จับ รปภ.แทงเพื่อนร่วมงานเสียชีวิต คาดปมจีบไม่ติด

ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ จับกุม “สิงห์” เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย อายุ 57 ปี แทงเพื่อนร่วมงานเสียชีวิต หลังหลบหนีไปชลบุรีข้างร้าน ถุงกระสอบสีขาว กระสอบปุ๋ย พยานคาดสาเหตุผู้ก่อเหตุตามจีบ แต่ผู้เสียชีวิตไม่สนใจ
วันนี้ (22 ก.ย.2565) ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ควบคุมตัวนายสิงห์ อายุ 57 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย หลังก่อเหตุแทง น.ส.อนิจตาพนักงานรักษาความปลอดภัยของมหาวิทยาลัยราชมงคลกรุงเทพ (เทคนิคกรุงเทพ) เสียชีวิต

คดีนี้ตำรวจมีพยานให้ข้อมูลตรงกันว่า นายสิงห์ตามจีบ น.ส.อนิจตา มานานมากแล้ว แต่ น.ส.อนิจตา ไม่สนใจ ซึ่งหลังก่อเหตุนายสิงห์ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป จ.ชลบุรี กระทั่งตำรวจติดตามจับกุมได้ และนำตัวมาสอบสวนขยายผลเพิ่มเติมที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ

ขณะที่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจเชิญตัวหัวหน้าพนักงานรักษาความปลอดภัย ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาของนายสิงห์มาให้ปากคำเพิ่มเติม โดยหัวหน้างานบอกว่าทั้งนายสิงห์และผู้เสียชีวิตเข้ามาทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประมาณปี 2563 ตลอดระยะเวลา 2 ปี ส่วนตัวไม่พบว่าทั้งสองคนมีความสัมพันธ์ในลักษณะของเชิงชู้สาว แต่เหตุที่เกิดขึ้นเพื่อนร่วมงานของนายสิงห์ระบุว่า นายสิงห์ตามจีบผู้เสียชีวิต

ในวันเดียวกัน พนักงานสอบสวนยังเชิญตัวนางอนงค์ แม่ของ น.ส.อนิจตา มาให้ข้อมูลเพิ่มเติมที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ โดยแม่ให้การกับตำรวจว่าทราบข่าวจากหัวหน้างานที่โทรศัพท์ไปแจ้งเหตุ จึงรู้สึกตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และขอประณามผู้ก่อเหตุว่ามีจิตใจโหดเหี้ยม ขอให้กฎหมายลงโทษสูงสุด ส่วนประเด็นที่ผู้ก่อเหตุฆ่าลูกสาวเพราะตามจีบมานาน ส่วนตัวไม่มีข้อมูลเรื่องนี้ แต่ถึงเป็นเรื่องจริง ก็ไม่ใช่เหตุผลที่จะต้องใช้ความรุนแรงกับลูกสาว

สำหรับลูกสาวเพิ่งเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ เพียง 2 ปี ถือเป็นเสาหลักที่ทำงานหาเงินส่งให้ทางครอบครัว โดยมีแผนจะสร้างบ้านใหม่ให้กับครอบครัวภายในสิ้นปีนี้

Previous post ภาพน่ารัก “โตโน่” แอดมิทเข้าโรงพยาบาลกะทันหัน “ณิชา” สุดห่วงนอนเฝ้าไข้ไม่ห่าง
Next post สาวเครียดทะเลาะแฟน จุดเตาถ่านรมควันตัวเองก่อนขับรถพุ่งชนกำแพงห้างดัง