ใจพิสุทธิ์ ลูกใคร? เป็นสายเลือดทางไหนของตระกูล “เทวพรหม”

ใจพิสุทธิ์ ลูกใคร? เป็นสายเลือดทางไหนของตระกูล "เทวพรหม"

เตรียมเข้าสู่เรื่องราวความรักต่างชนชั้นใน ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ใจพิสุทธิ์ ก่อนจะเข้าเรื่อง มารู้จักชาติกำเนิดของ ใจพิสุทธิ์ ลูกใคร? ใครที่ไม่อยากเจอสปอยล์ ข้ามบทความนี้ไปได้เลย!

ใจพิสุทธิ์ ลูกใคร?

ใจพิสุทธิ์ หรือ หนูพุก รับบทโดย อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ เจ้าของร้าน เครื่องติดป้ายราคา / ที่ติดราคา เป็นเด็กกำพร้าที่มีพ่อบุญธรรมรับเลี้ยงไว้ตั้งแต่เกิด ต่อมาได้มาอาศัยอยู่กับพี่สาวของพ่อบุญธรรมซึ่งเป็นครูใหญ่ หนูพุกมีเข็มกลัดติดตัวซึ่งพ่อบุญธรรมบอกว่าแม่ของเธอทิ้งไว้ให้ก่อนหนีหายไป เข็มกลัดนี้เหมือนกับเข็มกลัดที่ เทวพันธ์ เคยให้ วิไลรัมภา ทุกคนที่บ้านจุฑาเทพและเทวพรหมจึงเข้าใจว่าเธอเป็นลูกสาวของวิไลรัมภา แต่สุดท้ายความจริงก็เปิดเผยว่าแม่ของใจพิสุทธิ์ชื่อ กำไล รับบทโดย น้ำผึ้ง ณัฐริกา ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับวิไลรัมภา และเข็มกลัดนี้เป็นสมบัติตกทอดจากย่าของกำไล ซึ่งเป็นอาของเทวพันธ์ ใจพิสุทธิ์จึงมีเชื้อสายเทวพรหม

กำไล​ เป็นใคร? ชาติกำเนิดเกี่ยวข้องยังไงกับเทวพรหม

กำไล​ เป็นทายาทของหม่อมเจ้าใจทิพย์ที่หายตัวไป ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ถูกกล่าวถึงในลออจันทร์ หม่อมเจ้าใจทิพย์มีลูกกับนักดนตรีวงปี่พาทย์ ได้หนีออกมาจากวัง จนกำเนิดทายาทเป็นลูกชายหนึ่งคน ต่อมาลูกของหม่อมเจ้าใจทิพย์ได้แต่งงานและมีลูก นั่นคือ “กำไล ไวยทวี”

ทายาทอีกสาย ของตระกูลเทวพรหม

หม่อมเจ้าใจทิพย์ เทวพรหม เป็นน้องสาวของหม่อมเจ้าจักรินทร์ มีศักดิ์เป็นอาของคุณชายเทวพันธ์ พ่อของวิไลรัมภา ทั้งกำไลและวิไลรัมภา เป็นลูกพี่ลูกน้องกับ ใจพิสุทธิ์ ลูกของกำไล จึงมีเชื้อสายเทวพรหม

ที่มา เข็มกลัดของใจพิสุทธิ์

ใจพิสุทธิ์ ได้รับเข็มกลัดที่เป็นมรดกตกทอดจากหม่อมเจ้าใจทิพย์ผู้เป็นย่าของกำไล ซึ่งเป็นแบบเดียวกันกับที่คุณชายเทวพันธ์ เคยให้วิไลรัมภา โดยเข็มกลัดนี้มี 2 อัน ทำให้ทุกคนที่บ้านจุฑาเทพและเทวพรหมเกิดความเข้าใจผิดว่า ใจพิสุทธิ์เป็นลูกสาวของวิไลรัมภา ซึ่งจะเป็นปัญหาใหญ่ ที่จะทำให้ความรักของรณจักรกับใจพิสุทธิ์ ไม่มีวันมาลงเอยกันได้

Previous post เตรียมขาดตลาด! ส่องกระเป๋า “หมวกกันน็อก” ที่ “ลิซ่า BLACKPINK” หิ้วลุยงาน F1
Next post “กุ๊บกิ๊บ” จัดให้เต็มเฟรม! ใส่บิกินี่ยืนรับลมชิลๆ แต่ภาพสุดท้ายทำคอมเมนต์เพียบ