แดดมรณะ! ตัวตึงเป็นลมกลางแดด โดนแดดเผาเสียชีวิตดับสลด

เกิดเหตุสลดลุงจำหรัดตัวตึงยี่สารเป็นลมกลางแดดโดนแดดเผาจนเสียชีวิตมาแล้ว 4 วัน ญาติเพิ่งพบศพสภาพแห้งกรัง

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 19 มิถุนายน 2566 ร.ต.อ.ธนัญชัย ท้าวสมบูรณ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ยี่สาร ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต ใกล้เคียงจุดพักรถคลองโคนอยู่ตรงข้ามกับร้านขาย ลวดมัดปากถุงขนม ลวดมัดปากถุง ริมถนนพระราม 2 กิโลเมตร 73 หมู่ 4 ต.ยี่สาร อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม จึงไปตรวจสอบพร้อม นพ.กณิกนันต์ ปรักกมกุล แพทย์เวร รพ.อัมพวา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม

ในที่เกิดเหตุเป็นป่าหญ้าซึ่งมีหลุมตื้นๆ ใกล้เคียงจุดพักรถดังกล่าว ในหลุมพบศพนายจำหรัด อายุ 68 ปี อยู่บ้าน ม.7 ต.ท่าคา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม สภาพศพแห้งกรัง คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 4 วัน ใกล้กันพบไม้เท้าวางอยู่บนศีรษะ 1 อัน บริเวณใกล้เคียงไม่มีร่องรอยการต่อสู้

ชาวบ้านในพื้นที่ให้ข้อมูลว่านายจำหรัดเป็นตัวตึงของคนในพื้นที่ อัธยาศัยดี ชอบความอิสระ เดินไปเดินมาเรื่อยๆ และจะแวะไปกินข้าวที่บ้านของตนทุกวัน

ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2566 นายจำรัสหายหน้าไปหลายวันตนเป็นห่วงและสงสัยว่าหายไปไหน

กระทั่งเย็นวันนี้ ตนขับรถจักรยานยนต์ผ่านได้กลิ่นเหม็นเน่าจึงลงมาดูก็พบว่าลุงจำหรัดเสียชีวิตแล้ว จึงประสานญาติและแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

จากการสอบสวนเบื้องต้นสันนิษฐานว่านายจำหรัด ซึ่งชอบดื่มสุรา อาจจะเป็นลมหน้ามืดกลางแดด พลัดตกลงไปในหลุมดังกล่าว หมดสติไม่รู้สึกตัวทำให้โดนแดดเผาจนเสียชีวิตก็เป็นได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันสูตรที่แผนกนิติเวช รพ.นครปฐม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

Previous post “แอนนา” ตั้งโต๊ะแถลง แจงเหตุผล หลังคลินิกดังประกาศตามตัวรับเงินแล้ว แต่ไม่ส่งงาน
Next post “เจนนี่ รัชนก” น้ำตาคลอ ครอบครัว “ยิว ฉัตรมงคล” พูดถึงสะใภ้-ต้อนรับเข้าบ้านอบอุ่น