เปิดภาพนาทีล้อมจับ “เอ๋ควาย” เผยความในใจแค่อยากไปหาแม่

เปิดคลิปวินาที “เอ๋ควาย” โดนจับกุมใต้สะพาน ยอมรับสารภาพหนีมา 6 วัน ร่างกายไม่ไหวแล้ว หวังติดต่อแม่ให้ประสานกลับเข้าคุก แต่ก็โดนจับได้เสียก่อน

(28 พ.ค.) ภาพเหตุการณ์นาทีที่เจ้าหน้าที่กรมอุทยานสัตว์ป่าและพันธุ์พืชได้เข้าควบคุมตัว “เอ๋ควาย” หรือ นายเสกสรร เขื่อนแก้ว อดีดเจ้าของโรงงานผลิต ถุงมือพลาสติก ถุงมือทำอาหาร นักโทษชายที่ก่อเหตุหลบหนีการคุมขัง ระหว่างเดินทางมารักษาตัวที่โรงพยาบาลห้างฉัตรลำปาง

โดยเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังเข้าควบคุมได้ที่ใต้สะพานข้ามห้วยแม่สัน ริมถนนสายลำปาง-เชียงใหม่ ในสภาพอิดโรย หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนักโทษชายดังกล่าวนี้ไปที่สถานบำบัดพิเศษลำปาง เพื่อทำการสอบสวน ก่อนจะนำตัวมายัง สภ.ห้างฉัตร เพื่อแสดงหมายจับและนำดำเนินคดี ก่อนจะทำตามขั้นตอนส่งฟ้องศาลตามลำดับ

ขณะที่ เอ๋ควาย ที่ไม่ยอมพูดจาใดๆ มากนัก แต่อ้างว่าสาเหตุที่หนีออกมาจากโรงพยาบาล เพราะว่าอารมณ์ชั่ววูบ ช่วงที่หนีเข้าไปอยู่ในป่าก็ใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก ตากแดดตากฝน ทำให้ตามร่างกายมีแต่รอยหนามเกี่ยวเป็นแผลหลายแห่ง

นอกจากนี้ เอ๋ควาย ยังบอกว่า หลังจากหนีออกมาก็เริ่มเปลี่ยนใจ จึงคิดอยากจะกลับไปหาแม่ เพื่อให้แม่ติดต่อพาไปมอบตัวกับ ผอ.สถานบำบัดพิเศษลำปาง เพราะรู้สึกทนไม่ไหวกับการหลบๆ ซ่อนๆ ในป่าเช่นนี้ หลังหนีออกมาเกือบสัปดาห์แล้ว

Previous post สลด น้องชายคว้าปืนยิงพี่ชาย นัดแรกกระสุนด้าน นัดที่สองแม่เข้ามาห้าม ตายแทนลูก
Next post ลูกชายคว้ามีดแทงพ่อแท้ๆ ตาย ถีบแม่แขนหัก ก่อนเข้าไปนั่งกินเหล้าฟังเพลงในห้อง