เปิดแชต “ทอย” ตอบผู้ใหญ่เรื่อง “นุ่น” หายตัว ทำเนียนไม่รู้ไม่ชี้ ทั้งที่ตัวเองเป็นฆาตกร

เปิดแชต “ทอย” ตอบญาติผู้ใหญ่เรื่อง “นุ่น” หายตัว ทำเนียนไม่รู้ไม่ชี้ ทั้งที่ตัวเองเป็นฆาตกร อ้างเวลาไม่พอใจนุ่นก็ลงจากรถ

จากเหตุการณ์ที่ นายศิริชัย หรือ ทอย อายุ 33 ปี เจ้าของร้านขาย ซองกันกระแทก ซองบับเบิ้ล ก่อเหตุฆาตกรรมอำพรางภรรยา น.ส.ชลลดา หรือ นุ่น อายุ 27 ปี ในป่าสวนยางแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี ตามที่ข่าวได้นำเสนอไปแล้วนั้น

(21 ก.พ.67) ความคืบหน้าในคดีสุด หลังทำการสอบปากคำนายศิริชัย หรือ ทอย ผู้ก่อเหตุตั้งแต่ช่วงค่ำของเมื่อวานนี้หลังถูกควบคุม จนกระทั่งเวลา 10.00 น. ทางพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด ได้ควบคุมตัวนายศิริชัย หรือ ทอย สามีโหดเดินทางไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านพักในหมู่บ้านแห่งหนึ่งภายในเมืองทองธานี โดยนายศิริชัยได้แสดงท่าทางในขณะที่ลงมือก่อเหตุใช้อิฐบล็อกทุบศีรษะ น.ส.ชลลดา ซ้ำอีกครั้งในบ้านพักจนทำให้เสียชีวิต ก่อนจะนำร่างใส่กระเป๋าแล้วนำขึ้นรถเก๋งขับมุ่งหน้าไปที่สวนยางในจังหวัดปราจีนบุรี พร้อมกับแวะซื้อน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง จำนวน 2 แกลลอน เพื่อนำไปใช้เป็นเชื้อเพลิงเผาร่างของภรรยา

ทวิตเตอร์ (X) @RedSkullxxx เผยแชตของ “ทอย” หลังมีญาติผู้ใหญ่ที่นับถือเห็นข่าวแล้วทักมาถาม เจ้าตัวก็ตอบแบบเนียนๆ เหมือนไม่รู้เรื่อง พร้อมเล่าว่ากำลังตามหาอยู่ ตำรวจไล่เช็กแล้วไม่มีกล้องเลยไม่รู้ว่าหายไปไหน เมื่อถามว่าทะเลาะกันหนักมากหรือเหมือนทุกครั้ง ทอยก็ตอบว่า เหมือนทุกครั้งที่ไม่พอใจ นุ่นก็จะลงจากรถ

สรุปข่าว “น้องนุ่น” สาวสวยหายตัวปริศนา สุดท้ายพบ “สามี” เป็นคนฆ่า-เอาศพไปทิ้ง

Previous post เปิดแชต “ทอย” ตอบผู้ใหญ่เรื่อง “นุ่น” หายตัว ทำเนียนไม่รู้ไม่ชี้ ทั้งที่ตัวเองเป็นฆาตกร
Next post “ปิ๋ม ซีโฟร์” หลั่งน้ำตา กราบพญานาค รำมาราธอน หารายได้ช่วย รร.ทุรกันดาร