เปิดใจ ผู้พิการติดเตียง สุดทน! โพสต์แฉถูกพี่สะใภ้ทำร้ายยกครอบครัว

หนุ่มพิการติดเตียงสุดทนโพสต์ขอความช่วยเหลือ ครอบครัวถูกพี่สะใภ้ทำร้าย ล่าสุด ไปตกลงกันที่โรงพัก ให้พี่ชายพี่สะใภ้ย้ายออกจากบ้าน

จากกรณีผู้ใช้เฟชบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ 3 คลิป ซึ่งเป็นคลิปที่มีเหตุการณ์ทะเลาะเบาะแวงกันภายในบ้านหลังหนึ่ง ระหว่างหญิงสาวสองคน พร้อมข้อความระบุว่า “ฝากหน่อยครับ น้องสะใภ้ตีน้องสาวกับแม่ผม แถมตีผมด้วย เหตุเกิด 29 ส.ค. 63 บ้านโคกโจด ต.กุดโบสถ์ อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา”

ล่าสุด วันนี้ (6 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านที่เกิดเหตุ ตั้งอยู่หมู่ที่ 8 ต.กุดโบสถ์ อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นของ นางบัวผัน อายุ 63 ปี อดีตพนักงานโรงงานผลิต เชือกมัดกล่องพัสดุ เชือกขาวเกลียว อาศัยอยู่กับบุตรชาย ที่เป็นผู้ที่โพสต์ข้อมูลลงบนเฟชบุ๊ก ชื่อนายบุญลือ อายุ 36 ปี เป็นผู้พิการติดเตียงจากอุบัติเหตุจักรยานยนต์ตั้งแต่อายุได้เพียง 21 ปี

จากการสอบถาม นายบุญลือ ผู้ที่โพสต์คลิป เล่าว่า วันเกิดเหตุเป็นวันที่ 29 ส.ค. เป็นวันที่นางบัวผัน ผู้ที่เป็นมารดาต้องไปหาหมอตามนัด เพื่อตรวจอาการของโรคประจำตัวคือโรคหัวใจและโรคหอบ จึงต้องให้น้องสาวเข้ามาดูแลตนเองแทนในช่วงเช้า

แต่ระหว่างนั้นน้องสาวเกิดมีปากเสียงกับพี่สะใภ้ ด้วยเรื่องของการใช้เครื่องซักผ้า เพราะพี่สะใภ้ไม่พอใจที่มาใช้เครื่องซักผ้า จนเกิดการโต้เถียงไปมา ก่อนที่ทางพี่สะใภ้จะทำร้ายร่างกายน้องสาวด้วยการใช้ไม้กวาดตีตามร่างกาย และใช้เท้าถีบเข้าที่ศีรษะจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งน้องสาวเคยเข้ารับการผ่าตัดสมองตั้งแต่เด็ก ตนพยายามห้ามแล้วแต่ก็ไม่ยอมฟัง

ขณะที่พี่ชายซึ่งเป็นสามีของพี่สะใภ้ ก็พยายามห้ามแต่ก็แทบไม่เป็นผล ตนจึงถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับโทรให้รถพยาบาลมารับน้องสาวไปโรงพยาบาลขณะที่พี่สะใภ้ผู้ก่อเหตุก็ออกจากบ้านไปพร้อมสามี

แต่เหตุการณ์ไม่จบแค่นั้น ในช่วงบ่ายพี่สะใภ้และสามีกลับเข้ามาอีกรอบ และยังพยายามที่จะหาเรื่องและเข้ามาทำร้ายตนไม่หยุด ซึ่งนอนติดเตียงอยู่ พี่ชายห้ามไว้ แต่ก็ยังถูกขว้างปาข้าวของใส่อยู่

ต่อมาวันที่ 31 ส.ค. พี่สะใภ้ยังคงพยายามหาเรื่องและมีปากเสียงกับมารดา จนลงมือทำร้ายกันอยู่หน้าบ้าน ตนเห็นท่าไม่ดีจึงร้องเรียกให้คนช่วยจึงยุติเหตุการณ์ได้ ก่อนที่ทางมารดาจะพาน้องสาวของตนซึ่งถูกทำร้ายเมื่อวันที่ 29 ส.ค. เข้าร้องทุกข์กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนตนก็ตัดสินใจโพสต์คลิปดังกล่าวลงในเฟซบุ๊ก

ด้าน นางบัวผัน มารดาของนายบุญลือ บอกว่า เหตุการณ์ที่ลูกสะใภ้ด่าทอและทำร้ายร่างกายคนในครอบครัวนั้น เกิดขึ้นหลายครั้งแล้ว โดยลูกชายพร้อมกับลูกสะใภ้ เพิ่งย้ายมาอยู่ที่บ้านด้วยกันอย่างเป็นทางการในช่วงวิกฤติโรคโควิด-19 ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีใครถือโทษเอาความ แต่ก็มีปากเสียงกันมาโดยตลอด

โดยลูกสะใภ้มักจะชอบกล่าวดูถูกครอบครัวว่าเป็นคนจน ไม่เคยมีความเคารพตนเอง ส่วนลูกชายเองก็ไม่เคยบอกกล่าวภรรยา กระทั่งมาเกิดเหตุในครั้งนี้ ตนเองรับไม่ได้ เพราะเกินที่จะรับไหว กลัวคนในครอบครัวจะได้รับอันตราย เพราะความอารมณ์ร้ายของลูกสะใภ้

ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 ก.ย. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกทั้งสองฝ่ายเข้าไปไกล่เกลี่ย แต่ลูกสะใภ้ก็ยังไม่มีทีท่าจะยอมรับผิด แถมยังกล่าวท้าทายต่างๆ นานา แต่ท้ายที่สุดก็ได้ข้อสรุปร่วมกันและลงบันทึกประจำวันกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาไว้ว่า ลูกชายและลูกสะใภ้ผู้ก่อเหตุ ยินยอมที่จะย้ายออกจากบ้านโดยดี แต่ในส่วนที่ได้เข้ามาทำการต่อเติมบ้านเอาไว้ ห้ามไม่ให้ใครเข้ามายุ่งเกี่ยวอย่างเด็ดขาด ส่วนกรณีที่บุตรสาวถูกทำร้ายร่างกายนั้นก็ไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าลูกสะใภ้จะยอมออกจากบ้านไป แต่ตนก็ยังไม่สบายใจเพราะเกรงว่า อาจจะกลับมาหาเรื่องที่บ้านอีก เพราะทางลูกชายบอกว่า จะกลับมาเก็บข้าวของที่ยังเหลืออยู่ออกจากบ้าน ในขณะที่ลูกสะใภ้ก็ยังแสดงทีท่าอาฆาตครอบครัวของตนเองอยู่ อยากให้ทางลูกสะใภ้ออกจากบ้านนี้ไปและอย่าได้กลับมาอีกเลย ส่วนเรื่องที่ผ่านมาตนจะอโหสิกรรมให้ แต่หากยังกลับมาทำร้ายคนในครอบครัวอีกตนยืนยันว่า จะดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปหาผู้ที่ถูกกล่าวหาว่าก่อเหตุในครั้งนี้ เพื่อขอสัมภาษณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ได้รับการปฏิเสธด้วยเหตุผลที่ว่า ไม่เกิดประโยชน์อะไรที่จะต้องมาออกข่าว แต่ พี่สะใภ้ของนายบุญลือ ยืนยันว่า ทำร้ายน้องสาวของผู้ถ่ายคลิปเพียงแค่คนเดียว ส่วนตัวผู้พิการและแม่สามีตนเองไม่ได้ทำร้าย

Previous post แฟนหนุ่มสารภาพ ฆ่าสาวสำนักปลัด กทม. จับศพนั่งข้างๆ จากสมุทรสาครไปทิ้งสุราษฎร์ฯ
Next post เพจดังเปิดคลิป นาที 2 ตำรวจหนุ่ม บุกช่วยเหยื่อถูกพ่อข่มขืน 6 ปี หลังเจอน้องเดินร้องไห้