เปิดใจ แม่หนุ่มฆ่านายจ้างฝังดิน ลั่นอยากให้มันตายไปเลย ฝากตำรวจช่วยยิงที

แม่แท้ๆ หนุ่มฆ่าฝังดิน ผจก.แบงค์ ขอตำรวจวิสามัญลูก เผยก่อนหน้าเคยเป็นเด็กเรียนเก่ง พูดได้ 3 ภาษา ได้ทุนไปจีน

จากกรณีพบศพ นายโรจน์นฤเบศร์ อายุ 53 ปี พนักงานโรงงาน กล่องใส่ส้ม กล่องเจาะรู ถูกฆ่าอำพรางฝั่งดิน ภายในบ้านพัก ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบชายต้องสงสัย คือ นายทัศพงษ์ หรือ ตาล อายุ 32 ปี ลูกจ้างซึ่งเป็นคนงานซ่อมแซมหอพัก ที่ผู้เสียชีวิตเพิ่งรับมาทำงานด้วยได้เพียง 1 เดือน ซึ่งได้ล็อกกุญแจบ้าน ก่อนจะสะพายกระเป๋าหลบหนีไปด้วยการเรียกรถแท็กซี่สีชมพู

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย ได้รวบรวมหลักฐาน ขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 216/2566 ลงวันที่ 18 เม.ย.66 เพื่อจับกุมตัว นายทัศพงษ์ หรือ ตาล ในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งการตาย

ล่าสุด วานนี้ (19 เม.ย.) เมื่อเวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านไทรน้อย ซึ่งเป็นบ้านของ นายทัศพงษ์ หรือ ตาล อายุ 32 ปี พบกับ น.ส.ทัศนีย์ อายุ 59 ปี แม่ของนายตาล พร้อมลูกสาวต่างพ่อ โดยบ้านหลังดังกล่าวอาศัยกันอยู่เพียง 2 คนเท่านั้น

น.ส.ทัศนีย์ หรือ แม่ติ๋ม อายุ 59 ปี เล่าว่า ปกติแล้วที่บ้านหลังนี้ตนจะอยู่กับลูกสาว ซึ่งเป็นลูกคนละพ่อกับนายตาล และด้วยความที่ลูกสาวคนนี้อายุเพียงแค่ 16 ปี และนายตาลเป็นคนชอบกินเหล้าก็เลยกลัวว่าจะมาทำอะไรมิดีมิร้ายกับลูกสาว จึงไล่ให้นายตาลไปอยู่ที่อื่น

ก่อนหน้านี้ นายตาลเคยจะมาขออยู่ด้วย แต่ตนได้ปฎิเสธไป ตนเจอนายตาลครั้งล่าสุดเมื่อช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้ว โดยนายตาลได้เข้ามาหาตนเพื่อเข้ามาขอเงิน แต่ตอนนั้นไม่มีใครอยู่บ้าน เขาจึงปีนเข้าบ้านมาและขึ้นไปที่ชั้นสองของบ้าน พังประตูห้องก่อนจะหยิบมีดดาบออกมาวางไว้ที่หน้าบ้าน

โชคดีที่วันนั้นตนและลูกสาวไม่อยู่บ้าน พอกลับมาถึงมืดเห็นมีดดาบวางอยู่หน้าบ้าน 2-3 เล่ม ตนตกใจจึงแจ้งตำรวจ และพบว่านายตาลนอนอยู่ในห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน แต่ตำรวจก็ไม่ได้จับตัวไป

แม่ติ๋ม เล่าอีกว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายไม่ได้เป็นคนแบบนี้ เขาเรียนเก่งพูดได้ 3 ภาษา ไทย จีน อังกฤษ ถึงขนาดได้ทุนไปเรียนที่ประเทศจีน แต่พอพักหลังๆ ตั้งแต่เลิกกับพ่อเขาไป เขาก็เปลี่ยนไปกลายเป็นคนติดเกม วันๆ อยู่แต่ร้านเกมจนเสียการเรียน และถูกให้ออกจากโรงเรียน

ต่อมานายตาลทำงานอยู่ในจังหวัดนนทบุรี โดยทำงานเป็นเด็กติดรถส่งของพวกกระเบื้อง สุขภัณฑ์ต่างๆ ไปต่างจังหวัดบ้าง และด้วยความที่เขากินเหล้าเก่ง ได้เงินมาเท่าไรก็เอาไปซื้อแต่เหล้า

แล้วพอกินเหล้านายตาลก็จะออกเพี้ยนๆ หน่อย ชอบพูดว่า “กูฆ่ามาแล้ว กูเป็นเทวดา” อะไรประมาณนี้ เคยถามเขา เขาเคยเล่าให้ฟังว่าเคยถูกพ่อของเขาเอาไม้ฟาดที่หัวอย่างแรง ก็คิดว่าน่าจะมีส่วนที่ทำให้นายตาลเป็นแบบนี้

ก่อนหน้าที่จะมาอยู่บ้านหลังนี้ ตนกับลูกสาวเคยอยู่ที่คอนโดแถวๆ ดินแดง นายตาลก็ตามไปอาละวาด ไปขอเงินพอไม่ได้ก็ทำร้ายร่างกาย จนต้องขายคอนโดและย้ายมาอยู่ที่นี่ ตนมารู้ข่าวว่าลูกชายตนไปก่อเหตุก็เมื่อช่วงเช้านี้เอง รู้สึกตกใจและเสียใจกับผู้เสียชีวิตด้วย คนดีๆ ต้องมาโดนทำแบบนี้

หากเจ้าหน้าที่ตำรวจเจอตัวอยากให้ฆ่านายตาลให้ตายไปเลย จะได้ไม่ต้องไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีก คนดีๆ เขาจะได้อยู่แบบสงบสุข และตนจะได้ตายตาหลับด้วย

อยากฝากขอโทษกับทางญาติของผู้เสียชีวิตในครั้งนี้ และฝากบอกนายตาลด้วยว่า “ถ้ามันยังมีชีวิตอยู่ก็ขอให้มันตาย อย่าได้มาเจอกันอีกเลยหมดทางเยียวยาแล้ว เขาอุตส่าห์ให้งานให้ที่พักแต่กลับไปทำกับเขาแบบนี้”

Previous post น้องชายตำรวจหายตัวเกือบเดือน พบศพเหลือแต่โครงกระดูก ญาติสงสัยฝีมือเมีย-ลูกเลี้ยง
Next post ประวัติ “แอม” เป็นผู้ป่วยจิตเวช นอนคุกคืนแรกเครียดจัด แต่ไม่กระทบลูกในท้อง