เมียสะกดรอยตามผัวเจอนอนอยู่ในห้องสาว นึกว่ามีชู้ แทงตายแล้วนั่งร้องไห้

พิษรักแรงหึง! เมียเจอผัวนอนห้องสาว ทะเลาะถึงขั้นแทงกันตาย เจ้าของห้องยันไม่ได้เป็นชู้

(3 ม.ค.63) เมื่อเวลา 04.30 น. พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล ผกก.สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งเหตุ มีคนทะเลาะวิวาทใช้มีดแทงกันจนมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยโพธิสาร ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาพร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเมนท์ ชั้นที่ 3 บริเวณหน้าห้อง C6 พบคราบเลือดสาดกระเซนทั่วพื้นทางเดินหน้าระเบียง ใกล้กันพบศพนายอานนท์ อายุ 27 ปีพนักงานโรงงาน ถุงเมทัลไลท์ ถุงฟอยด์ ชาว จ.นครราชสีมา นอนเสียชีวิตอยู่ ตรวจสอบตามร่างกายพบร่องรอยถูกของมีคมแทงเข้าบริเวณใต้ราวนมด้านซ้าย 1 แผล โดยมีภรรยาของทราบชื่อคือ น.ส.วัน ลิน อายุ 27 ปี ชาวกัมพูชา ซึ่งเป็นผู้ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ ได้นั่งร่ำให้อยู่ข้างๆศพ ยังพบอาวุธมีดทำครัว ความยาวประมาณ 20 ซม. ซึ่งมีคราบเลือดติดอยู่ตกภายในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุ

สอบถาม น.ส.ซาวอน ไม อายุ 28 ปี ชาวกัมพูชา ผู้เป็นเจ้าของห้องที่เกิดเหตุ และ อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่า ตนกับผู้ตายได้ไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อนๆ ที่ซอยเนินพลับหวาน หลังจากดื่มเสร็จจึงได้ไปส่งพี่คนนึงกลับที่พัก แต่ผู้ตายบอกกลับบ้านไม่ไหว ตนจึงได้ปูที่นอนให้ผู้ตายพักที่ห้องของตน แต่ น.ส.วัน ลิน ชาวกัมพูชา ภรรยาของผู้ตายได้แอบสะกดรอยตามมาเจอ เกิดความเข้าใจผิดคิดว่าสามีของตนเป็นชู้กับตน ก่อนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ภรรยาผู้ตาย จึงได้คว้าเอาอาวุธมีดแทงเข้าไปถูกที่บริเวณใต้ราวนมซ้ายจำนวน 1 แผล ทำให้ผู้ตายทนพิษได้รับบาดเจ็บจนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนควบคุมตัวทั้งหมดไปสอบสวนยังสภ.บางละมุง เพื่อแจ้งข้อหากับผู้ก่อเหตุ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้เคลื่อนย้ายไปตรวจชันสูตรหาสาเหตุการตายอีกครั้ง ก่อนให้ญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

Previous post อุ๊ย!! ลูกสาวเปิดโปงแม่แท้ๆ แอบแซ่บลูกเขย 3 เดือน 110 ครั้ง ล่าสุดผัวตัวดียิ้มร่าชี้แจง
Next post “สิงโต ปราชญา” เล่าวินาที หวิดเป็นลม เพราะการแปลงโฉมแต่งหญิง