“เอสเธอร์” เผยความรักอยู่ในระยะทำใจ ไม่ปิดโอกาสหาก “เคน ภูภูมิ” ขอจีบใหม่

คบหาดูใจกันมากว่า 7 ปีแล้ว สำหรับคู่ของ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เจ้าของร้านขาย พลาสติกกันกระแทก / แอร์บับเบิ้ล และหนุ่ม เคน ภูภูมิ แต่ช่วงหลังเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดูจะไม่หวานเหมือนตอนแรก รวมไปถึงกระแสข่าวลือรักๆ เลิกๆ ที่ออกมาอยู่เรื่อยๆ และช่วงหลังสาว เอสเธอร์ ก็ออกมาตอบเรื่องควสมรักแบบครึ่งๆ กลางๆ

ขณะที่ฝ่ายชายประกาศขอโอกาสเริ่มต้นจีบใหม่ งานนี้ เอสเธอร์ ก็ได้เปิดใจว่า “อาจจะต้องถอยกลับมา อย่างที่บอกไปครั้งที่แล้วว่าระหว่างสองคนไม่รู้สึกเหมือนคู่รัก แต่รู้สึกว่าเขาเป็นคนในครอบครัวที่เราเป็นห่วงเป็นใยซึ่งกันและกัน แต่ความรู้สึกที่เราคบกัน ณ ตรงนั้นมันไม่มีแล้ว ไม่เหลือแล้วก็ได้บอกกับเขาไปตรงๆ”

“ต้องบอกว่าคู่ของเรามันเป็นปัญหาที่ใหญ่และหนักในช่วงห้าปีที่ผ่านมา ในระหว่างที่คบกัน แต่เลือกที่จะไม่พูด เพราะรู้สึกว่าเป็นเรื่องในบ้านเราก็อยากจะเก็บไว้ แต่ว่ามันยาวมาจนถึงตอนนี้ก็เลยรู้สึกว่าถ้าความสัมพันธ์ของทั้งคู่มันเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ มันก็ไม่ดีทั้งต่อตัวเราเองและต่อตัวพี่เขาด้วย เราก็เลยเลือกที่จะคุยกับเขาตรงๆ”

“พยายามปรับตัว พยายามทำให้มันดีขึ้น แต่ว่ามันก็กลับมาอยู่ในจุดเดิม และเรารู้สึกว่ามันไม่ได้มีการพัฒนาขึ้น เราไม่ได้ตกลงกันเป็นข้อ แต่คู่ของเราเป็นคู่ที่ไม่ได้สื่อสารกัน ไม่ได้ดูแลและใส่ใจในเรื่องของความสัมพันธ์ จนวันหนึ่งเราลืมตาขึ้นมาและรู้สึกว่าทำไมความสัมพันธ์ของเรามันเป็นแบบนี้ ทำไมมันถึงยิ่งแย่ลง ไม่ดีขึ้นเราก็ต้องกลับมาคิดว่าเราควรจะแก้ไขยังไงดี”

“เวลาที่ห่างกันตอนที่พี่เขาไปต่างประเทศ ไม่เกี่ยว แต่ด้วยที่เราอายุเยอะทั้งคู่ แล้วถ้าไม่ได้ดีขึ้น ถ้าคบกันแล้วไม่ได้ทำให้ทั้งคู่มีความสุขและดีขึ้นเราก็ต้องหันมามองไหมว่าเราจะเอายังไงต่อกับชีวิต ถ้าเราคบกันต่อไปมันก็จะทำให้เสียเวลากับทั้งคู่”

“ในส่วนที่เขาเดินหน้าง้อ หนูก็ไม่ได้ปิดนะคะ เราไม่รู้ว่าอนาคตเราจะเป็นยังไง แต่ ณ ตอนนี้ความสัมพันธ์มันไม่ได้รู้สึกเหมือนคนรักกัน มันก็ต้องเริ่มสร้างใหม่ แต่เราก็ต้องเรียนรู้ซึ่งกันและกันว่าเราจะพัฒนาไปได้ดีขึ้นกว่าเดิมไหม หรือไม่รู้ว่ามันจะไปในทิศทางไหน”

Previous post ประวัติ-ผลงาน ไมค์ พิรัชต์ จากนักร้องขวัญใจวัยรุ่น สู่พระเอกเมืองจีน
Next post ฟุตบอลกระชับมิตร หวิดสลด คนร้ายถือปืนรัวยิงกลางสนาม ผู้ชมนับร้อยวิ่งหนีตายระทึก