“เจนนี่ รัชนก” รับจบดราม่า ประกาศไม่ใช้หนี้ใครแล้ว หวังครอบครัวเหมือนเดิม

"เจนนี่ รัชนก" รับจบดราม่า ประกาศไม่ใช้หนี้ใครแล้ว หวังครอบครัวเหมือนเดิม

เป็นการออกมาเปิดใจผ่านสื่อครั้งแรกในรายการ แฉ สำหรับ “เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เจ้าของร้าน กันกระเทก / บับเบิ้ล กับประเด็นดราม่าภายในครอบครัว หลังเจ้าตัวสุดทนโพสต์ลงเฟซบุ๊ค “เงินที่ได้จากความทุกข์ของคนอื่น = เงินบาป ได้ไปเดี๋ยวก็หมด เพราะคุณจะไม่มีทางเห็นคุณค่าของมัน ว่ากว่าจะหาได้ มันเหนื่อยแค่ไหน” และประกาศยกสมบัติทั้งหมดหลังจากนี้ให้ลูกสาว “น้องยูจิน” แต่เพียงผู้เดียวและแบ่งให้น้องสาว “ลิลลี่ นารีนาท” 2 เปอร์เซ็นต์

ซึ่ง “เจนนี่” เผยว่าจะพูดครั้งนี้ที่เดียวและไม่พูดถึงเรื่องนี้อีก เพราะยิ่งพูดยิ่งเจ็บทุกฝ่าย ไม่พูดต่อแล้ว ยิ่งพูดยิ่งเจ็บ ที่ตัดสินใจโพสต์ในวันนั้นเพราะสุดจะทนแล้วจริงๆ ยอมรับว่าเป็นคนใจร้อนแต่ความอดทนของเรามันมีขีดจำกัด เงินที่หามาได้แล้วมันหายไปกับมือก็รู้เสียดายมาก ร้องไห้จนแทบจะเป็นบ้า จากคนที่สดใสทุกวันนี้กลายเป็นแพนิก เพราะระแวงไปหมด  ด้าน ยิว พอเห็นเราร้องไห้เขาก็โพสต์เพื่อปกป้องเรา ยอมรับว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันเกิดขึ้นจากที่เราโพสต์ ซึ่งต้องขอโทษกับคนที่ไม่โอเคด้วย  ในวันนั้นความรู้สึกเหมือนล้มทั้งยืน ร้องไห้จนน้ำตาจะออกมาเป็นสายเลือดแล้ว”

“สิ่งแรกเลยอยากจะบอกกับเจ้าหนี้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหนี้ของญาติคนไหนก็แล้วแต่  หลังจากนี้เจนนี่จะไม่ยอมจ่ายให้ใครอีกแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้มีติดต่อมาเรื่อยๆ ไม่ได้มาจากคนเดียว แต่มาจากหลายคนรอบตัวเรา จริงๆครอบครัวก็สำคัญแต่เราเองก็ไม่ไหวแล้ว  เพราะเจอมาหลายรอบแล้ว ตั้งแต่มาอยู่กรุงเทพ ใช้หนี้รวมๆแล้วหลายสิบล้าน หลังจากนี้ต่อให้มาก็ไม่มีให้แล้ว ทุกบาทให้ลูกกับน้องสาว  ไม่ได้อยากมีปัญหากับใคร ขอตั้งใจทำงาน ถ้ามาอีกไปเจอกันที่โหนกระแส ส่วนตัวก็รู้สึกแย่ที่ทำให้คนรอบข้างโดนด่า แต่อยากให้คนนั้นกลับมาเป็นเหมือนเดิม ไม่อยากให้ทัวร์ลงคนในครอบครัวแล้ว เพราะมีผลต่อสภาพจิตใจ ก็หวังว่าสักวันครอบครัวจะกลับมาเหมือนเดิม จริงๆแล้วเจนนี่จะไม่ยอมจ่ายให้ก็ได้ แต่เจนนี่อยากให้เขามีชีวิตใหม่ เพราะถ้าเราไม่ช่วยเขาก็ทุกข์ และเราเป็นคนรักครอบครัว ให้เวลาทำให้ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิมเร็วๆ”

“ส่วนในเรื่องการแยกวงกับน้อง เป็นความต้องการของทางลิลลี่ เพื่อที่จะแยกย้ายไปเติบโต  คิดถึงอยู่แล้วว่าวันหนึ่งถึงเวลาที่ต้องแยกกัน ก็รู้สึกใจหาย คอนเสิร์ตล่าสุดหันไปมองหน้าน้องก็ร้องไห้เหมือนกัน แต่สุดท้ายแล้วทุกคนต้องเติบโต ให้น้องได้ลองดูสัก 1 ปี ถ้าไม่โอเคก็มีโอกาสกลับมาเจอกัน ยืนยันว่ายังรักกัน แต่มีนอยด์ๆกันหน่อยตามประสา แต่เจนนี่รักน้องอยู่แล้ว”

Previous post ฆ่าโหดแม่ค้าออนไลน์สาวสวย สลดเพื่อนในสายได้ยินเสียง เค้นสอบ ร.ท. ต้องสงสัย
Next post จำได้มั้ย “แอนเดรีย สวอเรซ” เจ้าของเพลงสบตา ปัจจุบันมีอาชีพเป็นทนายความอยู่อเมริกา