รีบจดบ้านเลขที่! คุณป้าวัย 60 หัวใจแทบวาย เจองูเหลือมขนาดใหญ่นอนขดใต้เตียง

รีบจดบ้านเลขที่! คุณป้าวัย 60 หัวใจแทบวายเจองูเหลือมตัวใหญ่เลื้อยซุกในบ้าน รีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยจับกลางดึก

วันนี้ (1 ก.ย.) เมื่อเวลา 01.30 น. ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Supaleok Hmubin ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เข้าจับงูเหลือมขนาดใหญ่ ภายในบ้านหลังหนึ่งช่วงกลางดึก ในกลุ่มทุกเรื่องราว ณ ด่านทับตะโก

ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามไปยังเจ้าของคลิปทราบว่าเหตุเกิดเมื่อเวลา 01.30 น. ทางสมาชิกเทศบาลตำบลด่านทับตะโก ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านให้ไปช่วยจับ งูเหลือมตัวใหญ่ซุกตัวอยู่ในบ้าน 51 ม.2 ต.ด่านทับตะโก อ.จอมบึง จ.ราชบุรี จึงนำกำลัง พร้อมอุปกรณ์จับงู ไปให้ความช่วยเหลือ ซึ่งตนได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วย จึงได้นำกล้องจากโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกภาพเอาไว้

โดยภายในบ้านพบ นางพวน อายุ 60 ปี เจ้าของบ้านอยู่ในอาการตกใจ ซึ่งนายพอเจตท์ ศรีทอง สมาชิกสภาเทศบาลตำบลด่านทับตะโก ได้อาสาเข้าไปจับงูเหลือมตัวที่ได้รับแจ้ง ได้เข้าไปตรวจสอบตามจุดบริเวณในบ้าน ตามจุดต่างๆ

จนกระทั่งพบงูเหลือมที่กำลังนอนขดอยู่บริเวณใต้เตียงแคร่ไม้ที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าบ้านด้วยมือเปล่า งูเหลือมพยายามเลื้อยหนี จึงได้พยายามจับประมาณ 15 นาที จึงสามารถจับงูเหลือมตัวดังกล่าวได้สำเร็จ โดยเป็นที่จับได้วัดความยาวได้ประมาณ 2 เมตร และที่ตรงช่วงกลางลำตัวดูท้องป่องคล้ายเขมือบอะไรเข้าไปก่อนหน้านี้ ก่อนนำใส่ ถุงสูญญกาศ ถุงซีลสูญญากาศ และนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

สอบถาม นายศุภฤกษ์ ประวภูชโก เจ้าของคลิป เล่าว่า หลังจากที่ตนได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ 191 จึงได้ร่วมเดินทางไปกับทางไปกับทางนายพอเจตท์ ศรีทอง สมาชิกสภาเทศบาลตำบลด่านทับตะโก

เมื่อสอบถามถึงเหตุการณ์จากทาง คุณพวน เจ้าของบ้าน เล่าว่า ตนกำลังนอนพักอยู่ในบ้าน ช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. ลุกมาเข้าห้องน้ำ ได้ยินเสียงดังออกมาบริเวณใต้เตียงหน้าบ้าน จึงเปิดไฟดูพบงูเหลือมตัวขนาดใหญ่ กำลังเลื้อยเข้าไปใต้เตียง

ด้วยความตกใจจึงรีบเดินหนี และโทรไปแจ้ง 191 ให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ พอทางผู้นำท้องถิ่นมาถึงก็ค้นหาจนพบและช่วยจับ ด้วยมือเปล่าจนกระทั่งสามารถจับได้ โชคดีที่ทุกคนในบ้านไม่ถูกงูกัดหรือทำร้าย แต่มีความเชื่อว่างูเหลือมเข้าบ้าน มักจะให้โชค

Previous post เปิดชนวนเหตุยิง ผอ.รพ.พระจอมเกล้า ไม่พอใจเสียค่ารักษา 130 บาท ปกติแค่ 30 บาท
Next post หนุ่มหึงโหด ขี่จยย.ไล่ล่าอดีตแฟนสาว ก่อนตามทันคว้ามีดจ้วงแทงยับ 20 แผลดับ