แฉบ่อนเส้นใหญ่ภาคกลาง เปิดเล่นพนันเย้ยกฎหมาย เสี่ยเจ้าของอ้างเคลียร์ได้ทุกหน่วย

โผล่อีกบ่อนเส้นใหญ่ภาคกลาง เปิดเล่นพนันโจ๋งครึ่ม แหล่งข่าวเผย เสี่ยเจ้าของบ่อนผู้กว้างขวาง อ้างเคลียร์หมดทุกหน่วยไม่กลัวโดนจับ

คลิปภาพนักพนันจำนวนมากจับกลุ่มกันเล่นพนันอย่างโจ๋งครึ่ม โดยแหล่งข่าวรายหนึ่งส่งให้กับผู้สื่อข่าว ซึ่งจากภาพที่เห็นมีการจัดเตรียมโต๊ะพนันเล่นไพ่ ที่มีนักพนันทั้งชายและหญิงล้อมวงเล่นกันจำนวนมาก และยังมีโต๊ะพนันชนิดอื่นๆ ที่อยู่ในอาคารหลังเดียวกันนี้ โดยบ่อนพนันแห่งนี้อยู่ในพื้นที่ของจังหวัดภาคกลางอยู่หลังโรงงาน ผลิต เครื่องรัดปากถุง เครื่องรัดถุงผัก และเป็นของเสี่ยผู้กว้างขวาง ที่เปิดบ่อนพนันลักษณะนี้ในหลายจังหวัด

แหล่งข่าวระบุว่าบ่อนพนันที่นี่เปิดมานานหลายเดือนแล้วและมีนักพนันเดินทางเข้ามาเล่นการพนันจำนวนมาก วันๆ หนึ่งมีนักพนันเข้ามาเล่นเป็นร้อยคน ซึ่งทางเจ้าของบ่อนมีการจ่ายเงินให้กับผู้ที่มาเล่นการพนันเป็นการชักชวนด้วย รวมถึงยังบอกกับนักพนันว่าไม่ต้องกลัวจะโดนจับกุม เนื่องจากเคลียร์กับทุกหน่วยงานไว้แล้ว ทำให้มีนักพนันเข้ามาเล่นเป็นจำนวนมาก สร้างปัญหาให้กับหลายครอบครัวที่ติดการพนันกันจนแทบหมดเนื้อหมดตัว

ซึ่งบ่อนดังกล่าวอยู่ห่างจากชุมชนไม่มากและมียามเฝ้าตลอด 24 ชม. โดยมีวิทยุสื่อสารติดต่อกันตลอดเวลา โดยแหล่งข่าวบอกว่าอยากให้มีการจับกุมอย่างจริงจัง สำหรับเสี่ย ด. เป็นที่รู้กันดีของเซียนพนันในเขตภาคกลางเนื่องจากเป็นเจ้าของบ่อนรายใหญ่ที่เปิดบ่อนวิ่งในพื้นที่และมีการแอบอ้างว่าสนิทกับนายตำรวจระดับใหญ่หลายคน

Previous post ออกหมายจับ มือยิงกับคนขับรถ คดียิงดาบตำรวจตาย ขณะระงับเหตุวัยรุ่นตีกัน
Next post สาวทิ้งข้อความสุดท้าย ขอโทษพ่อที่ไม่ได้ปริญญา ก่อนโดดสะพานจมหายในแม่น้ำปิง