วันนี้เจอกัน! เปิดกำหนดการ “พิธา” ลงเมืองย่าโม ขอบคุณคะแนนเสียง และรับฟังเสียงชาวโคราช

“พิธา” เตรียมลุยเมืองย่าโม ปราศรัยขอบคุณ พร้อมรับฟังข้อเสนอแนะของภาคเอกชน และประชาชนชาวโคราช

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพิธา ลิ้มเจริญรัฐ หัวหน้าพรรคก้าวไกลและแคนดิเดทนายกรัฐมนตรี เตรียมลงพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ในวันที่ 8 ก.ค.66 เพื่อเดินทางมากพบประชาชนเพื่อกล่าวปราศรัยขอบคุณที่ชาวนครราชสีมาลงคะแนนให้พรรคก้าวไกล โดยเฉพาะในเขตพื้นที่อำเภอเมืองนครราชสีมา เขต 1 ,2 และเขต 3 ซึ่งมีตัวแทนจากพรรคก้าวไกลได้รับเลือกให้เป็น ส.ส.ทั้งหมด 3 คน เครื่องติดป้ายราคา เครื่องยิงป้ายราคา

โดยเขต 1 คือนายฉัตร สุภัทรวณิชย์ เขต 2 นายปิยชาติ รุจิพรวศิน และเขต 3 นายศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์ โดยกำหนดการในเบื้องต้นเวลา 17.00 น.นายพิธา จะเดินทางมาสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี และขึ้นรถขบวนแห่ออกจากอนุสาวรีท้าวสุรนารี เพื่อพบปะทักทายผู้สนับสนุน

หลังจากนั้นจะมีการตั้งเวทีกล่าวปราศรัยขอบคุณผู้สนับสนุนพรรคก้าวไกลเพื่อรับฟังเสียงสะท้อนและความเห็นของชาวจังหวัดนครราชสีมาและเปิดรับฟังข้อเสนอแนะเกี่ยวกับนโยบายของพรรคก้าวไกลในการบริหารประเทศ โดยในเบื้องต้นได้มีการขออนุญาตใช้พื้นที่ลานโอเปร่า ลานกิจกรรมข้างอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี หรือไม่ก็ลานด้านหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา เพื่อใช้เป็นเวทีในการกล่าวปราศรัยในครั้งนี้

Advertisement
ภายหลังจากการกล่าวปราศรัยแล้วทางหัวหน้าพรรคก้าวไกลจะมีการนัดพบกับตัวแทนจากภาคเอกชนในจังหวัดนครราชสีมา ในการพูดคุยปรึกษาหารือแนวทางนโยบายในการแก้ไขปัญหาและพัฒนาพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา พร้อมกันนี้ยังเปิดโอกาสให้ประชาชนได้มีการลงทะเบียนส่งคำถามเกี่ยวกับเสาหลักนโยบายทั้งหมด 9 ประเด็น เพื่อนำไปเสนอในที่ประชุมพรรคในการแก้ไขปัญหาและพัฒนาพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา

Previous post “บุ๋ม ปนัดดา” ทริปอินเดียทำช็อกมาก เจอคนนอนอยู่ในห้องพักตัวเอง
Next post “อั้ม พัชราภา” ช็อตหันหลังยังสวย แต่เสื้อตัวนี้เซ็กซี่จนต้องซูม