“บุ๋ม ปนัดดา” เข่าแทบทรุด! เห็นสภาพ สวนปาล์ม 50 ไร่ ไฟไหม้วอด! คนเห็นแก่ตัวทำไว้

"บุ๋ม ปนัดดา" เข่าแทบทรุด! เห็นสภาพ สวนปาล์ม 50 ไร่ ไฟไหม้วอด! คนเห็นแก่ตัวทำไว้

ทำเอานักแสดงสาวมากความสามารถ บุ๋ม-ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เจ้าของร้าน เครื่องซีลสุญญากาศ / เครื่องซีลปากถุง ถึงกับออกปากเองเลยว่า หมดแรง…จนเข่าแทบทรุด หลังได้เห็นสภาพพื้นที่สวนปาล์ม กว่า 50 ไร่ ซึ่งถูกไฟไหม้จนแทบไม่เหลือเคล้าโครงเดิม ทั้งใบ ทั้งต้น ทั้งลูก กลายเป็นเถ้าถ่านประหนึ่งที่ดินรกร้างแห้งแล้งไม่เคยผ่านการพัฒนา

ซึ่ง บุ๋ม ปนัดดา เล่าสาเหตุของการสูญเสียครั้งนี้ ผ่านแคปชั่นใต้โพสต์บนอินสตาแกรม @boompanadda ว่าทั้งหมดเกิดจากความเห็นแก่ตัวของคนที่เผาไร่อ้อยในสวนติดๆ กัน แต่ทว่าไม่สามารถควบคุมไฟได้ จนส่งผลให้มีการลุกลามมาถึงสวนปาล์มของเธอ

“เข่าแทบทรุดค่ะ สวนปาล์มที่ปลูกไว้ โดนความเห็นแก่ตัวของคน เผาไร่อ้อยที่อยู่ติดกัน แล้วลามมายังสวนของเรา ไหม้ไปเกือบ 50 ไร่ หมดแรงเลยค่ะ กว่าจะปลูก พัฒนาที่ดิน กว่าจะโต มาสูญเสียเพราะความมักง่ายของคนแบบนี้ พูดไม่ออกเลยค่ะ”

ในขณะเดียวกัน ทางด้านของชาวเน็ตที่ทราบข่าวต่างก็เข้ามาร่วมส่งกำลังใจให้ บุ๋ม ปนัดดา และทีมงานทุกคน ในช่วงเวลาที่ทั้งเจ็บปวดหัวใจและยากลำบาก

เช่นเดียวกับ ตั๊ก บงกช นักแสดงสาวชื่อดัง ซึ่งก็เพิ่งจะเจอกับเหตุการณ์เพลิงไหม้ไร่เบญจรงคกุล เมื่อไม่กี่วันก่อน โดยเจ้าตัวได้แสดงความเห็นว่า “เป็นกำลังใจให้ค่ะพี่” ก่อนที่ บุ๋ม ปนัดดา จะเข้ามาตอบกลับส่งกำลังใจให้กันและกัน “เช่นกันนะน้อง เราต้องสู้กันต่อไป”

Previous post “น้องโพธิ์” ลูกชาย “ชาคริต” ตื่นเช้ามาสอยมังคุดขาย บอกแม่จะหาเงินจัดงานวันเกิด
Next post ครอบครัวน่ารัก “ดี้ ปัทมา” แม่ปลื้มใจมาก ลูกสาวเป็นคุณหมอ ลูกเขยก็เป็นคุณหมอ