ไม่รอด! 3 โจ๋ อัดคลิปเต้นกลางดึก เย้ยเคอร์ฟิว สารภาพทำไปเพราะเบื่อ ไม่มีอะไรทำ

จากกรณี ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวัยรุ่นจำนวน 3 คนออกมาเต้นอยู่กลางถนน ตอนกลางดึกในช่วงที่มีการประกาศเคอร์ฟิว ห้ามออกนอกเคหสถาน โดยจากการตรวจสอบพบว่า สถานที่เกิดเหตุคือ กล่องไก่ขน กล่องใส่ไก่ชน ถนนเทพารักษ์ หลักกิเมตรที่ 3 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ทำการตรวจสอบหาบุคคลที่อยู่ในคลิป จนทราบว่าวัยรุ่นทั้ง 3 คน พักอาศัยอยู่ในละแวกที่ปรากฎในคลิป เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้เดินทางไปนำตัว 3 วัยรุ่นซึ่งมีอายุเพียง 15 ปี ที่พากันก่อเหตุเย้ยกฎหมายเคอร์ฟิว มาทำการสอบถามข้อเท็จจริง โดยวัยรุ่นทั้งสามได้ให้การยอมรับว่าได้กระทำการดังกล่าวจริง โดยอ้างว่าไม่มีอะไรทำ เห็นถนนว่างไม่มีรถวิ่ง จึงชวนกันออกมาเต้นและถ่ายคลิปในช่วงประมาณเที่ยงคืนเศษ

โดยนาย เอ (นามสมมุติ) หนึ่งในคนที่ออกมาเต้น ได้เล่าว่า ก่อนพากันออกมาเต้นกลางถนนนั้น ตนและเพื่อนๆ กำลังนั่งเล่นเกมส์กันอยู่ในบ้าน และรู้สึกว่าเบื่อไม่มีอะไรทำ จังหวะที่เพื่อนเปิดคลิปในแอปฯ TikTok ดู ตนจึงชักชวนกันออกมาเต้นกันกลางถนน โดยเอาหม้อและกระติกน้ำมาเป็นอุปกรณ์ประกอบการเต้น โดยมีเพื่อนรุ่นพี่เป็นคนถ่ายคลิปและนำมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว และยอมรับว่าที่ทำไปมาจากความคึกคะนอง

ขณะที่มารดาของหนึ่งในเยาวชนกลุ่มนี้ เปิดเผยว่า ตนไม่ทราบเรื่องว่าลูกชายอกมาเต้นกลางถนนในช่วงเคอร์ฟิว มาทราบอีกที ตอนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจไปหาที่บ้านและเล่าเรื่องให้ฟัง ซึ่งยอมรับว่าลูกชายค่อนข้างดื้อและไม่ค่อยเชื่อฟัง ที่ผ่านมาดุด่ามาตลอดและห้ามปราบมาตลอด ว่าห้ามออกนอกบ้านหลังสี่ทุ่มแต่ก็ไม่เคยจะเชื่อฟัง หลังจากนี้คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมายเพื่อดัดนิสัยของลูกชาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับวัยรุ่นทั้งสามว่า ร่วมกันมั่วสุมในยามวิกาล และความผิดตาม พ.ร.ก. ฉุกเฉิน ออกนอกเคหสถานในเวลาห้าม ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ทำประวัติก่อนคุมตัวส่งฟ้องศาลเยาวชนจังหวัดสมุทรปราการ

Previous post “ชัชชาติ” ลุยเดี่ยวให้กำลังใจชาวดอนเมือง ชี้คลองเปรมหัวใจสำคัญระบายน้ำท่วม
Next post คุก 12 ปี เลขาฯ นายกเทศมนตรี แอบฉกเงินในห้องนอนนาน 5 ปี สูญกว่า 10 ล้าน