ผงะ พบศพสาวเสื้อสีแดง ไม่สวมชั้นใน ไม่รู้เป็นใครมาจากไหน มีแต่ยันต์ “ตาไข่” ติดตัว

ผงะ พบศพสาวเสื้อสีแดงถูกทิ้งในป่ามัน ไม่สวมชุดชั้นใน ในตัวพบยันต์ “ไอ้ไข่” ยังไม่รู้เป็นใครมาจากไหน

เมื่อเวลา 17.30 น. วันนี้ ( 2 ธ.ค.66 ) ร.ต.อ.นาวิน สุนทวนิต รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานชลบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตภายในป่ามันริมถนนสาย 331 ( สัตหีบ-โคราช ) ม.3 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุห่างจากถนนสาย 331 เข้าไปประมาณ 50 เมตร บริเวณป่าหลังโรงงานผลิต กล่องไปรษณีย์ กล่องพัสดุ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงอายุ 35-40 ปี สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงบล็อกเซอร์ ไม่สวมเสื้อชั้นในและกางเกงใน ตรวจสอบไม่พบหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน สภาพศพเริ่มขึ้นอืดจึงไม่สามารถชี้ชัดบาดแผลของการถูกทำร้ายได้ แต่บริเวณขาขวามีร่องรอยถลอกเป็นทางยาว

นอกจากนั้นในที่เกิดเหตุยังพบผ้าห่มผืนสีขาวชมพูคลุมผู้ตายอยู่ และยังพบยันต์ ตาไข่ วัดสิชล จ.นครศรีธรรมราช อยู่ในผ้าห่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานชลบุรีจึงเก็บวัตถุพยานต้องสงสัยในที่เกิดเหตุทั้งหมดไปตรวจสอบ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรพลิกศพ ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิต นอกจากนั้นให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ละแวกใกล้เคียงเพื่อตรวจสอบบุคคลสูญหาย รวมทั้งประสานสถานีตำรวจใกล้เคียงเพื่อตรวจสอบการแจ้งบุคคลสูญหาย เพื่อจะได้ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครมาจากไหน เพื่อจะได้รู้สาเหตุและดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

Previous post “ตุ๊กตา กันตนา” เปิดวงจรปิด เห็นดวงไฟปริศนาในสตูดิโอ ทำขนลุกเลย!
Next post ประวัติ-ผลงาน ไมค์ พิรัชต์ จากนักร้องขวัญใจวัยรุ่น สู่พระเอกเมืองจีน