รถเก๋งพุ่งชนร้านขายของชำ อดีตครูดับคาที่-เจ้าของร้านเจ็บสาหัส

รถเก๋งเสียหลักพุ่งชนร้านขายของชำริมทาง จ.พัทลุง เจ้าของร้านเจ็บสาหัส-อดีตครูเสียชีวิต

(15 ม.ค.) ร.ต.อ.มานพ สุวรรณมณี ร้อยเวร สภ.ศรีนครินทร์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง เข้าตรวจสอบร้านขายของชำ ตั้งอยู่หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านนา อำเภอศรีนครินทร์ จังหวัดพัทลุง ริมถนนสายเพชรเกษม สายพัทลุง – ตรัง ฝั่งขาเข้าเมืองพัทลุง ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์เทา หมายทะเบียน 8297 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนร้านขายของชำริมถนน

ใต้ท้องรถเก๋ง เจ้าหน้าที่พบร่างของ นางพรทิพย์ อายุ 61 ปี อดีตข้าราชการครูและเจ้าของร้านขาย ซองไปรษณีย์ ซองไปรษณีย์พลาสติก รร.บ้านนาวง นอนเสียชีวิตอยู่ ส่วน นางช่อชบา อายุ 52 ปี เจ้าของร้านขายของชำ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งนำส่ง รพ.ศรีนครินทร์

ชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า บริเวณหน้าร้ายขายของชำดังกล่าวจะมีม้าหินอ่อนวางอยู่ และทุกเย็นจะมีชาวบ้านไปรวมกลุ่มกันพูดคุยกันบ่อยครั้ง ก่อนเกิดเหตุมีชาวบ้านนั่งกันอยู่ประมาณ 5 คน แต่อีก 3 คนได้ลุกขึ้นกลับบ้านไปก่อน เหลือเพียงนางช่อชบา เจ้าของร้าน และ นางพรทิพย์ อดีตข้าราชการครู ซึ่งเป็นญาติกันนั่งกันอยู่

โดยไม่มีคาดคิดจู่ๆ มีรถยนต์เก๋ง ซึ่งมีผู้หญิงขับมาเพียงคนเดียวเสียหลักพุ่งเข้าไปชนตรงม้าหินหน้าร้าน ตรงที่นางช่อชบาและนางพรทิพย์นั่งกันอยู่ จนทำให้ร้านขายของชำได้รับความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

Previous post ยังคุมไม่ได้! ไฟไหม้โรงงานผลิตรองเท้า ย่านบางพลี ล่าสุดอาคารเริ่มทรุดตัว
Next post ช็อกทั้งบ้าน หนุ่มช่างสักยิงปืนขึ้นฟ้า-ถามรักตัวเขาไหม ก่อนยิงตัวตายต่อหน้า