สลด น้องชายคว้าปืนยิงพี่ชาย นัดแรกกระสุนด้าน นัดที่สองแม่เข้ามาห้าม ตายแทนลูก

สลด น้องชายคว้าปืนยิงพี่ชาย นัดแรกกระสุนด้าน นัดที่สองแม่เข้ามาห้าม ตายแทนลูก ผู้ก่อเหตุเดินหายเข้าป่าท่ามกลางความมืด

(22 ต.ค.65) เมื่อเวลา 19.00 น. ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.นาเฉลียง ได้รับแจ้งเหตุ ลูกยิงแม่เสียชีวิตคาบ้าน จึงพร้อมด้วย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูหนองไผ่ และแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองไผ่ รุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น หมู่ 5 ต.บ่อไทย อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา คือ นางประจวบ อายุ 63 ปี สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่ในบ้าน มีร่องรอยถูกกระสุน ยิงเข้าตรงหน้าอกกับแขน เสียชีวิตคาที่

ห่างกันเล็กน้อย พบปลอกกระสุนปืนลูกซอง จำนวน 1 นัด ตกอยู่หน้าประตูข้างบ้าน โดยไม่พบอาวุธปืนที่ใช้สังหาร ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบว่าเป็นลูกชายของผู้ตาย คือ นายพรมพิทักษ์ อายุ 37 ปีเป็นพนักงานโรงงานผลิต กล่องใส่ต้นไม้ กล่องยาว หลังก่อเหตุ ได้หลบหนีเดินเท้าเข้าป่าท่ามกลางความมืด พร้อมอาวุธปืน มุ่งหน้าขึ้นเชิงเขาหนองไข่น้ำ ในพื้นที่หมู่ 6 บ้านโนนดู่ ต.บ่อไทย อ.หนองไผ่ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านผู้ก่อเหตุ ราว 4 กิโลเมตร โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.นาเฉลียง ออกติดตามไล่ล่าอย่างไม่ลดละ

จากการสอบถาม ในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ภายในบ้านอาศัยอยู่ด้วยกัน 3 คน มีแม่ พี่ชาย และน้องชาย ระหว่างนั้น น้องชายกับพี่ชาย ได้เกิดทะเลาะกัน ก่อนเรื่องราวลุกลามรุนแรง ผู้เป็นน้องชาย ได้คว้าอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ยิงใส่พี่ชาย 1 นัด แต่กระสุนปืนเกิดด้าน น้องชายจึงบรรจุกระสุนนัดใหม่ หวังยิงใส่ซ้ำนัดที่ 2 แต่ผู้เป็นแม่พยายามเข้าห้าม จนเกิดพลาดโดนกระสุนเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่

Previous post ตำรวจรวบ สาวสวยวัย 27 ปี เจ้าของบ่อนพนันออนไลน์ เงินหมุนเวียนกว่า 30 ล้านบาท
Next post เปิดภาพนาทีล้อมจับ “เอ๋ควาย” เผยความในใจแค่อยากไปหาแม่