ตำรวจรวบแล้วมือบุกเผาบ้านยิงปืนขู่เป็นอตีตแฟนของพี่สาว

จากกรณี หนุ่มร้องสื่อพี่สาวถูกกิ๊กเก่าบุกเผาบ้านยิงปืนขู่ ที่สุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 27 ก.ย. ที่ผ่านมา นายศรายุ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี อยู่บ้านในพื้นที่ ต.สองพี่น้อง อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้ไปแจ้งความตำรวจ สภ.สองพี่น้อง ว่าช่วงเวลาประมาณตี 2 ของเมื่อคืนได้มีชายชื่อนายต่าย อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นอตีตแฟนของพี่สาวได้เข้ามาจุดไฟเผาบ้านและยิงปืน 1 นัดเข้าที่ประตูของพี่สาวอีก1คนที่อยู่ติดกันในห้องมีเด็กๆ อีก 2 คนโชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บและช่วยกันดับไฟได้ทัน ส่วนภายในห้องของพี่สาวถูกเพลิงไหม้เสียหายเกือบหมดหลังเกิดเหตุได้โทรไปแจ้งตำรวจที่โรงพักแต่ตำรวจให้มาแจ้งความที่โรงพักตนพร้อมพี่สาวจึงไปแจ้งความที่โรงพักแต่ตำรวจบอกให้มาใหม่ตอนเช้าและจะส่งสายตรวจเข้าไปดูกระทั่งสายยังไม่มีตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุเลย

นายภานุวัตร (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี พี่เขยที่อยู่ห้องติดกันได้เก็บหัวกระสุนปืนได้ในห้อง ตนจึงเก็บหัวกระสุนปืนไปมอบให้ตำรวจที่โรงพักไว้เป็นหลักฐาน ที่บ้านมีเด็กๆและผู้หญิงอยู่หลายคนเกรงเรื่องความปลอดภัยถ้าหากยังจับผู้ที่ก่อเหตุไม่ได้ หรือจะต้องให้มีการบาดเจ็บหรือเสียชีวิตก่อนถึงจะเข้ามาตรวจที่เกิดเหตุได้

ด้าน น.ส.สาวิตรี (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี เล่าว่าตนมีอาชีพเป็นเด็กปั๊มน้ำมันคบหากับนายต่าย มาได้ 1 ปี พอรู้ว่านายต่ายมีเมียอยู่แล้ว จึงตีตัวออกห่างและขอเลิก ช่วงกลางคืนวันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมานายต่าย ได้เข้ามาดักทำร้ายทุบตีที่บ้านและใช้อาวุธอะไรไม่รู้ตีที่หัวพอดีพี่สาวออกมาช่วยไว้ได้ มีบาดแผลเย็บถึง 5 เข็ม แต่คดียังไม่มีความคืบหน้า กระทั่งล่าสุดเมื่อคืนขณะอยู่ในห้องได้ยินเสียงหมาเห่าเห็นคนมาเปิดหน้าต่างและโยนขวดน้ำมันเข้ามาในห้องและเกิดไฟลุกไหม้ตนจึงวิ่งไปตามคนมาช่วยดับไฟและได้ยินเสียงปืนขึ้น 1 นัด ตนเห็นผู้ชายใส่เสื้อสีขาวกางเกงสีครีมวิ่งหนีไปตนจำได้คนร้ายคือนายต่าย ไม่ยอมเลิกลา หลังเกิดเหตุมีเพื่อนที่ทำงานอยู่ที่ปั๊มน้ำมันโทรมาบอกว่าช่วงตี 1 เห็นนายต่ายขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาซื้อน้ำมันที่ปั๊ม คาดว่าต้องเป็นนายต่าย แน่ๆที่เข้ามาก่อเหตุ อยากให้ตำรวจจับให้ได้เพราะคนในบ้านอยู่ไม่เป็นสุขหวาดระแวงกลัวนายต่ายจะกลับเข้ามาทำร้ายอีก

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 15 ต.ค.พ.ต.ต.สราวุธ ศรนริน สว.สส. พ.ต.ต.นาวิน กันพิพิช สวป.สภ.สองพี่น้อง นำกำลังเข้าจับกุมตัวนายอนันต์ หรือต่าย เป๋าบุตร อายุ 46 ปี พนักงานโรงงานถุงห่อผลไม้กันแมลง ถุงตาข่ายกันแมลง อยู่ตำบลศรีสำราญ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี ผู้ก่อเหตุไว้ได้บริเวณหน้าวัดอัมพวัน (หลวงพ่อโหน่ง) เขตเทศบาลเมืองสองพี่น้อง

ก่อนจับกุมชุดจับกุมได้รับแจ้งจาก น.ส.สาวิตรี ผู้เสียหายว่านายต่ายได้โทรติดต่อเข้ามาหาอยากมาพบเพราะคิดถึงจะให้เงินใช้และนัดพบกันที่หน้าวัดอัมพวัน จึงปรึกษากับน้องชาย และลุง ว่าจะทำอย่างไรดี ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แนะนำว่าถ้านายต่ายติดต่อเข้ามาให้แจ้งตำรวจทราบน้องชายจึงโทรไปหาตำรวจพร้อมแจ้งว่านายต่ายติดต่อเข้ามา พร้อมกับวางแผนนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้ตามจุดต่างๆ กระทั่งนายต่ายได้ขับรถกระบะสี่ประตูยี่ห้ออีซูซุทะเบียน กบ9389 เพชรบูรณ์ มาจอดหน้าเซเว่นตรงข้ามวัดอัมพวันต่อมานายต่ายได้ลงจากรถพร้อมเดินข้ามฝั่งเข้าไปในวัดอัมพวัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าจับกุมตัวนายต่ายพร้อมแสดงหมายจับของศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ที่จ.182/2565 ลงวันที่ 29 ก.ย.2565 ข้อหาวางเพลิงเผาทรัพย์ โรงเรียน ที่คนอยู่อาศัย และพยายามฆ่าผู้อื่น จากนั้นได้นำตัวไปตรวจค้นรถยนต์ที่ขับมาพบอาวุธปืน.380 ไม่มีหมายเลขทะเบียน1กระบอกพร้อมกระสุน 9 นัด และยังพบลูกปืนขนาด.32อีก6นัดซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายหลังเบาะนั่งคนขับโดยนายต่ายให้การรับสารภาพตลอดข้ากล้าวหา ส่วนกำไลจีเอ็มที่ใส่อยู่ได้ตัดทิ้งไปแล้ว ส่วนอาวุธไทยประดิษฐ์ที่ใช้ก่อเหตุได้โยนทิ้งไปแล้วแถวโรงปูนใกล้ที่เกิดเหตุ ตำรวจจังไปหาแต่ก็ไม่เจอ

ด้านด้าน น.ส.สาวิตรี (สงวนนามสกุล) เล่าว่าเมื่อช่วงเช้านายต่ายได้โทรเข้ามาหาบอกว่าคิดถึงอยากมาหาและให้เงินใช้ถามหาว่าแผลหายดียังพร้อมมารับไปเปิดห้องพักกระทั่งวางแผนร่วมกับตำรวจจับกุมตัวไว้ได้จากการสอบถามนายต่ายว่าทำไม่มาเผาบ้านและยิงปืนนายต่ายโมโหที่ตนตีตัวออกห่างเหมือนโดยเทจึงแค้น ต่อมานำตัวไปส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

Previous post “ปวีณา” ลั่น ฆาตกรต่อเนื่อง ทารุณเหยื่อ ต้องประหารสถานเดียว
Next post ตำรวจรวบ สาวสวยวัย 27 ปี เจ้าของบ่อนพนันออนไลน์ เงินหมุนเวียนกว่า 30 ล้านบาท