ด่วน! “บิ๊กโจ๊ก” ได้คลิปหลักฐาน “ลุงเปี๊ยก” ถูก ตร.จับเข้าห้องเย็น-คลุมหัว-ล่ามโซ่ เรื่องใหญ่แน่

บิ๊กโจ๊ก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เปิดเผยว่า เพิ่งได้รับหลักฐานคลิปวิดีโอจากมูลนิธิ วิน วิน เป็นข้อมูลยืนยัน ส่งมาให้บิ๊กโจ๊ก ยืนยันว่า “ลุงเปี๊ยก” ถูกตำรวจใช้ถุงดำคลุมศีรษะ เอาเข้าห้องเย็น ล่ามโซ่ และบีบบังคับให้รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่า ป้าบัวผัน หรือ ป้ากบ ภรรยา ขณะที่มูลนิธิวิน วิน ก็บอกว่า รอง ผกก.สอบสวน อรัญประเทศ ก็ยอมรับว่าทำจริง สติ๊กเกอร์ใบปะหน้า สติ๊กเกอร์ Label

บิ๊กโจ๊กบอกว่า นี่เป็นหลักฐานใหม่ที่ตนเพิ่งได้รับ ซึ่งตอนนี้ตนยังไม่ได้ดูคลิปวิดีโอดังกล่าว แต่ได้ส่งต่อ ผบก.จว.สระแก้วไปดูคลิป และไปดำเนินการ และยังมอบหมายให้ชุดสืบสวนภาคและส่วนกลางลงพื้นที่ไปตรวจสอบแล้ว หากเป็นเรื่องจริงถือว่าผิดกฎหมาย เป็นการอุ้มทรมาน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องต้องถูกดำเนินคดีอาญาทั้งหมด ตำรวจนายไหนที่เกี่ยวข้องต้องสั่งย้ายออกจากพื้นที่แล้วมาตั้งคณะกรรมการสอบสวน หากพบความผิด โดนลงดาบทั้งวินัยและอาญาแน่นอน ผู้บังคับการจังหวัดได้รับคำสั่งไปแล้ว และจะดำเนินการให้ความจริงปรากฏโดยเร็ว

หลังจากนี้จะต้องมีการสอบสวน ลุงเปี๊ยก ใหม่อีกครั้ง เพราะสาเหตุที่ ลุงเปี๊ยก ให้การรับสารภาพจะเป็นการถูกบีบบังคับ ซึ่งจะมีโทษตามทางกฎหมาย เรื่องนี้ตนได้รายงานให้ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) รับทราบแล้ว

Previous post “ปิงปอง ธงชัย” เปิดเลขเซียมซี “ศาลหลักเมือง” 3 ตัวชัดๆ! คอหวยลุ้น 17 ม.ค. 67
Next post ลูกสาวเศรษฐี ที่โด่งดังเมื่อ 6 ปีก่อน ล่าสุดแต่งงานแล้ว เปิดรายการสินสอดร้องอือหืออออ