ลูกสาวแจง แม่วัย 66 ถูกหนุ่มใหญ่ปาดคอ ไม่ใช่ปมชู้สาว อาการยังสาหัส-เสี่ยงพิการ

ป้าวัย 66 ปี ถูกลุงวัย 53 ปี ปาดคอคาบ้าน อาการยังสาหัส ลูกสาวแจงไม่ใช่ปมชู้สาว คาดแม่น่าจะไปด่า เพราะแม่ด่าใครแล้วด่าแรง

จากกรณี สภ.โนนดินแดง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งว่าที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 2 ต.ส้มป่อย อ.โนนดินแดง มีเหตุชายวัย 53 ปี ใช้มีดอีโต้ ปาดคอ นางเพ็ญ วัย 66 ปี คาบ้านฝ่ายหญิง แล้วเอาผ้าห่มคลุมไว้ ก่อนเผ่นหนี

เพื่อนบ้านมาเจอตอนเช้าหายใจรวยริน แจ้งกู้ภัยหามส่ง รพ.อาการสาหัส จากนั้นตำรวจได้ตามไปรวบ นายเกิน อายุ 53 ปี ตำรวจได้นำตัวมาสอบสวน แต่ยังไม่ให้ปากคำใดๆ กับตำรวจ ถึงแรงจูงใจที่ก่อเหตุ

หนุ่มใหญ่วัย 53 ปี ปาดคอกิ๊กวัย 66 ปี นอนหายใจรวยริน จมกองเลือดหน้าบ้าน
ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (13 มี.ค.) อาการของ นางเพ็ญ อายุ 66 ปี ยังสาหัส และอยู่ในการดูแลของหมออย่างใกล้ชิด ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจตลอด และเสี่ยงที่จะพิการ เนื่องจากลิ้นออกมาข้างนอกปาก จากการโดนแทงทะลุลิ้น

น.ส.ราตรี อายุ 31 ปี เจ้าของร้านขาย ถุงกระสอบสีขาว กระสอบปุ๋ย ลูกสาวของนางเพ็ญ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า พอดูข่าวคนอื่นก็สงสารเขา พอมาเจอกับตัวเองคือเข้าใจความรู้สึก คนที่เจอมันรับไมได้แน่นอน มันโหดเหี้ยมมาก และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ถ้านายเกินจะมาขอโทษครอบครัวก็จะไม่รับ

ส่วนอาการของแม่ก็ยังสาหัส หมอต้องดูแลอย่างใกล้ชิด หมอก็ยังดูแผลในปากไม่ได้ และเสี่ยงที่จะพิการ เพราะว่าแม่ลิ้นออกมาข้างนอก ต้องดูอาการในวันพรุ่งนี้

คาดว่าสาเหตุที่นายเกินก่อเหตุ แม่น่าจะไปด่าเค้า เพราะถ้าแม่ด่าใครจะด่าแรง แต่ทั้งนี้ต้องรอแม่ดีขึ้นแล้วให้การอีกทีนึงว่าเพราะอะไร แต่ยืนยันว่าไม่ใช่ปมชู้สาวแน่นอน

Previous post ลูกสาวเศรษฐี ที่โด่งดังเมื่อ 6 ปีก่อน ล่าสุดแต่งงานแล้ว เปิดรายการสินสอดร้องอือหืออออ
Next post หลังใหญ่มาก “ญาญ่า-แม่ปลา” ดีใจบ้านเขาใหญ่บนที่ดินแปลงสวย เริ่มอลังการแล้ว