หนุ่มใหญ่ปืนโหด ดักยิงคู่เขยดับคาหน้าบ้านซิ่งจยย.หนี

เมื่อวันที่ 21 ธเนวาคม2565 เวลาประมาณ 00.49 น.ที่อำเภอกำแพงแสนผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดเหตุคู่เขยรุ่นใหญ่ยิงดับหน้าบ้าน ม.10 ต.ห้วยม่วง พ.ต.ท.สมพร จรเอียด รอง ผกก.สอบสวน สภ.กระตีบ ได้รับแจ้งเหตุจากดาบตำรวจสมัย จันอ่ำ ว่าคู่เขยยิงกันเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและสายตรวจไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 137 ม.10 ต.ห้วยม่วง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐมพบผู้เสียชีวิตนอนตายทางขึ้นบันไดบ้านสวมเสื้อแขนยาวสีเขียวกางเกงขายาวสีดำและสวมรองเท้ายางนอนหงายจมกองเลือดข้างๆผู้เสียชีวิตพบรถจักรยานยนต์สีเหลือหมายเลขทะเบียน 1 กค 151 นครปฐมจากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตนายสุรชัย อภินนท์พิสุทธิ โดนอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิง ส่วนผู้ก่อเหตุรายนี้ทราบชื่อต่อมา นายวิโรจน์ ซึ่งทราบว่าทั้งคู่เป็นคู่เขยกับผู้เสียชีวิต

จากการสอบถามทราบว่ามูลเหตุจูงใจ ทะเลาะกันเรื่องการทำมาหากิน และใช้อาวุธปืนในการก่อเหตุยิงคู่เขยจนเสียชีวิตส่วน อาวุธปืนไม่ทราบขนาด พฤติการณ์ ที่เกิดเหตุ นายสุรชัย อภินนท์พิสุทธิ(ผู้เสียชีวิต) ได้ขี่รถจักยานยนต์กลับจากโรงงานถุงเก็บผ้าสุญญากาศ ถุงสูญญากาศใส่เสื้อผ้าเข้ามาที่บ้านของตน และนายวิโรจน์ ดิษระคะโน ซึ่งอยู่บ้านหลังติดกันเห็นนายสุรชัยฯขี่รถกลับเข้ามาถึงบ้าน จึงนำอาวุธปืนมายิงนายสุรชัยฯ และขับรถฮอนด้าดรีมสีขาวใส่เสื้อสีน้ำตาลใส่หมวกปีก หลบหนี ไปในความมืด

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและชุดสืบสวนได้ไล่ล่าติดตามผู้ก่อเหตุรายนี้ได้ในคืนเดียวกันพร้อมนำตัวมาสอบสวนสอบถามสาเหตุที่แท้จริงต่อไปและจะได้ดำเนินขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

Previous post ยายวัย 80 เมาอาละวาดคว้ามีดแทงคอลูกชายสาหัส
Next post หนุ่มแวะเที่ยวจุดชมวิวหน้าศาลกรมหลวงชุมพร พลัดตกหน้าผาลึกติดกิ่งไม้ รอดปาฏิหาริย์