“บุ๋ม ปนัดดา” ทริปอินเดียทำช็อกมาก เจอคนนอนอยู่ในห้องพักตัวเอง

บุ๋ม ปนัดดา เจ้าของร้าน เครื่องรัดมือโยก / เครื่องรัดกล่อง ขอห่างลูกห่างสามี เหินฟ้าเที่ยวอินเดียกับเพื่อนสนิท สุดช็อกเจอคนนอนอยู่ในห้องพัก
เดินทางท่องเที่ยวอยู่บ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้ทริปอินเดียกับเพื่อนสาวคนสนิททำเอาพิธีกรคนเก่งอย่าง บุ๋ม ปนัดดา ถึงกับช็อกไปเลย เมื่อเปิดประตูห้องพักแล้วเจอนักท่องเที่ยวต่างชาตินอนอยู่บนเตียงพร้อมกับสัมภาระที่วางระเกะระกะอยู่รอบห้อง 
โดย บุ๋ม ปนัดดา ได้อัดคลิปพร้อมกับบอกเล่าเรื่องราวไว้ว่า “ตกใจมากค่ะทุกคน บุ๋มกับเพื่อนลงไปกินข้าวเช้า พอกลับมาถึงห้อง มีผู้หญิงคนนึงนอนบนเตียงเราค่ะ ถอดกางเกงนอนเรียบร้อย ต่างคนต่างตกใจ เราอยู่ห้อง 108 แต่ผู้หญิงคนนี้คือนักท่องเที่ยวจากไต้หวันที่มากับสามี อยู่ห้อง 104 เค้าก็ตกใจมาก เพราะเค้าบอกว่าเค้าใช้การ์ดเข้าห้องมาตามปกติเลย แต่คงรีบเลยไม่ได้ดูของรอบตัวว่าไม่ใช่ห้องตัวเอง

แต่ที่รู้สึกแย่มากกว่านั้นก็คือ ผู้จัดการโรงแรมบอกเราว่าเราปิดประตูไม่สนิท มันเป็นไปไม่ได้ค่ะ เพราะประตูหนักมาก แถมดูดแรงมากจนปิด และบุ๋มจำได้ว่าบุ๋มเป็นคนดึงปิดเอง และทางตัวผู้หญิงที่เข้าห้องมาก็บอกเองว่าใช้การ์ดเปิดตามปกติ เค้าไม่ยอมรับความผิดของโรงแรมว่าเป็นเรื่องของการ์ด บอกว่าเป็นไปไม่ได้ นี่คือสิ่งที่เราไม่แฮปปี้ เรายอมจ่ายโรงแรมแพงเพื่อความปลอดภัย ไม่ใช่เพื่อมาเจอสิ่งนี้”
หลังจากเรื่องราวสุดช็อกผ่านพ้นไป บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์บอกโรงแรมให้ย้ายห้องใหม่เป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับถ่ายภาพห้องพักมาให้เห็น บอกเลยว่าสวยงามจริงๆ 



Previous post “เอ๋ อรชัญญา” ตอบแล้ว ทำไมจัดพิธีศพ “วินัย ไกรบุตร” แบบพุทธ ทั้งที่สามีนับถืออิสลาม
Next post วันนี้เจอกัน! เปิดกำหนดการ “พิธา” ลงเมืองย่าโม ขอบคุณคะแนนเสียง และรับฟังเสียงชาวโคราช