แกะรอยวงจรปิด มือปืนโหด รัวยิงนักศึกษาปี 4 เสียชีวิต (คลิป)

ความคืบหน้ากรณีนักศึกษา วิศวะกรรมไฟฟ้า เทคโนโลยีช่างกลปทุมวัน ปี 4 ถูกคู่อริขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามประกบยิงบริเวณแยกกำนันแม้น เมื่อคืนที่ผ่านมา ( วันที่ 22 กรกฎาคม 2565 ) เหตุเกิดในช่วงเวลา 22.10 น. ล่าสุดญาติผู้เสียชีวิตเดินทางมารับศพที่นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช เพื่อนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนา

จากการสืบสวน และตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ ทราบว่าคนร้ายขับขี่จยย.ซ้อน 2 มาพร้อมกับ รถ จยย.ของผู้ตาย โดยขับมาจากทางฝั่งแยกท่าเกษตร มุ่งหน้ามาทางแยกกำนันแม้น ต่อมาเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณหน้าร้านถุงซิปล็อค ถุงซิปทางฝั่งผู้ก่อเหตุขับตามหลังรถผู้ตาย ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงใส่จนรถจยย.ผู้ตายล้มลง จากนั้นผู้ตายพยายามวิ่งหนี แต่ผู้ก่อเหตุยังตามกลับมายิงซ้ำจนเสียชีวิต

ด้านพ่อผู้เสียชีวิต มั่นใจว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นเรื่องของความขัดแย้งระหว่างสถาบันอย่างแน่นอน ยืนยันว่าลูกชายของตนไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร และไม่เคยมีปัญหาของเรื่องชู้สาวอย่างแน่นอน ปกติหลังจากไปโรงเรียนแล้วกลับมาทำงานโดยตลอด ไม่ค่อยสุงสิงและพูดคุยกับใคร

ก่อนเกิดเหตุไม่มีลางบอกเหตุแต่อย่างใด จึงอยากจะวอนสื่อและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกันตามหาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้อย่างเร็วที่สุด เพราะเป็นเหตุที่สร้างความสะเทือนใจให้กับครอบครัวตนเป็นอย่างมาก
เมื่อดูจากภาพกล้องวงจรปิด เป็นพฤติกรรมที่อุกอาจมากเพราะเป็นการที่คนร้ายดักซุ่มตั้งแต่หน้าบ้านจนกระทั่งขับขี่รถจักรยานยนต์มาจนถึงทางแยกแล้วจึงลงมือรัวยิงจนลูกชายของตนล้มลงไปกับพื้นแล้วยังตามมายิงซ้ำอีก อันนี้ตนก็รับไม่ได้จริงๆ มันโหดเหี้ยมเกินไปแล้ว ไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมืองกันเลย

ส่วนทางญาติยังคงเฝ้ารอการดำเนินการจับกุมผู้ก่อเหตุรายนี้เพื่อมมารับโทษทางกฎหมายและต้องการคำอธิบายว่าสาเหตุที่ลงมือก่อเหตุการณ์สุดเหี้ยมโหดในครั้งนี้ว่าเป็นเพราะอะไรถึงได้ทำกันได้ขนาดนี้ แล้วทางญาติยังกล่าวอีกว่าต้องการที่จะดำเนินคดีต่อผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุดจะไม่มีการยอมความใดๆทั้งสิ้น

Previous post คุณอ่านไม่ผิด จักรยานเฉี่ยวมอเตอร์ไซค์ล้ม ฝ่ายมอเตอร์ไซค์เจ็บสาหัส จักรยานรีบปั่นหนี
Next post หนุ่มสุพรรณหนีหมายจับคดีข่มขืนเด็ก ยิงสู้ตำรวจ สุดท้ายถูกวิสามัญคาปั๊มน้ำมัน