“เส้นด้าย สอดอ” เปิดใจปมดราม่า! เลิกแฟนเก่า สาเหตุจบรัก 10 ปี ที่ไม่เคยบอกใคร

มาเปิดใจเรื่องความรักกับ #อดีตแฟนเก่า แบบที่ไม่เคยเปิดลึกที่ไหนมาก่อน ในรายการ เรื่อง 4 ทุ่ม ทางยูทูบ ช่อง 8 สำหรับ เส้นด้าย พิมพ์ลดา หรือ เส้นด้าย สอดอStyle เจ้าของร้าน ซองเอกสาร / ซองใส่เอกสาร หลังจากมีข่าวเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มที่คบกันมา 10 ปี แต่คำตอบสาเหตุเลิกกันก็ยังคลุมเครือ งานนี้เลยเชิญเจ้าตัวมาทำกิจกรรมหลังสี่ทุ่ม พร้อมสอบถามแบบล้วงลึก เปิดใจถึงประเด็นการเลิกกันแบบหมดเปลือก จนบางประเด็นฟังแล้วถึงกับอ้าปากค้าง 
วันนี้ต้องขออนุญาตถามสอดอเรื่องราวที่หลายคนอย่างรู้ เรื่องราวมันนานแล้ว แต่มันยังไม่เคลียร์เลย ?
“ทุกคนคิดว่าคอนเทนต์”
วันนี้ขอความจริงให้เรื่อง 4 ทุ่มหน่อยว่า มันเกิดอะไรขึ้นบ้าง ?
“มันก็คือความผิดพลาดในความสัมพันธ์ มันคือจังหวะของคนเลิกกัน เป็นจังหวะนรก พูดตรงๆ เลย ไม่ต้องอ้อมค้อมเหมือนดารา กูเล่นไพ่ ตรงๆ เลย ไม่ต้องแบบทัศนคติไม่ตรงกัน”
คืออย่างไร เล่าหน่อย ?
“คือเราประสบความสำเร็จในชีวิตเร็ว เราแตะธงไว ชีวิตเราเลยว่างเปล่า ไม่รู้จะทำอย่างไรต่อ ไม่ตื่นเต้นแล้ว เราไปต่างประเทศ แล้วเราก็ไปเล่นอะไรอย่างนี้ หรืออยู่ที่บ้านเล่นกันขำๆ เฮ้ยมันสนุกเว้ย พอยิ่งใส่เงินลงไปยิ่งมัน ยิ่งใส่ลงไปอีก ยิ่งตื่นเต้น มันกลายเป็นว่าเรื่องตื่นเต้นเรา มันกลายเป็นเรื่องนี้ ตอนไปเล่น บางทีก็บินไปคนเดียว ไปกับเพื่อน แล้วปล่อยให้เขาอยู่คนเดียว ปกติเราติดกัน อยู่ด้วยกันตลอดเวลา มันเลยทำให้ความสัมพันธ์มันห่างขึ้นเรื่อยๆ เขานอยด์ เขาก็เรียกคุยหลายรอบ แบบว่าไม่ไหวนะ เราก็สัญญาว่าเราจะเลิกเล่น แต่เราจะเลิก แต่เลิกไม่ได้สักที เข้าใจเปล่า ล่าสุดก็ให้คำตอบไม่กลับไปเล่น ถ้ากลับไปเล่นอีก จะไม่มีเขาแล้วนะ”
Previous post “ตั๊ก มยุรา” เล่าชีวิตแต่งงานกว่า 40 ปี – เผยทำพินัยกรรมยกมรดกให้หลานชาย
Next post โอ้โห “เบนซ์ พรชิตา” ทวงบัลลังก์ความสวย ลุคนี้สะกดทุกสายตาจริงๆ