ไผ่ ลิกค์ แฉบุกร้าน ดิว อริสรา ใช้หมายคดีหมดอายุ! จี้พูดความจริง ไม่งั้นเจอกัน

นายไผ่ ลิกค์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) จ.กำแพงเพชร เขต 1 อดีตเจ้าของโรงงานผลิต ถุงคุกกี้ซีลกลาง ซองคุกกี้ซีล โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กเมื่อช่วงดึกวันพฤหัสบดี (9 ก.พ.) ว่าการบุกค้นร้านทำเล็บของ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ เมื่อวันอังคาร (7 ก.พ.) นั้น ไม่ถูกต้อง

ส.ส. รายนี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในคนใกล้ชิดของนักแสดงวัย 32 ปี คนดังกล่าว อธิบายว่า ตอนแรกตำรวจอ้างว่าตามหาคนต่างด้าว ที่ก่อเรื่องขโมยของ ต่อมาอ้างว่าบุกร้านของนักแสดงรายนี้เพื่อตามหาบุคคลตามหมายจับ แต่เมื่อตนไปตรวจสอบพบว่าคดีของบุคคลที่ตำรวจตามหานั้นหมดอายุความแล้ว และศาลก็ยกเลิกคำร้องขอหมายจับของตำรวจในคดีดังกล่าวด้วย

“คำตอบแรกที่บอกเข้ามาเพื่อตามหาคนต่างด้าวที่ขโมยของมา ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาหลังจากที่ข่าวออกอีกครั้ง เพื่อตามหาคนในรูปซึ่งยื่นให้พนักงานในร้าน ซึ่งน้องคนนั้นเป็นคนสนิทของดิว อ้างว่ามาตามหมายจับตามที่เป็นข่าวตามจับคนร้ายหนีคดี เมื่อผมได้ไปเช็กและตามเอกสารในรูปที่ลงไว้ คดีหมดอายุความไปแล้ว และหมายจับก็ยกเลิกไปแล้วเช่นกัน” นายไผ่ ลิกค์ โพสต์

การเคลื่อนไหวนี้เกิดขึ้นจากการที่ ดิว อริสรา โพสต์เมื่อกลางเดือน ม.ค. ว่ามีครอบครัวใหญ่ครอบครัวหนึ่งที่สมาชิกอย่างน้อย 1 คนกำลังจะแต่งงานอย่างใหญ่โต โดยที่คนในครอบครัวนั้นเกี่ยวข้องกับธุรกิจเว็บไซต์พนันชื่อ มาเก๊า888 ซึ่งต่อมามีการตั้งข้อสังเกตว่าเกี่ยวข้องกับ เบนซ์ เดม่อน ที่นักแสดงรายนี้เคยคบหาหรือไม่

แห่ส่องเบาะแส หนุ่ม บ.คนไหน เจ้าของเว็บพนันดัง หลัง “ดิว อริสรา” ออกมาแฉ
หลังจากโพสต์ดังกล่าวเพียง 1 วัน พบว่า เบนซ์ เดม่อน ปิดโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง

ยังไง? ไฮโซหนุ่ม “เบนซ์ เดม่อน” อดีตหวานใจ “ดิว อริสรา” ปิดโซเชียลทุกช่องทาง
ต่อมามีการรายงานว่า หนึ่งใน 4 พี่น้องชื่อขึ้นต้นด้วยอักษร บ. ใบไม้ นั้นเป็นตำรวจ ที่มักขับรถยนต์หรูไปทำงานและลาราชการไปต่างประเทศบ่อยครั้ง และถูกต้นสังกัดสั่งขัง แต่ผู้กำกับสถานีตำรวจดังกล่าวขอไม่ตอบว่าตำรวจที่ถูกสั่งขังนั้นเกี่ยวข้องกับ มาเก๊า888 หรือไม่

สั่งขัง 1 ในพี่น้อง 4 บ. ผิดวินัยตำรวจ ลาราชการเกินกำหนด ไม่ตอบปมเอี่ยว มาเก๊า 888
การทำงานของตำรวจเกี่ยวข้องกับเว็บไซต์พนันฉาวดังกล่าวถูกตั้งคำถามอีกครั้งเมื่อมีชาย 2 คนบุกเข้าไปในร้านทำเล็บของนักแสดงรายนี้ ซึ่งต่อมามีการเปิดเผยว่าทั้ง 2 คนนั้นเป็นตำรวจของสถานีตำรวจนครบาล (สน.) ทองหล่อ

ทำกับพยานอย่างนี้หรือ
ไผ่ ลิกค์ ให้ความเห็นต่อประเด็นนี้ในโพสต์เมื่อวันพฤหัสบดี (9 ก.พ.) ว่าการกระทำดังกล่าวควรเกิดขึ้นกับ ดิว อริสรา ซึ่งเป็นพยานสำคัญในคดีนี้ และคนใกล้ชิด อย่างนั้นหรือ

“ที่สำคัญน้องคนนี้คือพยานที่สำคัญในคดี ‘มาเก๊า888’ เจ้าหน้าที่ทำแบบนี้คืออะไรใช่การข่มขู่หรือไม่ ตำรวจควรทำอะไรให้คนที่ต่อสู้กลัวจริงๆเหรอ และพฤติกรรมของคนใน มาเก๊า888 เป็นเหมือนในแชตที่ลงไว้ยิ่งเป็นแบบนี้ ใครจะกล้าออกมาพูดต่อครับ ถ้าท่านไม่มีคำอธิบายที่ดี วันจันทร์ผมจะพาน้องคนนี้ไปหาตำรวจเองที่ สน. ทองหล่อ” นายไผ่ โพสต์

Previous post รวบ! หนุ่มช่างซ่อมท่อประปา ฆ่าชิงทรัพย์เจ้าของบ้าน
Next post เอาแล้ว! ผู้ใหญ่บ้านเจอหินประหลาดคล้ายหัวตะพาบน้ำ คนแห่ส่องเลขเด็ด ถามเลขที่บ้าน