช ตายปริศนาในบ้าน รอยช้ำทั่วร่าง แฟนใหม่อ้างขี่จักรยานล้มเอง

นครราชสีมา-เมื่อเวลา 15.16 น.ของวันที่ 29 ธันวาคม 2563 พ.ต.ท.ปรีชา สืบราช พนักงานสอบสวน สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุที่โรงพยาบาลโชคชัย โดยรถกู้ชีพ รพ.โชคชัยรับตัว จากบ้าน ใน ต.ด่านเกวียน อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ทราบชื่อต่อมา นางสาวธัญญา อายุ 44 ปี อาศัยบ้านดังกล่าว จากสภาพร่างกายมีรอยเขียวฟกช้ำ ทั่วร่างกายโดยเฉพาะหน้าผาก ตำรวจตรวจที่เกิดเหตุ ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ต่อมาทางโรงพยาบาลโชคชัยได้นำศพส่งต่อไปพิสูจน์ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง

พ.ต.ท.ปรีชา พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้สอบปากคำ นายสายัณต์ ไม่ทราบนามสกุล แฟนผู้ตาย ซึ่งพึ่งคบหากันได้ประมาณ 2 เดือน ให้การว่าผู้ตายขี่รถจักรยานล้มด้วยตัวเอง และกลับเข้าบ้านมาดื่มเหล้า ก่อนจะเข้าไปนอน เมื่อตนไปปลุกก็ไม่รู้สึกตัวจึงได้แจ้งให้รถกู้ชีพ รพ.โชคชัยมารับตัวไปรักษา โดยปฏิเสธว่า ไม่ได้ทำร้ายร่างกายแฟนแต่อย่างใด และไม่ทราบสาเหตุว่านางสาวธัญญา เสียชีวิตด้วยสาเหตุอะไร

ด้านนางสาวกาญจนา อายุ 18 ปี พนักงานโรงงานกระดาษไข กระดาษไขรองอบ  บุตรสาวนางสาวธัญญาได้ให้การกับพนักงานสอบสวนว่า แม่ตนเองได้คบหากับนายสายัณต์ ไม่ทราบนามสกุล แฟนใหม่มาประมาณเกือบ 2 เดือน และตั้งแต่คบกันมักจะมีเรื่องทะเลาะกันและแม่ของตนก็มักจะถูกทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ซึ่งตนไม่เชื่อว่าว่าแม่จะเสียชีวิตด้วยตนเอง จึงต้องการให้ตำรวจคลี่คลายคดีนี้โดยเร็ว

พ.ต.ท.ปรีชา พนักงานสอบสวน สภ.โชคชัย กล่าวว่า คดีนี้ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจและได้สอบปากคำผู้เกี่ยวข้องไปแล้ว 5 ปาก และขณะนี้รอผลชันสูตรศพจาก รพ.มหาราชนครราชสีมา หากผลการพิสูจน์แพทย์ระบุว่า นางสาวธัญญา เสียชีวิตจากการถูกทำร้ายก็จะสืบสวนหาตัวผู้กระทำผิดและแจ้งข้อกล่าวหาตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไปและตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

Previous post ปทุมฯพบศพหญิงสักรูปดอกไม้ที่สะดื้อลอยน้ำ
Next post ผัวหึงโหด ใช้ค้อนปอนด์ทุบหัวเมียดับ ก่อนไล่แทงเพื่อนลูกชายวัย 15 ปี เพราะคิดว่ากิ๊กกับเมีย