อาแท้ๆ ยังไว้ใจไม่ได้ ล่วงละเมิดหลานสาว 6 ขวบ ในห้องน้ำวัด พลเมืองดีทุบประตูช่วย

อาหื่นล่วงละเมิดหลานสาวแท้ๆ 6 ขวบ ในห้องน้ำวัด รอดมาได้เพราะคนขายไม้กวาดเอะใจ แม่สุดช็อกลูกชายพฤติกรรมโรคจิต

(11 พ.ย.63) ที่ จ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านว่าได้คุมตัวชายต้องสงสัยพาเด็กหญิงเข้าห้องน้ำภายในวัดวรจันทร์ ต.โพธิ์พระยา อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี คาดว่าจะทำมิดีมิร้ายเด็ก หลังรับแจ้งได้รายงาน พ.ต.อ.วรพจน์ วีเปลี่ยน ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี ทราบไปตรวจสอบพร้อมสายตรวจตำบลโพธิ์พระยา ที่เกิดเหตุบริเวณห้องน้ำใต้ถุนศาลาการเปรียญ พบชาวบ้านจำนวนมากกำลังยืนคุมตัวชายวัยรุ่นทราบชื่อ นายก๊อก (นามสมมติ) อายุ 25 ปี ถุงสุญญากาศ ถุงซีลสูญญากาศ นุ่งกางเกงขาสามส่วนสีเทาสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเหลือง ยืนอยู่ด้วยสีหน้าเรียบเฉยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนเด็กหญิง นางธนพรรณ คชาชัย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.โพธิ์พระยา ได้รีบนำตัวไปให้พยาบาล รพ.สต.โพธิ์พระยา ตรวจร่างกายเบื้องต้น ก่อนพาไปให้แพทย์ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามซักถาม นายก๊อก ว่าได้ทำอะไรเด็กหญิงหรือไม่ แต่นายก๊อกปฏิเสธว่าไม่ได้ทำอะไร ทำให้ชาวบ้านที่มารอรับบุตรหลานทราบเรื่องพากันแห่มาดูเกิดความไม่พอใจ เจ้าหน้าที่เกรงจะเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นจึงรีบนำตัวขึ้นรถไปสอบสวนต่อที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี จากการสอบสวนนายก๊อก ผู้ต้องสงสัยยอมรับว่าก่อนเกิดเหตุได้มารับเด็กหญิงผู้เสียหายซึ่งเป็นหลานสาวในไส้ ลูกของพี่ชาย อายุ 6 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.1 นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ออกมาจากโรงเรียนก่อนจะพาแวะมาที่ใต้ถุนศาลาวัดระหว่างนั้นไม่มีคนจึงพาเข้าห้องน้ำก่อนจะถอดเสื้อผ้าของหลานสาวออกแล้วใช้ลิ้นเลียที่อวัยวะเพศ ขณะกำลังลงมือได้มีชาวบ้านมีเคาะประตูเรียกและถูกคุมตัวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไม่ทันข่มขืน

จากการสอบถาม นายมวล อายุ 66 ปี พ่อค้าขายไม้กวาด กำลังเดินมาเข้าห้องน้ำ สังเกตเห็นชายต้องสงสัยขี่รถจักรยานยนต์พาเด็กหญิงซ้อนท้ายเข้ามาจอด คิดว่าผู้ปกครองพาลูกหลานมาเข้าห้องน้ำก็ไม่ได้คิดอะไรจึงเข้าห้องน้ำ พอออกมาจากห้องน้ำไม่เห็นเด็กเห็นแต่กระเป๋าหนังสือวางอยู่กับพื้นจึงไปยืนฟังอยู่หน้าห้องน้ำแต่ไม่ได้ยินเสียงอะไร จึงรีบไปบอกคนงานคณะลิเกที่กำลังจัดเตรียมเวทีการแสดงให้มาช่วย

ทางด้าน นายเริงชัย พนักงานขับรถคณะลิเก เล่าว่าขณะกำลังช่วยกันเตรียมเวทีการแสดงได้รับแจ้งจากนายมวล พ่อค้าขายไม้กวาดว่ามีชายต้องสงสัยพาเด็กหญิงเข้าไปในห้องน้ำกลัวจะเกิดเรื่องไม่ดี จึงพาคนงานรีบไปดูเห็นประตูห้องน้ำปิดล็อกอยู่จึงเคาะเรียกให้คนข้างในเปิด แต่คนที่อยู่ในห้องน้ำไม่ยอมเปิดง่ายๆ จึงช่วยขู่ว่าถ้าไม่เปิดจะพังประตูชายที่อยู่ด้านในจึงยอมเปิดแล้วเดินออกมาพร้อมเด็กหญิง หลังออกมาห้องน้ำเด็กหญิงได้สวมใส่กางเกงในสังเกตสีหน้าของเด็กมีอาการกลัว ตนพยายามสอบถามเด็กหญิงบอกว่าเป็นญาติกันและผู้ใหญ่บ้านได้รีบพาตัวไปให้หมอตรวจร่างกาย ตนพยายามสอบถามชายต้องสงสัยว่าพาเด็กมาทำไมชายต้องสงสัยบอกว่าปู่ให้มารับหลาน ตนจึงถามว่ารับจากโรงเรียนฝั่งโน้นแล้วมาที่นี่ทำไม ชายต้องสงสัยไม่ตอบพยายามจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ตนไม่ยอมให้ไปและแจ้งตำรวจให้มาคุมตัวไปสอบหาความจริง

ทางด้าน นางลออ อายุ 57 ปี แม่ผู้ก่อเหตุเล่าว่าผู้ก่อเหตุคือลูกชายคนที่ 2 วันนี้ปู่ของเด็กไปธุระจึงให้ลูกชายคนเล็กซึ่งเป็นอาของเด็กมารับแทน ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุกับหลานสาวแท้ๆ ของตนเองได้โดยปกติผู้ก่อเหตุไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้อยู่บ้านก็ทำงานเป็นปกติและยังเคยไปทำงานรับจ้างกับพี่ชาย ไม่คิดว่าลูกชายจะเป็นโรคจิตแบบนี้ รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้มาก เนื่องจากคนกระทำและคนถูกกระทำเป็นคนในครอบครัวของตน

ทางด้าน ร.ต.อ.สุเมธ สุขศรัทธา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี เจ้าของคดีกล่าวว่าจากการสอบสวนผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่าพาหลานสาวเข้าห้องน้ำถอดเสื้อผ้าออก จากนั้นได้ใช้นิ้วมือล่วงละเมิดเข้าไปในอวัยวะเพศและใช้ลิ้นเลียแต่ไม่ได้ข่มขืน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช หาร่องรอยการถูกล่วงละเมิดว่าถูกข่มขืนหรือไม่ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหากระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีพร้อมคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป

Previous post หลานโผล่แจ้งตำรวจเอง เกิดหลอนใช้มีดแทงย่า 10 แผล ดับคาบ้าน
Next post สลดเด็กชาย 4 ขวบ พ่อแม่เลิกกันอยู่กับตายาย จู่ๆ ถูกกระสุนปริศนายิงตอนไฟฟ้าดับ