แม่เหยื่อกระสุนวอน ตร.เร่งล่าตัว “ไอ้มอส คลองขวาง” มือยิงถล่มบ้าน 16 นัด

แม่ของหนุ่มวัย 28 ปี พ่อค้ารถมือสองเหยื่อกระสุน “ไอ้มอส คลองขวาง” ที่บุกมายิงถล่ม 16 นัด เผยมีลูกชายคนเดียว วอนตำรวจเร่งล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ล่าสุดอาการคนเจ็บยังไม่ดี หมอบอกโอกาสมีไม่มาก

กรณีกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธปืนยิงถล่มกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ในบ้านเช่าหลังหนึ่ง ภายในหมู่บ้านเพชรทวีสุข ถนนเพชรเกษม ซอย 106 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม. เมื่อตำรวจรุดไปตรวจสอบพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม.กระจายเกลื่อนหน้าบ้าน 16 ปลอก ส่วนบริเวณตัวบ้านทั้ง 2 ชั้น มีหัวกระสุนปืนและชิ้นส่วนหัวกระสุนปืนขนาดเดียวกันฝังอยู่ตามกำแพง ฝ้าเพดาน และข้าวของเครื่องใช้ จำนวนมาก โดยจุดเกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 1 ราย ถูกพลเมืองดีนำส่ง รพ.วิชัยเวช ไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อ คือ นายธนพล อนุสรชัยเจริญ หรือ “บุ๊ค” อายุ 28 ปี อาชีพพ่อค้ารถมือสอง เพื่อนสนิทเจ้าของบ้าน ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม.เข้าที่ศีรษะด้านหลัง 1 นัด ท้ายทอย 1 นัด เท้าขวา 1 นัด รวมทั้งสิ้น 3 นัด เบื้องต้นอาการเป็นตายเท่ากัน เนื่องจากขณะนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู โดยผู้ก่อเหตุคือ นายมีน พาระสิงห์ หรือ “มอส คลองขวาง” อายุ 25 ปี และ นายกฤษฎา จิตนิยม หรือ “ฟลุ๊ค” อายุ 22 ปี พนักงานโรงงานกระดาษไข กระดาษไขรองอบ

ต่อมาเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 14 ส.ค. น.ส.ฐิติรัตน์ อนุสรณ์ชัยเจริญ อายุ 56 ปี แม่ของนายธนพล ที่ถูกยิงอาการสาหัส เดินทางไปที่บ้านที่เป็นจุดเกิดเหตุ กล่าวว่า แม่มีลูกคนเดียวทำอาชีพขายรถมือสอง พฤติกรรมของมือปืนโหดร้ายมากแม่ไม่คิดว่าเขาจะทำกันขนาดนี้ เพราะบุ๊คก็ทำมาหากินตลอด ไม่รู้ว่ามีปัญหาอะไรกันบ้าง เพราะปัญหาส่วนตัวลูกไม่เคยเล่าให้ฟัง แม่รับไม่ได้ ไม่คิดว่าลูกจะต้องไปแบบนี้ เพราะช่วงเช้าวันเกิดเหตุยังคุยกับลูกยังถามไถ่อาการไม่สบายกันอยู่ มาทราบข่าวเพราะเพื่อนลูกโทรมาบอกว่าบุ๊คอยู่โรงพยาบาล จึงถามว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อไปถึงโรงพยาบาลก็แจ้งว่าอาการบุ๊คไม่ดี หลังผ่าตัดหมอบอกให้แม่ทำใจ เพราะกะโหลกแตก มีเศษกระสุนฝังกระจายอยู่ในแกนสมอง เปอร์เซ็นต์รอดน้อย ต้องดูอาการ 5 วัน ให้มีการตอบสนองก่อน ถ้ารอดก็อาจจะไม่เหมือนเดิม อาจเป็นเจ้าชายนิทรา หรือกล้ามเนื้ออ่อนแรง เรายอมรับได้ไม่ว่าลูกจะกลับมาในสภาพไหน

“แต่ช่วง 2 วันมานี้หมอจะโทรแจ้งตลอดให้เตรียมเอกสารให้น้อง และเตรียมเสื้อผ้าที่น้องชอบ ใจแม่ก็ไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ไปเยี่ยมน้องและขอหมอวิดีโอคอลกับน้อง บอกกับน้องว่า บุ๊คกลับมาหาแม่ บุ๊คสัญญาว่าจะดูแลแม่ บุ๊คจะไปจากแม่ได้อย่างไร วันที่ 8 ตุลาคมนี้น้องก็จะอายุ 28 ปี อยากฝากบอกผู้ก่อเหตุว่า รับผิดชอบหน่อย แม่มีลูกคนเดียว แม่ก็รับไม่ได้หลายๆ เรื่อง มีอะไรทำไมไม่คุยกันดีๆ อยากให้ตำรวจช่วยพาตัวคนร้ายออกมารับผิดชอบให้ได้โดยเร็ว” นางฐิติรัตน์ กล่าวทั้งน้ำตา.

Previous post สุวรรณภูมิป่วน หนุ่มบินกลับจากอิสราเอล วิ่งหนีญาติ แม่เผยหลอนสงครามจนคลั่ง
Next post เปิดปมสังหารครูสองผัวเมียดับสยองคาบ้าน คนร้ายฆ่าชิงรถดูคาติ 6.5 แสน