เปิดคฤหาสน์ “เป๊ก สัณณ์ชัย” อลังการทุกโซน รู้ราคาแล้วโอ้โหเลย

เปิดคฤหาสน์หลังงามของ เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล เจ้าของร้านขาย ถุงเก็บผ้าสูญญากาศ / ถุงสูญญากาศใส่เสื้อผ้า สามีสุดที่รักของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นคุณพ่อที่แสนดีของ น้องลียา ที่นานๆ ทีจะเปิดคฤหาสน์ของครอบครัวให้หลายๆ คนได้ชมกันถึงความอลังการทุกมุมจริงๆ โดยใน รายการเคหสถานบานปลาย ช่อง One Playground เป๊ก สัณณ์ชัย ได้บอกเล่าถึงคฤหาสน์หลังนี้ว่าปัจจุบันอยู่กันแค่ 3 คนพ่อแม่ลูก พร้อมกับบอกว่าซื้อที่ดินเปล่าแล้วมาสร้างบ้านทีหลัง พร้อมกับบอกราคาคร่าวๆ ว่าเกินกว่าร้อยล้านบาท

นอกจากนี้ เป๊ก สัณณ์ชัย ยังได้เผยที่มาของแต่ละห้องแต่ละโซน โดยบอกว่าออกแบบและตกแต่งเอง เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นเป็นคนเลือกตกแต่งเองกับมือจริงๆ และยังได้พาไปดูโซนสระว่ายน้ำที่มีกำแพงถูกจำลองเป็นหินภูเขา รังสรรค์เป็นธรรมชาติได้อย่างแนบเนียนมากๆ ซึ่ง เป๊ก ได้บอกว่าควักกระเป๋าสร้างโซนนี้ไปกว่า 5 ล้านบาทเพราะโครงสร้างต้องแข็งแรงมาก

และยังได้พาไปดูทุกมุมของบ้านที่ถูกตกแต่งไว้อย่างลงตัวสวยงามที่สุด ทั้งนี้บ้านหลังดังกล่าวยังถูกจัดงานอีเวนท์อยู่ทุกวันเป็นสวรรค์ของนักชิมที่อยากลิ้มลองอาหารเมนูเด็ดเป็นสไตล์ Chef’s Table เสิร์ฟแบบ Fine dining ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าบ้านพื้นที่ใหญ่ขนาดไหน

ในส่วนของมูลค่าราคาคฤหาสน์หลังนี้แม้ พี่เป๊ก สัณณ์ชัย ไม่ได้บอกเป็นตัวเลขกลมๆ ไว้ แต่คิดคำนวณคร่าวๆ ที่ดินใจกลางเมืองหลายไร่กว่าหลักร้อยล้านเข้าไปแล้ว ตัวคฤหาสน์ที่ตกแต่งอย่างอลังการทุกมุมอีก แตะๆ หลักมากกว่า 500 ล้านก็ไม่ผิดอะไรนะคะเนี่ย

Previous post มุมมองชีวิต “ตั๊ก มยุรา” เกิดเป็นผู้หญิงไม่ง้อผู้ชาย ทำงานหาเงินเองได้ เท่กว่าเยอะ
Next post “อุ้ม ลักขณา” อกเอวสะโพกปังมาก เผยสัดส่วนของรูปร่าง กดไลก์ให้เลยรัวๆ