ฆ่าโหดแม่ค้าออนไลน์สาวสวย สลดเพื่อนในสายได้ยินเสียง เค้นสอบ ร.ท. ต้องสงสัย

ฆ่าโหดแม่ค้าออนไลน์สาวสวย เพื่อนได้ยินเสียงกรี๊ดคาสาย ตำรวจเค้นสอบ ร.ท. อยู่คอนโดเดียวกัน อ้างหน้ามีรอยข่วนเพราะทะเลาะแฟน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (7 เม.ย.) เมื่อเวลา 03.00 น. ร.ต.ท.อลงกรณ์ อินเรือง รอง สว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งมีเหตุหญิงเสียชีวิตภายในห้องพัก ชั้น 10 คอนโดแห่งหนึ่ง ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี หลังรับแจ้งไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พลาสติกกันกระแทก แอร์บับเบิ้ล

ที่เกิดเหตุพบเป็นคอนโดหรู เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขึ้นไปตรวจสอบในห้องเกิดเหตุพบศพ น.ส. อัญพัชญ์ อายุ 46 ปี เจ้าของห้องพัก สภาพศพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด อยู่ภายในห้องหน้าเตียงนอน สวมเสื้อลายแขนสั้น สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล มีร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจายเกลื่อนห้อง

แพทย์ชันสูตรพบบาดแผลถูกมีดปลายแหลมแทงเข้าที่ ลำคอ 1 แผล แก้มซ้าย 1 แผล แขนซ้าย 1 แผล แขนขวา 1 แผล เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง พร้อมเก็บดีเอ็นเอ ลายนิ้วมือแฝง และเนื้อเยื่อจากเล็บของผู้ตาย เพื่อเปรียบเทียบหาตัวคนร้าย

หลังเกิดเหตุตำรวจได้ตรวจสอบระเบียงหลังพบคราบเลือดขึ้นไปยังชั้น 12 และพบเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำเปื้อนเลือดถูกถอดทิ้งอยู่ดาดฟ้าชั้น 9 เป็นสระว่ายน้ำจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน คาดว่าคนร้ายเป็นคนภายในคอนโดดังกล่าว จึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี (นปพ.) ปิดล้อมคอนโดด้านล่าง เพราะเกรงคนร้ายไหวตัวหลบหนีไป

จากการสอบสวนทราบว่า น.ส อัญพัชญ์ ผู้เสียชีวิต ทำธุรกิจเป็นดีลเลอร์ขายกล่องและบรรจุภัณฑ์ พักอาศัยห้องเกิดเหตุเพียงคนเดียว เวลา 23.53 น. ผู้ตายได้กลับมาห้องพักไขกุญแจเข้าห้องเพียงคนเดียว ซึ่งระหว่างที่ผู้ตายขับรถกลับจากคุยเรื่องงานได้โทรศัพท์พูดคุยกับเพื่อนมาตลอดทาง

จนกลับมาถึงห้องพักได้ไขประตูห้องเข้าไป ซึ่งเพื่อนที่คุยโทรศัพท์อยู่ได้ยินเสียงผู้ตายกรี๊ดเสียงดังลั่น เชื่อว่าเกิดเหตุร้าย เพื่อนที่คุยสายอยู่จึงได้โทรศัพท์หาเพื่อนอีกคนให้ขับรถมาดูที่ห้องพัก โดยได้แจ้งกับทางนิติของคอนโดให้ช่วยขึ้นไปไขกุญแจห้อง เมื่อไขประตูห้องเข้าไปพบ น.ส.อัญพัชญ์ นอนจมกองเลือดเสียชีวิตแล้ว จึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

Advertisement
ต่อมาตำรวจได้ขึ้นไปตรวจสอบห้องพักชั้น 12 พบ ร.ท. สังกัดกองบัญชาการกองทัพไทย อยู่ภายในห้องพักกับแฟนสาว โดยพบว่าที่ใบหน้าด้านซ้าย ร.ท.รายนี้ มีแผลรอยข่วน จึงได้เชิญตัวมาสอบสวนที่โรงพัก พร้อมให้เจ้าหน้าที่นิติวิทยาศาสตร์ เก็บดีเอ็นเอลายนิ้วมือแฝง เพื่อเปรียบเทียบกับภายในห้องเกิดเหตุ

จากการสอบถาม ร.ท.รายนี้ ให้การปฏิเสธ อ้างว่า บาดแผลที่ใบหน้าเกิดจากทะเลาะกับแฟนสาว ไม่ได้เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ

ตำรวจจึงเชิญตัวแฟนสาวของ ร.ท.รายนี้ มาสอบสวน โดยแฟนสาว กล่าวว่า ตนกลับมาที่ห้องพัก ช่วง 01.00 น. พบแฟนหนุ่มอยู่ในห้องพักซึ่งไม่มีท่าทีผิดปกติอะไร จนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเชิญตัวมาสอบสวน ตนไม่ได้ทะเลาะกับแฟนหนุ่ม ส่วนบาดแผลที่ใบหน้าของแฟนหนุ่มตนไม่ได้เป็นคนทำตามที่กล่าวอ้าง

ต่อมาตำรวจได้ประสานไปยังต้นสังกัดของ ร.ท.รายนี้ แจ้งให้ทราบเพื่อส่งทหารพระธรรมนูญ มาร่วมสอบสวน

Previous post “แพนเค้ก เขมนิจ” เผยในอดีตเคยทำให้แม่เสียใจ มีปัญหากับใครก็ได้ แต่ไม่ควรมีกับแม่
Next post “เจนนี่ รัชนก” รับจบดราม่า ประกาศไม่ใช้หนี้ใครแล้ว หวังครอบครัวเหมือนเดิม