แอบกลับบ้านจับโป๊ะเมีย ชาวบ้านลือแต่งสวยเที่ยงคืน จนมุมเพราะวงจรปิด สารภาพไปไหนมา

ชาวบ้านลือทั่ว! หนุ่มรับสายคำใบจากแม่ รีบกลับบ้านเปิดกล้องจับโป๊ะเมีย อึ้ง ชอบออกจากบ้านตอนเที่ยงคืน สุดท้ายยอมสารภาพความลับ 4 ปี ตามจีบเด็ก

เรื่องราวของผู้ชายอายุ 35 ปี ที่อาศัยอยู่ในมณฑลหูเป่ย ประเทศจีน ครอบครัวของเขาเป็นชาวนาซึ่งมีรายได้ไม่มาก ดังนั้นเพื่อหารายได้มาเลี้ยงดูครอบครัวให้มากขึ้น เขาจึงออกจากบ้านเกิดไปทำงานเป็นพนักงานโรงงานผลิต เครื่องติดป้ายราคา เครื่องยิงป้ายราคา ที่เมืองอื่น เดิมทีคิดว่าความพยายามนี้จะช่วยให้ครอบครัวมีชีวิตที่ดีขึ้น แต่จู่ๆ วันหนึ่งเขาก็ได้รับโทรศัพท์จากแม่ และตระหนักได้ว่ามีบางอย่างผิดปกติ

สายเรียกเข้าจากแม่ปลุกให้เขาตาสว่าง เธอบ่นว่าในหมู่บ้านมีข่าวลือเกี่ยวกับลูกสะใภ้ที่บ้านของเธอ มักจะออกไปข้างนอกกลางดึก ทุกคนพูดคุยเรื่องนี้กันทั่วจนเธอแทบไม่กล้าเงยหน้ามองใคร ดังนั้นหลังจากครุ่นคิดอยู่นานเธอก็ตัดสินใจโทรหาลูกชายในที่สุด ทั้งนี้ หลังจากแม่วางสายชายไปแล้วเขาก็ยังคงรู้สึกแย่มากๆ ด้วยบุคลิกของแม่ทำให้เขารู้ดีว่า สถานการณ์ต้องจริงจังเธอถึงโทรมาบอก จึงตัดสินใจกลับบ้านอย่างกะทันหันเพื่อไปดูว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา เขารีบกลับมาที่บ้านเกิดโดยหวังว่าจะแก้ไขปัญหาให้เร็วที่สุด และสังเกตเห็นกล้องวงจรปิดของบ้านข้างๆ มีมุมมองที่สามารถมองเห็นสนามหน้าบ้านของเขาได้พอดี เนื่องจากเป็นบ้านของญาติเขาจึงรีบขอให้เปิดกล้องตรวจสอบ โดยไม่ได้อธิบายอะไรเพิ่มเติม แต่ญาติของเขากลับไม่ได้แปลกใจ และมีท่าทีราวกับรู้ว่าวันนี้ต้องมาถึง

ปรากฎว่าญาติคนนี้ก็คอยสอดส่องด้วยความเป็นห่วงเหมือนกัน ตั้งแต่ติดตั้งกล้องวงจรปิดตัวนี้ก็รู้มีหลักฐานชัดเจนว่า ในขณะที่ผู้เป็นสามีออกไปทำงานอย่างหนักอยู่ไกลบ้าน ฝ่ายภรรยากลับออกไปข้างนอกกลางดึกอยู่เสมอ หลังจากฟังคำพูดของญาติเขาก็ตระหนักได้อีกครั้งว่า เขาเป็นคนเดียวที่ไม่รู้อะไรเลย แม้จะเตรียมจิตใจให้พร้อมก่อนกลับมาแล้ว แต่เมื่อตรวจดูกล้องวงจรปิดด้วยตาตนเอง ก็ยังพบว่ายากเกินกว่าจะยอมรับความจริงข้อนี้

ภาพจากกล้องบันทึกช่วงเวลาที่ภรรยาของเขามักแต่งตัวสวยเดินออกจากบ้านในช่วงเที่ยงคืน และสิ่งที่เกิดขึ้นก็ไม่ใช่เพียงครั้งเดียวหรือสองครั้งเท่านั้น แต่เกิดขึ้นซ้ำๆ เขายังเห็นด้วยว่าเมื่อเดือนที่แล้ว ภรรยาออกไปตอนเที่ยงคืนพร้อมช่อดอกไม้ในมือ แต่เมื่อเธอกลับมาดอกไม้ก็หายไปแล้ว การกระทำของเธอทำให้ชายคนนั้นปวดใจจริงๆ ถ้าไม่ออกเดทกับผู้ชาย ทำไมต้องมีดอกไม้?

ภรรยาสารภาพว่ามีความลับมา 4 ปีแล้ว
ในตอนที่ภรรยากลับบ้านมาก็ต้องตกใจเมื่อเผชิญหน้ากับสามี เขาบอกว่าต้องการฟังความจริงจากเธอ และไม่อยากถูกหลอกอีกต่อไป ในตอนนั้นภรรยารู้ได้ทันทีว่าเรื่องของเธอไม่อาจปกปิดได้อีกต่อไป จึงสารภาพทุกอย่างที่แอบทำลับหลังสามีมาตลอดหลายปีด้วยความเสียใจ

ภรรยาเล่าว่า ตั้งแต่สามีไปทำงานเธอก็รู้สึกว่างเปล่าอยู่เสมอ ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เธอได้ซ่อนหลายสิ่งหลายอย่างเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของเธอจากสามี เมื่อไม่นานมานี้เธอก็ตกหลุมรักเด็กหนุ่มวัย 24 ปี และเพื่อที่จะจู่โจมจีบเขาในเชิงรุก วันนั้นเธอจึงซื้อดอกไม้ให้เขาเป็นพิเศษ

หลังจากได้ยินสิ่งที่ภรรยาของเขาพูด เขาก็คิดถึงเรื่องการหย่าร้างทันที จะใช้ชีวิตแต่งงานกับผู้หญิงแบบนี้ต่อไปได้อย่างไร? แต่หลังจากสงบสติอารมณ์ลงแล้ว เขาก็อดไม่ได้ที่จะกังวลเกี่ยวกับอนาคตของลูกๆ เขากลัวว่าครอบครัวจะแตกแยก และลูกจะต้องอาศัยอยู่กับพ่อหรือแม่เพียงคนเดียว เขาจึงยังไม่รู้ว่าจะเผชิญหน้ากับภรรยาอย่างไร

ทันทีที่โพสต์เรื่องดังกล่าวถูกแชร์ลงโลกออนไลน์ ชาวเน็ตจำนวนมากให้ความสนใจต่อเหตุการณ์นี้ บางคนแนะนำให้สามีรีบหย่าโดยเร็วที่สุด เพราะผู้หญิงที่นอกใจหลายครั้งจนเป็นนิสัย คงไม่สามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้อย่างแน่นอน ในขณะที่บางคนแนะนำให้เขาคิดถึงลูกๆ และย้ายงานมาอยู่ใกล้ๆ เพื่ออยู่กับครอบครัว

“นี่ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับคู่รักที่ต้องแยกกันอยู่เพื่อหาเลี้ยงชีพ หนึ่งในสองคนทนความเหงาไม่ได้และมีความสัมพันธ์นอกสมรสได้ง่าย สถานการณ์นี้ยิ่งพบบ่อยในพื้นที่ชนบท เป็นสถานการณ์ที่ผู้หญิงต้องอยู่อาศัยที่บ้านกับพ่อแม่ของสามี และดูแลลูกๆ ของพวกเขา”

“ควรหย่าทันทีโดยไม่ต้องคิดอะไร หลายๆ คนเอาแต่บอกว่าให้อยู่ต่อเพื่อลูก แต่พ่อแม่ไม่มีความสุข แล้วการนอกใจกัน การมีชู้ มีแต่จะทำให้ลูกมีมุมมองความรักและชีวิตที่บิดเบี้ยว การที่พ่อแม่มีความสุขคือแนวทางการใช้ชีวิตที่ถูกต้องเพื่อให้ลูกได้มองและเรียนรู้”

“ภรรยาทำผิดอย่างชัดเจน แต่ลองคิดดูว่าจะเป็นยังไงถ้าสามีห่างบ้านไป 4 ปี ส่วนภรรยาสาวต้องอยู่กับพ่อแม่สามี และดูแลลูกๆ การบอกลาเหมือนง่ายแต่ก็ยาก ดังนั้นลองให้อภัยและแก้ไขข้อผิดพลาด”

Previous post “แอฟ-เชอรี่” สวดมนต์รับพระราหู เพื่อนซี้สวยหวานศีลเสมอกัน
Next post ศาลฯ พิพากษา ลายเซ็น เกษม โอนหุ้น โกลเด้น มิวสิค ไม่ใช่ของจริง ครอบครัวชี้เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ