แค้นจับสักหน้าผาก ลูกอีสาน ให้อาย เรียกเพื่อนรุมกระทืบเหยื่อเกิดดับ

รวบแก๊งหนุ่มอีสานรุมกระทืบหนุ่มเชียงใหม่ตายคาที่ หลังมีปากเสียงใช้หินทุบหัวเพื่อน เคยบาดหมางแบ่งแยกคนงานเหนือ-อีสาน เรียกคุยหวังเคลียร์ไม่เป็นผลถูกรุมยำเละสลบ แค้นจัดจับสักหน้าผาก ลูกอีสาน หวังให้อาย แต่เหยื่อเกิดตาย เผ่นหนี ตำรวจตามรวบได้ยกแก๊ง

ที่ สน.หัวหมาก เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ต.อ.วัฒนา ยี่จีน ผกก.สน.หัวหมาก พร้อมด้วย พ.ต.ท.พิพัฒน์ เต็งถาวร สว.สส.สน.หัวหมาก แถลงข่าวจับกุม นายหรัน พลโยธา อายุ 35 ปีอดีตพนักงานโรงงานผลิต ซองไปรษณีย์พาสเทล ซองไปรษณีย์ บ้านเลขที่ 20 ม.10 ต.บัวเงิน อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น นายวุฒิศักดิ์ หรือโจ เมืองพิล อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 48 ม.8 ต.ห้องแซง อ.เริงนกทา จ.ยโสธร นายชุมพล หรือตั้ม โคตรวิชัย อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 263 ม.1 ต.พังขว้าง อ.เมือง จ.สกลนคร นายนายภัทรพล หรือดอน เข็มอุทา อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 81 ห.13 ต.โพนงาม อ.อากาศอำนวย จ.สกลนคร นายนุ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี และนายสุวรรณภูมิ ขอบไชยแสง อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 27 ม.13 ต.โพนงาม อ.อากาศอำนวย จ.สกลนคร

ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่า นายอาคม รักมนุษย์ อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 21 ต.แม่คละ อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ที่บ้านพักคนงาน ถ.กรุงเทพกรีฑา แขวง-หัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา

จากการสอบสวนนายชุมพล หรือตั้ม โคตรวิชัย ให้การว่าพวกตนทั้งหมด 6 คน เป็นช่างไฟ บริษัทรับเหมาก่อสร้างเอกชน ที่มารับช่วงเหมาร่วมกับบริษัทอิตัลไทย เพื่อสร้างอาคารโฟร์วิง ถ.ศรีนครินทร์ แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพ โดยในวันเกิดเหตุช่วงบ่ายนายอาคมได้มีเรื่องทะเลาะและใช้หินทุบหัวนายหรัน เพื่อนของตนก่อนที่จะแยกย้านกันไป

“ปกติแล้วนายอาคมซึ่งเป็นคนทางภาคเหนือไม่ค่อยถูกกับแก๊งเด็กอีสานของพวกผมอยู่แล้ว ต่อมาตกเย็นผมเห็นนายอาคมซึ่งมีอาการเมาสุราพยายามเข้ามาหาเรื่องนายหรันอีก ครั้งหนึ่ง ซึ่งผมไม่อยากให้เกิดปัญหาขึ้นอีก จึงนัดนายอาคมและนายหรันมาตกลงปัญหาที่ห้องนายสุวรรรภูมิในแคมป์ที่พักคนงาน ตอน 19.00 น.” นายชุมพลกล่าว

นายชุมพลกล่าวอีกว่า นายอาคมได้เดินทางมาถึงที่แคมป์คนงานตอน เวลา 19.00 น. โดยพกมีดปอกผลไม้มาและพูดจาถากถางท้าทายพวกตน ทำให้พวกตนเกิดความโมโหจึงรุมทำร้ายโดยการชกต่อย ก่อนที่นายอาคมจะสลบไปตนจึงใช้เข็มเย็บผ้ากับหมึกปากกาสีดำมาสักที่หน้าผาก นายอาคมว่า “ลูกอีสาน ตั้ม ขามใหญ่” เพราะถ้าหากนายอาคมตื่นขึ้นมาจะได้เกิดความอับอาย โดยไม่คิดว่าจะเสียชีวิต ต่อมาเวลา 00.00 น.วันเดียวกันไปเขย่าตัวนายอาคมก็ไม่ตอบและไม่หายใจ ตนพร้อมนายภัทรพล และนายสุวรรณภูมิ จึงหนีไป จ.ชลบุรี ก่อนถูกตำรวจจับกุมตัวได้

ด้าน พ.ต.อ.วัฒนา ยี่จีน ผกก.สน.หัวหมาก เผยว่า เช้าวันที่ 2 ก.พ.ได้รับแจ้งผู้เสียชีวิตที่พักคนงาน จึงไปตรวจสอบ ก่อนที่ฝ่ายสืบสวนจะสามารถจับกุมนายหรัน พลโยพธา อายุ 35 ปี ชาวขอนแก่น และนายวุฒิศักดิ์ หรือโจ เมืองพิล อายุ 19 ปี ได้คาที่พักคนงานวันเดียวกัน หลังจากนั้นสามารถจึงตามจับกุมนายชุมพล นายภัทรพล และนายนุ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ชาวสกลนครทั้ง 3 คน ได้เมื่อวันที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ส่วนผู้ต้องหาอีกราย นายสุวรรรภูมิ จับได้ที่ จ.สกลนคร เมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา ก่อนแจ้งข้อหาทั้งหมดร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ส่วนที่นายตั้มสักที่หน้าผากของผู้ตายนั้นเป็นเพราะความคึกคะนองไม่ใช่การ สะกดวิญญาณคนตาย

Previous post ใจจะวาย! “กระแต อาร์สยาม” เต้นแรงตีลังกา สายเสื้อในขาดกระจุยกลางเวที (คลิป)
Next post ตร.ไทรน้อย บุกทลายแหล่งพักยารายใหญ่ ยึดยาบ้าล้านเม็ด-ไอซ์ 3 กก.-เฮโรฮีนกว่า 3 กก