สาว “ไบรท์” ยอมรับพาเด็ก 17 ขึ้นคอนโดที่อยู่กับเทรนเนอร์ ก่อนฉกกล้อง เอาไปเที่ยวกัน

วันนี้(3 พ.ย.) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้ติดต่อหา “ไบร์ท” อดีตภรรยาของ มาร์ช เทรนเนอร์ฟิตเนส “โค้ชคลั่งรัก” ที่มีปัญหาเรื่องการหลอกจดทะเบียนสมรสแล้วผลาญเงินร่วมล้านจนเป็นประเด็นร้อนแรงตามมา

โดยในประเด็นที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดเมื่อวันที่ 5 ต.ค. ที่สาวไบร์ทพากลุ่มผู้ชาย 3 คน ขึ้นไปขนของบนคอนโดที่เช่าอยู่กับเทนเนอร์ โดยไบรท์ยอมรับว่า ชาย 1 ใน 3 คนที่ปรากฎในกล้อง คือเด็กอายุ 17 ปี ที่เธอกำลังคบหาอยู่ เด็กอายุ 17 ปี คือคนใส่เสื้อสีดำ โดยคนที่เหลือเป็นเพื่อนเด็ก 17 ที่ขึ้นไปกินข้าว อยู่บนห้อง 2 ชม. หลังจากนั้นก็ไปพัทยาด้วยกัน โดยหยิบไปแค่กล้องถ่ายรูปของมาร์ช ส่วนทรัพย์สินอื่นยืนยันว่าไม่ได้เอาไป

ส่วนประเด็นที่หลอกขายกันกระแทก บับเบิ้ลออนไลน์ ไบรท์ ยืนยันจะทยอยชดใช้ค่าเสียหายให้ทุกคน แต่ขอเวลาตั้งหลักหางานหาเงินก่อน โดยไม่อยากไปพึ่งพาหรือรบกวนอดีตสามีที่เป็นหมอ เพราะก่อนหน้านี้คุณหมอได้ให้เงินและรับผิดชอบตนเองมามากพอแล้ว ขณะที่เรื่องการหย่าทางไบร์ทบอกว่าพร้อมหย่า

ขณะที่ มาร์ช เทนเนอร์หนุ่ม ยืนยันว่าจะหย่า ซึ่งตอนนี้รอให้ ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ เป็นคนนัดวันและดำเนินการให้ ส่วนเรื่องคดีความ เรื่องที่ไบรท์เอาบัตรเครดิตไปรูด ตนได้ไปพบตำรวจอีกรอบ เพื่อนำหลักฐานการใช้บัตรไปให้ ซึ่งอยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐาน เพราะต้องแจกแจงรายละเอียดว่ายอดใช้จ่ายใดใช้ด้วยกัน และอะไรเป็นสิ่งที่ใช้ส่วนตัว

Previous post สลด หนูน้อยวัย 10 วัน จมน้ำในกะละมังดับ หลังแม่วูบหลับ ขณะอาบน้ำให้ลูก
Next post งานมงคลกลายเป็นงานเศร้า รถเสียหลักชนต้นไม้ ว่าที่เจ้าสาวดับ ว่าที่เจ้าบ่าวเจ็บ