หมอกฤตไท เพจสู้ดิวะ โพสต์ภาพงานแต่งสุดอบอุ่น แจ้งข่าวเศร้า ผมคงอยู่ได้อีกไม่นาน

หมอกฤตไท เพจสู้ดิวะ แชร์ภาพงานแต่งสุดอบอุ่น แจ้งข่าวเศร้า ผมคงอยู่ได้อีกไม่นาน น่าจะไปช่วงกลางเดือนหน้า

จากกรณี หมอกฤตไท หมอหนุ่มที่สุขภาพแข็งแรง ดูแลตัวเองมาอย่างดีในวัย 28 ปี แต่กลับป่วยเป็นมะเร็งปอดระยะสุดท้าย จนเปิดเพจ สู้ดิวะ เพื่อเล่าเรื่องราวให้เป็นอุทาหรณ์แก่สังคม และล่าสุดก็ได้เขียนหนังสือสู้ดิวะเป็นการเปิดเล่าประสบการณ์ในชีวิต และ เล่าถึงเรื่องราว ในการดูแลธุรกิจของตัวเอง ซึ่งเปิดทำเมื่อไม่นานมานี้คือ โรงงานผลิต ซองไปรษณีย์ / ซองไปรษณีย์พลาสติก ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้อ่าน

แต่ทว่า เมื่องานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ จัดขึ้นตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ทางแอดมินเพจแจ้งว่า คุณหมออาการไม่ค่อยดี มะเร็งมีการลุกลามไปทั่วร่างกาย ทำให้ไม่สามารถใช้ชีวิตได้ปกติเหมือนเก่า ทั้งแผนไปร่วมงานแจกลายเซ็นที่งานหนังสือ ก็เกิดเหตุที่ต้องเข้ารับการรักษาด่วน ทำให้ไม่สามารถเดินทางไปไหว

ล่าสุด หมอกฤตไท ได้อัปเดตผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า

“ผมคงอยู่ได้อีกไม่นานแล้วครับ ใครมีอะไรอยากพูดอยากบอกผม เชิญได้เลยครับ ผมน่าจะไปช่วงกลางเดือนหน้า จากนั้นไว้เจอกันใหม่ชาติหน้านะครับ ณ ตอนนี้ผมพิมพ์ได้เท่านี้ก็เอาละครับ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างตลอดช่วง 30 ที่ผ่านมาครับ ขอโทษถ้าผมทำให้ใครไม่พอใจ”

“ผมคงไม่ได้ไปดู NBA ผมคงไม่ทันได้เข้าไปอยู่ในบ้าน อรสิริน Belive คงไม่ทันได้เจอพี่เพียวอีก จากนี้ฝากบ้าน ฝากพีม ฝากครอบครัวด้วยนะครับ ขอบคุณจากใจให้กับทุกคนที่ช่วยดูแลด้วยครับ”

โดยคุณหมอได้เปลี่ยนภาพโปรไฟล์เป็นภาพงานแต่งงาน ระหว่างคุณหมอและแฟนสาวที่จัดขึ้นเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมแชร์โพสต์จุดเริ่มต้นในการแชร์เรื่องราวหลังป่วยเป็นโรคร้ายลงเพจ เมื่อ 10 พฤศจิกายน 2565  พร้อมระบุว่า “จบเร็วกว่าที่คิดเนาะ”

อย่างไรก็ตาม ทั้งเพื่อน คนรู้จัก รวมถึงผู้คนในโลกออนไลน์ที่ติดตามเรื่องราวของคุณหมอ ต่างเข้ามาส่งกำลังใจกันอย่างล้นหลาม 

Previous post “อุ้ม ลักขณา” อกเอวสะโพกปังมาก เผยสัดส่วนของรูปร่าง กดไลก์ให้เลยรัวๆ
Next post “ชมพู่ อารยา” ถ่ายรูปรัวๆ “น้องเกล” กว่าจะได้ออกจากบ้าน นี่สิลูกแม่ตัวจริง