เร่งล่าหนุ่มแสบ หลอกเชิดรถสาวหม้ายวัย 38 หนี พบมีประวัติคดีฉ้อโกงถึง 4 คดี

วันที่ 7 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าจากกรณีน.ส.พงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี พนักงานโรงงานถุงกระดาษคราฟท์ ถุงกระดาษเคลือบมันชาวต.ทุ่งใหญ่ อ.ทุ่งฝน จ.อุดรธานี ร้องผู้สื่อข่าวถูกนายเต้ย หรือนายจิรายุ ศิลาวนิช อายุ 26 ปีหนุ่มรุ่นน้องที่เจอในติ๊กต๊อกได้ไม่อาทิตย์ หลอกเอารถปิคอัพรีโก้แชมป์สีขาว ทะเบียน ผค 9106 อุดรธานี ซึ่งซื้อด้วยเงินสด 550,000 บาทหลังจากไปทำงานที่เมืองนอกมา แถมบอกหากอยากได้รถยนต์ให้โอนคืนมาไถ่ ด้วยควาที่อยากได้รถยนต์จึงโอนเงินไปทั้งหมด 106,800 บาทก็ยังไม่ได้รถคืน แถมหนุ่มแสบมิจฉาชีพคนนี้ยังมีลูกเล่น จนสุดท้ายได้แจ้งความที่สภ.ทุ่งฝน เพื่อให้ติดตามติดตามทั้งรถและเงินคืน ยืนยันจะเอาให้เรื่องถึงที่สุด

โดยน.ส.พง กล่าวด้วยใบหน้าเศร้ากินไม่ได้นอนไม่หลับมาตั้งแต่ปีใหม่ บอกว่า รู้จักนายเต้ยเมื่อปลายปี 65 ไม่น่าทำกันเลยตอนนี้สูญทั้งเงินและรถยนต์มูลค่าเกือบ 700,000 บาทเหตุเพราะความสงสารนายเต้ยหนุ่มรุ่นน้องรายนี้โพสต์เรื่องราวท้อแท้ในชีวิตและคิดจะฆ่าตัวตาย จึงเป็นคอมเม้นให้กำลังใจ และหนุ่มรายนี้อยากมาเยี่ยมบ้านช่วงปีใหม่ก็ใจอ่อนก็ส่งเงินค่ารถก้อนแรกให้ 5,000 บาท แถมพาไปเที่ยวคำชะโนดเพราะหนุ่มรุ่นน้องอยากไหว้ปู่ศรีสุทโธอ้างว่าดวงไม่ดีก็พาไป สุดท้ายพามานอนที่บ้าน 1 คืน วันต่อมาขับรถปิคอัพออกไปดื้อๆ อ้างบอกจะไปธุระแป็บ จากนั้นออกลายมิจฉาชีพโทรมาบอกหากอยากได้รถยนต์ต้องโอนเงินมาใช้หนี้ไม่งั้นรถจะข้ามไปฝั่งลาว ด้วยความที่อยากได้รถยนต์ จึงโอนเงินไปให้แสนบาทเศษ ตอนนี้ได้ไปแจ้งความและอายัดบัญชีของนายเต้ยแล้ว

ล่าสุด พ.ต.อ.ปริวัฒน์ สัจจาพันธ์ ผกก.สภ.ทุ่งฝน จ.อุดรธานี ได้สั่งการให้ตร.ชุดสืบสวนเร่งติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เบื้องต้นจากการตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์มือถือของนายเต้ย ไม่มีการลงทะเบียนซิม และจากการตรวจสอบประวัติเคยถูกจับคดีฉ้อโกงถึง 4 คดี และตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าเจอรถที่จ.นครนายก ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา ขณะนี้ได้ประสานไปยังตร.ทุกพื้นที่ใกล้แนวชายแดนเพื่อสกัดรถข้ามแดน และจะได้เร่งติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะถือเป็นอันตรายสำหรับชาวโซเซียลอย่างมาก ใช้เรื่องราวความน่าสงสารชีวิตของตนเองโพสต์ในโซเซียลเพื่อให้สาวแก่แม่หม้ายมาเห็นใจจากนั้นหลอกให้ตายไปหลอกเอาทั้งรถยนต์และเงินค่าไถ่รถแบบนี้

Previous post หนุ่มแวะเที่ยวจุดชมวิวหน้าศาลกรมหลวงชุมพร พลัดตกหน้าผาลึกติดกิ่งไม้ รอดปาฏิหาริย์
Next post สุดปัง ออแกไนซ์เนรมิตถนนหน้าบ้าน เป็นงานแต่งสวยหรู เจ้าสาวเลือกแค่สีดอกไม้