มุมมองชีวิต “ตั๊ก มยุรา” เกิดเป็นผู้หญิงไม่ง้อผู้ชาย ทำงานหาเงินเองได้ เท่กว่าเยอะ

นับเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่มักจะหยิบยกเอาเรื่องราวจากประสบการณ์ตรงของตัวเอง ขึ้นมาแบ่งปันพูดคุยกับแฟนคลับผ่านโลกโซเชียลฯ อยู่บ่อยๆ สำหรับ ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลาเจ้าของร้านขาย กล่องไก่ขน กล่องใส่ไก่ชน นักแสดงสาวหน้าเด็กตลอดกาล วัย 65 ปี

ซึ่งก็รวมถึงคลิปวิดีโอล่าสุด! บนช่องติ๊กต๊อก @tuck.mayura ภายใต้แคปชั่น “เกิดเป็นหญิงควรทำอะไรได้โดยไม่ต้องง้อใคร” เพื่อแชร์มุมมองส่วนตัวในประเด็นดังกล่าว พร้อมกันนั้นเจ้าตัวยังได้ชวนแฟนๆ ให้มาร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นผ่านช่องคอมเมนต์อีกด้วย

“วันนี้พี่ตั๊กก็ขับรถเอง แต่จอดแป๊บหนึ่ง กำลังจะไปหาคุณแม่ บ้านคุณแม่กับบ้านพี่ตั๊กอยู่ใกล้ๆ กัน ไม่ห่างกัน ก็เลยไปสัก 10 นาที แต่วันนี้รถติด เดี๋ยวจอดแป๊บหนึ่ง พอให้ตรงนี้มันโฟลว์หน่อย คุณแม่อายุ 80 กว่าแล้ว ก็ต้องฟอกไต อาทิตย์หนึ่งประมาณ 3 วัน เดี๋ยวเป็นโรคหัวใจ เป็นเบาหวาน เป็นทุกอย่าง พี่ตั๊กก็เลยตัวเราเองต้องรักษาสุขภาพให้ดี เพราะไม่อยากเป็นอย่างคุณแม่ เพราะคุณแม่ก็เจ็บป่วยเยอะ

วันนี้อย่างที่บอกก็ขับรถเอง อันนี้เล่าให้เฉยๆ นะ แชร์ประสบการณ์เฉยๆ ว่าจริงๆ แล้วพี่ตั๊กขับรถเป็นตั้งแต่อายุ 15 มีหนุ่มมาจีบคนแรก ตอนนั้นสมัยนั้น ธนบุรีปากท่อยังเป็นถนนแบบสวนกันอยู่เลย เขาก็สอนเราขับรถ ก็ยังจำได้ เป็นครูคนแรก เขามาจีบเรา เราก็แก่แดด อายุ 15 เพิ่งจะเล่นหนังเรื่องแรก ก็เลยขับรถเป็นมาจนถึงทุกวันนี้

Previous post “แพท ณปภา” ตั้งคำถามกับ “เบนซ์ เรซซิ่ง” ฟังคำตอบแล้วยิ้มเลย
Next post เปิดคฤหาสน์ “เป๊ก สัณณ์ชัย” อลังการทุกโซน รู้ราคาแล้วโอ้โหเลย